chapter15

11K 1K 262
                                    


Here is how our junnut looks like beautiful ko?i know team bahi wll chock right now lol

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Here is how our junnut looks like beautiful ko?i know team bahi wll chock right now lol

_1⃣5⃣-east meet west♡_

Sanye take da plain red material irin dinkin nan na jahannama ga fasinja yana da shape sosai ga zara zaran eagle wings hands an tsaga tsakiyar sa kusa da dunduniyar elbown ta ya bi jikin ta ya mata das.

Zararrun idanun ta ta sauke akan maid din dake biye da ita kafin ta iso jikin entrance din ita kadai

ajikin kofar shiga ta labe tana jin duk wani maganganun su batare da kowa ya lura ba

Ahankali Cikin yatsina fuska tace Aure? Wani garas maganan ya zo ya doki zuciyar ta daya kuma nanata mata aure?a gaskiya ita kanta tasan babu maganan aure aranta yanzu duk dama tana da tsananin burin zama da dream guy wato khaldun sa'ood din ta.

A yanzu kam rayuwa dadi yake mata ta so ace  sai ta gama duk wani karatun da zatayi kafin ta aure sa.. Tunani take tana cewa kanta to whats the rush?

Wani sauke ajiyayyen nunfashi tayi ta gyara tsayuwar ta cikin yanayi na zurfin tunani,chan dai ta dago da wani irin takun kasaita sannan ta yi sallama a falon ta shigo

Kamar walkiya bayin dake fifita ma dilshad suka watse aka barsu su ukun, inda junnut ta ru suna tayi gaisuwa.

Jahan khatun ne ta dan kalle ta sai ta shafo fuskanta ta tana mata kallon nitsuwa mai cike da buri.

"Junnut tace Jahan ina fata lpya dai ko?....da murmushi jahan Tace lpya lau yar gata,har kin fito?.

Gyara zama junnut tayi kusa da kakan ta dilshad tace eh.,

Batare da bata lokaci ba mikewa Jahan khatun tayi ta fara mata bayani babu wani boye boye 

Tace junnuta kina sane da cewa my son,ina nufin khaldun sa'ood zai zo kwanan nan,so u most be ready to welcome him kinsan ranar ne zaku fara ganin juna ko?

A nitse Junnut tace yes..jahan...amma me kuke so nayi in yazo din..cikin son ta saya imanin su ta dan sadda kai cikin ladabi:

"Tell me any thing and i shall do it.

"..dan Dafa kafadun ta dilshad khatun tayi tana wani sake uban murmushi,sai da ma tasa mata Albarka kafin tace ma jahan khatun kin gani ko?yarinya yar albarka thats my girl,"her majesty princess of persia...!
Murmushi Jahan khatun tayi dilshad sai ta cigaba da magana

"Ai Babu abunda zakiyi illah ki nuna masa ke jinin dilshad ce zuriar Albarkatacciya  dawlat khatun.

Sai ta dada riko hannun junnut cikin idon suke kallon juna ta furta mata

...ina son sa'ood ya aure ki,but u most control the game.
Ina so ki dawo zuciyar sa, tunanin sa, da dukan shaukin sa.

Jahan khatun itana ta marmatso tace Yes!! And He is also a prince in this kingdom kamar yadda kike karki ce zaki shagala da wani soyayya, arayuwa komi da lissafin sa akeyi Zaki ga ma yafi soyuwa a raina fiye da dan ciki na kaamil,sa'ood yaro ne mai jinin mulki da kasaita uwa uba kwarjini ga baiwae ilimi kuma Shi daban yake acikin maza..
..Shiyasa muke so kiyi da gaske sosai a kansa..

AHUMAGGAHWhere stories live. Discover now