chapter 14

9.9K 980 259
                                    

_1⃣4⃣-the promise♡_

Junnut itace asalin jini kuma jikar dilshad khatun na karshe A duniya wanda a yanzu babu wanda ya kai sarauniya dilshad kwallafa rai akan rayuwar ta.

Da suka zo persia A hannun jahan khatun dilshad ta damka junnut,a yanzu kamar yadda jahan Aarah take iko da khaldun sa'ood da subaya a matsayin yaya haka itama jahan khatun take da junnut da kaamil a mtsayin yaran ta.

Toh tun ranar da aka miko junnut persian,a kingdom din dilshad khatun ta tsara mata sabon rayuwa mai cike da gata.

A karkashin kulawar jahan khatun take ana nuna mata son uwa da uba sai suka hadu duka su ka maida ta tamkar yar kwai.

Komai ana mata ne cikin yelwata da tsari tamkar da asalin princess,gashi tayi farin jini sosai musamman a farkon zuwan ta daulan da shike junnut din ta zoda sauran tarbiyan mahaifiyan ta na sanyin hali da kyaun zuciya,sam bata cika surutu most time zuciyan ta a cike yake da tunanin kawar ta bahiyya.

Gashi Kaamil a America yake aiki yake kuma zama dan haka bai wani cika zama anan ba amma a halin yanzu babu wanda ta fi shakuwa da shi kamar sa.

Toh A watan ta na farko a persia dilshad takan ja ta gefe tana nuna mata hotunan khaldun sa'ood wanda mafi akasari duk ta sa anyi sihirin muhibba mai karfi akan su.

Dilshad tana alfahari da jikar ta junnut,aganin ta junnut kyakkwar mace ce ta ajin farko dan haka Burin ta na farko akanta bai wuce ta dora ta akan fuskan mijin da take hango mata zama da shi na har abada ba.

And For junnut ranar da ta fara dora ido akan hotunan khaldun saood ta fahimce cewa it was love at first sight.

Jahan khatun ne dai bata bada hankalin ta anan ba,
Dan kuwa tafi bada karfi wajen goge ta tass dukiya da kwalliya ta yadda zata yi level up dai dai da irin rayuwar da suke yi.

A hakan kafin ayi rabin shekara aka nemi tarbiyan junnut aka rasa shi gaba daya.

Sai aka rasa Laifin jahan ne koko laifin dilshad khatun duk dai bazaka iya banbancewa ba

Domin kuwa Junnut gaba daya ta dawo wata sangartacciya Idanun ta sun soma budewa sosai

Bata jin bari,Badon komai ba sai dan tarin dukiyan da aka zuba agaban ta kuma gashi an bata cikakken dama akai tana facalin ta inda ranta yake so babu kuma mai hanata.

Most times a chan wajen kaamil take zuwa hutun bude ido a US inta dan gaji da zaman kingdom din.

Gashi Duk wani na miji na daban acikin maza inhar ba wanda ta zaba ma ranta ba toh ko maye ne kuwa sai ta wulakanta shi.

A rayuwa ita Soja take so,shiyasa ma suke mugun shiri dan uwanta adm kaamil hamood.

Da shike anan US din yake aiki sai ya zamto shine close quardian din ta ba acika tura ta kasar da kowa ba ma in wajen sa zata zo

A iya zaman shekara da tayi dasu Kaamil  hamood Shi yake bata tarihin rayuwar big brother sa wato khaldun sa'ood.

By now Junnut tasha ganin zaratan sojoji tsakanin us da persia amma har yanzu bata ga wanda zata hada shi da tasirin da hoton khaldun yayi azuciyar ta ba,ita tun da aka mika mata pics dinsa a kingdom kullum ta zo bacci sai ta kalle shi ta koshi.

Gashi dai basu taba ganin juna ba  but she is just wondering A Kullum in kamil xai bata labarin saood sai ya nitsu sosai toh abun na burge ta na kuma shiga zuciyar ta matuka.

duk iya yadda ta san kaamil bata taba ganin shi ayanayin da yake shiga ina yana maganan khaldun sa'ood ba

Basai an fada mata ba tasan a duniyar  Kaamil kam khaldun sa'ood na daban ne.

AHUMAGGAHOnde histórias criam vida. Descubra agora