_1⃣8⃣-my real girl?♡_
Bangaren junnut kuwa tun lokacin da kaamil ya sanar da cewa khaldun sa'ood zai dawo apartment dinsa na America hankalin ta ya fita ajikin ta a kullum bata da aikin yi sai na jiran tsammani.
Gashi Dama jahan khatun ta bata umarni cewa yana dawowa maza tana zuwa wajen sa akai akai dan su saba da shi sosai
Dan haka ba tare da bata lokaci ba ta fara karkata hankalin ta wannan hanyar, Bayan ya dawo da kwana biyu kaamil ne ya fara zuwa mashi.
So itama ranar da suka shirya kai masa ziyara ita da kawar ta hilda Kaamil din ne ya bata adress dib gidan
Babban flat din khaldun is quiet far from asalin main cityn america dan kuwa acahn baya yake kusa da wani sharbaben wood island One feet floor sleek apartment mai glass coverings ta ko ina komai na gidan is All white banda yelwataccen shukoki da flowers.
Tuki suke suna kare ma enviroment din kallo irin na ya kece raini Cikin wata kerarriyar mota kirar dodge fara sol a harabar gidan su kayi parking
Banda military watch men da chefs Babu wani tarin mutane a cikin gidan dan haka koda suka shiga ciki sai da suka yi tsayuwar minti 30 a falon sa suna aike aiken a sanar masa isowar su..
kowa haka zaije ya dawo yace musu yayi knocking amma oga baida izinin shiga room dinsa da kyar mutum daya yace musu ya isar da sakon nasu yace sujira yana zuwa..
Dukan su riga da wando bakake suka sa suna zuba qamshin turaren lacoste amo
desigenr su kuma jimmy choo ce up and down kansu ya sha gyaran long and curl platinum hair dress kowacce da hair style dinta.
Bisa tsarin wayayyu kuma haddadun yan mata suka zauna akan white cushin kowacce ta wurga kafa daya akan daya sun kura ma kyakkwar tsarin falon ido..
Shikuwa khal dama bacci yakeyi dan kaamil ya sanar da shi zuwan nasu amma sai ya manta
Da aikan sun ya iso ya riske shi sai ya farka,anan ma sai da ya shiga gym yayi 10minutes warm up ya dawo ya shiga wanka yayi sallah ya shirya kansa cikin kannan kaya sannan ya fara tunanin saukowa.
Hilda tayi tsaki har ta fara fifita sabida babu abunda yafi cin mata rai kamar aja mata lokaci
Sun fi awa guda suna jira a falon
Amma da iska ya buso wani uban qamshin turare wanda ya zo ya doki hancin su ya kuma canzawa atmospher wajen gaba dayan tsari,sai da suka juyo bazata suna kallon takun san babu shiri...Slightly Quick and majestic kwarjinin sa ya fito kamar zarrah.
Ko da ya matso kusa yana dan duban inda suke
"Wani karin kaimin son shi Junnut ke ji aranta zuciyan ta cike da zumudi kamar zata tsinke.
Ita kuwa hilda ta riga ta sume ma haduwar sa,sai yau ta dada yarda da surutan junnut akan sa,he is extremely hot aganin ta..ko da ace shi ba soja bane aganin ta ya cika ta duk inda namiji zai kai.
Shikuwa bai wani bata lokacin sa wajen sake musu kallo na biyu ba
Bayan ya musu takaitaccen sallama Akan kujeran dayafi nesa da su ya zauna inda Su biyun suke fuskantar sa.
Hilda ta dauka ko junnut zata iya tuhumar sa akan aje su dayayi suna ta jiran sa for hrs amma sai taga kamar ma junnut bata samu fuskan ba
He remain queit kuma bai ce akowa musu komai ba
Junnut ce ta dan yi gyaran murya tace
Mashi ga kawarta hilda bla bla bla...little introduction amma "ok"nice" good" sune iya abunda yake iya furtawa.
VOCÊ ESTÁ LENDO
AHUMAGGAH
Ficção Histórica"Never let your best friend become your enemy"...that was my abbus last words before he left the world.Am a perfect girl,with a perfect heart i secrifice alot witout expecting returns.In this world they are two main life directors,the push or pull f...