chapter 24

11.9K 1.4K 212
                                    

_2⃣4⃣-piousness♡_

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

_2⃣4⃣-piousness♡_

A cikin jirgi Da kanshi ya makala mata seat belt ya dada ruriffe mata kunnen ta da head warmers ta zauna daf dashi batace uffan ba,shikuwa babu abunda yafi daga masa hankali a yanzu kamar yanda yaga duk ta rame ta jigata tayi fayau..

Thats not how he left her few month ago,tunani yake yi kala kala Har bacci ya sungume ta bai daina aikin kallon ta ba,Cikin ransa ji yake kamar yay wani magic ya bude zuciyar ta ko dan  yaga asalin mene ne damuwar ta.

After just few hrs ta bude idanun ta Tsintar kanta kawai tayi acikin wani white monochromic theme bedroom jikin ta a lullube da wata lallausan comfoter

banda edges din funitures komai fari kall ne a dakin, dan salati tayi tana mika Kanta nakan mata wani irin juyayi..

Daga kanta ke da wuya taga wall clock,kusan karfe 7 na dare.

Batare da bata lokaci ba ta yaye bargon ta aje kafa daya a kasa tana shirin saukowa cikin sauri musamman da tuno da sallolin tun azahar dake kanta

tana dira ta fara jin motsin mutane
Jim kadan aka murda kofar dakin da sallama aka shigo ,khaldun ne a gaba doctor na biyo shi a baya..

Wani kallo suka maida ma juna nauyin idanun shi ya sata ta suke nata idanun kasa,yana tausayawa amma ganin ta a yadda take,daga ita sai riga da wando ga suman kanta yabi gadon bayan ta babu ko mayafi a  take sai yaji ransa baiso ba.

Wani mugun kallon ya dada binta dashi duk da ma yanzun yasan ba kallon sa zata sake iyayi ba

sai ta koma bakin gadon slowly ta zauna ciki hadiyan yawu tay saurin sunkuyar da kan ta kasa kamar marainiya...

Tun kafin doc din ya mata magana ya juyo kanshi ba yabo ba fallasa yace ma doc din pls
Excuse me..,doc yana matsawa kuwa sai ya taho kusa da ita cikin galla mata harara "lay back".. ya furta kamar bada ita yake ba slowly ta koma saman gadon..sai ya gyara mata pillow ya ja bargon wanda ya dada sata mike kafa da kyau,tana kuwa shiga Ya lullube mata jiki har izuwa kan kirjin ta ita da kanta ta maida hular ta,...anan gefen gadon yayi zamansa bai tashi ba..

Quietly Doc din ya shiga duba ta_to ya dan manyan ta dan haka bai fara daukar matakin komai ba sanda yaga report din past medical history ya dan mata tambayoyi..

Her blood presure is quiet high..sannan tana bukatar bacci da abinci masu rage tunani,...duk bayanin shi ma khaldun yakeyi ita kuma tayi shiru bata da aiki sai binsu da ido..

...doc yace zai mata allura wanda zai taimaka wajen sata cin abincin,ita kuwa tin kafin yagama hade ruwan ta shiga taro hawaye tana kau da kanta slowly....gashi ya tsani hawayen nata,kuma sam ba baya son ya barta da wani su kebe...

Da hakan sai ya wayance ma doc akan,kar ayi mata a ko ina sai a hanu cewar sa ai intravenous din ma zaifi bin jikin ta akan lokaci.

A hakan ma shi ya taimaka aka mata Alluran,yana gamawa ya maida mata kanta kan pillow ya rako doc din waje.

AHUMAGGAHWhere stories live. Discover now