Tôi đã cố gắng tỉnh dậy. Một phần trong tôi biết, tôi phải chạy khỏi đây, chạy khỏi tất cả, rằng đã đến lúc, tôi giành lấy quyền kiểm soát định mệnh mình.
Đó là một cuộc chiến công bằng, khi hai bên đều có cơ hội thắng ngang nhau, hay chí ít đó là viễn cảnh mà Je Jun tin tưởng. Ngay khi chiếc xe đầu tiên chạy ra, một quả bom nữa được thả xuống. Chấn động khiến cả chiếc xe văng lên khỏi mặt đất, song kết cấu chắc chắn đã giúp nó giữ thăng bằng và đáp xuống an toàn. Đó cũng là xe của Giovanni.
Will theo sát ngay sau đó, tiếp đến là Jyotis, Arthit, Suk Woo, Erica, Nguyệt Thiền, Akito, Je Jun và cuối cùng là Uwe. Thứ tự do này là do Arthit, vốn có kinh nghiệm chiến đấu dày dặn, quyết định.
"Thì ra chúng muốn chúng ta đến đó sao?" - Paolo nhếch môi cười
"Vậy chúng ta có nên..." - Aray hỏi
"Itzel, Danfred sẽ tạm thời bảo vệ cô cho đến khi Padora xong việc. Cynthia, em nên bên cạnh Yana phòng khi cần liên lạc với ai đó"
"Hãy cẩn thận..." - Cynthia gật nhẹ đầu, trầm giọng nói
Bà nhìn vị vua của mình phóng vụt đi, thâm tâm như lắng động. Ông đã không hỏi, dù Pierre biết Cynthia cuối cùng cũng thấy được kết quả trận đánh. Ông vốn chưa từng quan tâm. Đối với Pierre, kết quả chỉ được quyết định ở giây cuối cùng, là thứ không chắc chắn, không đáng tin cậy. Dù giữa họ luôn tồn tại nhiều khác biệt, song chính Cynthia cũng không hiểu vì sao, đây lại là khác biệt khiến bà bận tâm nhất.
Giovanni có thể nhìn rõ ở cự li rất xa. Với khả năng này, hắn đi đầu, cung cấp thông tin tổng quan cho các thành viên còn lại.
"Tất cả đã đến đông đủ...có lẽ là khoảng 50..." - hắn nói - "Chúng đang giãn đội hình ra hai bên, có lẽ là muốn bao vây chúng ta"
"Will, sang trái. Jyotis, bên phải" - Arthit nói
Quả bom V63 cuối cùng rơi xuống ngay sau đuôi xe Uwe, khiến nó lật ngã sang trái.
"Jyotis lùi về sau giúp Uwe...Suk Woo, mau thế chỗ cô ấy"
Jyotis dừng xe gấp, cùng lúc gió tứ phía nổi lên cuồng cuộng. Đó là năng lực đặc biệt của cô. Gió nhanh chóng thổi bay tất cả bụi chì trong không khí, giúp Uwe có thể ra ngoài và lật chiếc xe trở lại. Uwe sở hữu sức mạnh gấp 3 lần ma cà rồng bình thường, tương tự Tae Hyung.
Mười chiếc xe sau đó xếp thành một vòng tròn lớn, với một chỗ trống, một lối vào hướng về phía những thành viên cấp cao Quốc Hội.
"Một lời mời sao?" - Pierre thích thú nhếch môi
Trong khi Cynthia, Yana, Itzel cùng Padora đang đứng ngoài vùng chiến sự mà âm thầm hỗ trợ, các thành viên cấp cao còn lại đang lao vào trận đánh với sự phấn khích ngạo nghễ nhất. Đó không phải là một điều xấu, cũng không phải là một điều tốt. Vì vốn chẳng có gì là xấu, hay tốt, về cuộc chiến ngày hôm nay.
"Đó là vàng sao?" - Markus cười lớn - "Aray, xem ra họ nhắm vào cậu rồi"
Aray nhún vai, bất cần nhìn về phía trước, nơi Je Jun, Will, Suk Woo và Akito đang chờ đợi hắn, chờ đợi họ. Thế trận lúc này, như vẻ đẹp đầy quyền lực của sự chiến thắng, thật sự rất mê hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGS
Vampir*INTRO: "Tôi biết, anh yêu tôi. Tôi biết rõ điều đó, tận sâu trong cốt lõi những phần con người cuối cùng trong cơ thể mình. Chỉ là, tôi vẫn chưa thể chấp nhận nó. Là chấp nhận anh, kẻ đã cướp đi một phần sinh mệnh tôi, hay chấp nhận tình yêu, thứ l...