Chap 40: Tôi có thể thấy...

37 7 0
                                    


Họ khởi hành đến Paris để gặp bạn anh, Léa.

"Cô ta cũng là nhân viên EverV?"

"Ừm"

"Và cô ta muốn gặp chúng ta ở đó?"

"Ừm"

"Đó là nơi thích hợp để nói chuyện sao?" - không vui - "Ý em là...chẳng phải cô ta phải làm việc sao? Mà công việc ở EverV là gì cơ chứ?"

"Em có chỗ nào phản đối EverV à?" - anh bật cười, trêu chọc hỏi

"Em không có" - khó chịu

Tất nhiên Ra Heun mọi chỗ đều phản đối EverV, câu lạc bộ tuyên truyền sự truy hoan vô độ dành cho ma cà rồng, cũng là dành cho Kim Tae Hyung anh. Ra Heun lúc này đang có một phỏng đoán vô cùng đáng ghét, chính là anh và cô gái Léa này từng có quan hệ. Phải, dường như cô nhớ một cô gái Pháp từng đến nhà họ. Có nên hỏi anh ấy không?

"Chúng ta nhất định phải hỏi thông tin từ cô gái Léa này à? Anh không còn quen ai cả sao?"

"Nếu không thân thiết họ sẽ không đồng ý cung cấp thông tin vì Cynthia vốn là nhân vật quan trọng" - nhìn cô - "Em làm sao vậy?"

"Em không sao" - hờn dỗi

"Đến nơi rồi...nếu em không thích có thể đợi anh bên ngoài. Sẽ nhanh thôi"

Kim Tae Hyung anh muốn gặp riêng cô ta có phải không?

"Không có. Em sẽ vào" - ôm lấy cánh tay anh, mặt hầm hầm

"Được..." - phì cười

Họ bước vào một quán bar bình thường. Chẳng có ai buồn xoay đầu nhìn. Tae Hyung nắm tay cô tiếp tục bước qua nhà bếp, kho đông lạnh, kho hàng, và cuối cùng...EverV.

Hai giờ chiều. EverV đông đến khó di chuyển. Người bảo vệ liếc nhìn họ xem xét rồi xoay mặt đi. DJ đang đánh nhạc Pháp, khiến Ra Heun chợt nhận ra cô vẫn chưa có thời gian học ngôn ngữ này.

Anh từ sau vòng tay ôm ngang vai cô, lớn giọng nói:

"Em nhìn xung quanh xem...có bảo vệ, người pha chế, phục vụ, dọn dẹp và cả vũ công thoát y...nhưng chỉ giới hạn ở một số thành phố"

"Vũ công thoát y?" - xin đừng để cô Léa này là một vũ công thoát y

"Đúng, tương tự hộp đêm của loài người. Đó cũng là công việc được trả công hậu hĩnh nhất tại EverV"

"TAE HYUNG"

Cô gái xinh đẹp chen chúc qua đám đông, phấn khởi vẫy vẫy tay về phía họ. Ra Heun tối sầm mặt, liếc ngược nhìn biểu tình anh. Kim Tae Hyung, có cần cười tươi như vậy không?

"LÉA! Đã lâu không gặp" - dùng tiếng Pháp

Anh đi đến để ôm lấy Léa, bỏ mặc Ra Heun đằng sau đang cố kìm nén ghen tuông.

TÔI BIẾT NGAY CÔ TA LÀ VŨ CÔNG THOÁT Y MÀ!!! - âm thâm gào thét

Ra Heun nhìn lên xuống cơ thể nóng bỏng của Léa. Cô gái có dáng người nhỏ nhắn nhưng từng đường cong lại thật táo bạo. Léa có mái tóc ngắn màu đen láy. Cô lúc này chỉ mặc trên người một chiếc áo nhỏ lấp lánh kim tuyến, một chiếc váy xuyên thấu ngắn đến vô nghĩa và một chiếc vòng choker màu đỏ hung quanh cổ. Chính Ra Heun cũng không thể phủ nhận sự hấp dẫn từ Léa, vì vậy mà cô lại càng không thể bình tĩnh.

[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ