_3⃣8⃣-Malevolence♡_
Bayan fitan su junnut,bahi ta tsaya durus tana bin door din da kallo.Wani irin Tsumayin kuka mai shiga jiki ya sulalar da ita,mirginawa tayi akan gadon ta tana tuno maganganun junnut din.
This is purely misunderstandings
Har junnut ne zatayi tunanin zan aure wani namiji a duniya dan na ruguza mata burin ta?
Wani xafin hakan takeji aranta She feel she just cant lose her junnut akan dan wannan maganan
Amana mai karfi tsakanin su,sam bataga dalilin da zaisa namiji ya shiga tsakanin su ba..
Numfasawa take cikin tunani mai rikitarwa,ita dai tasan abu mai matukar wuya ne ta rabu da mijin ta dan tasan ba iya rayuwa babu shi zatayi ba.
"Amma idan ta tuno da yarantar su da junnut a take Wani zuciyar ke ce mata taje kawai tace ta hakuran kawai kodan junnut ta dawo mata normal cikin yanayin su na yarda da juna da amana.
A hakan Har ta mike tsaye zata dauko maayafi amma ko daga kafa bata iya ba Wani voice akanta yace mata a'ah bahiyya...ai bakomi ka tsara A rayuwa zaka same shi ba..
Tunda qaddara ya riga fata kece matr sa..junnut sai ta karbi uzurin ki.
"....Sai Ta koma ta zauna ta kife kanta a slow cikin zullumi,duk iya juye juyen datayi Hakan ta rike gam aranta ta na kokarin danne so da tausayin junnut din dake neman nakasa ta,thers no going back,aim din ta ayanzu shine junnut ta yarda ayi auren nasu tare.
Tunanin hakan ya dauke mata hankali sosai fiye da wa bata motsa ba,can ta mike ta shiga bathrum ta wanke fuskan ta,sam bata so tayi bacci junnut tana fushi da ita har haka..
Ta fito tana goge fuskan ta Agogon dake manne ta leka ta ga kusan karfe 9 saura ne,agurguje ta zura kafarta cikin wata siriryar flat shoes hula kawai ta makale ma gashin kanta ta nufi part din junnut din
Tana barin site din,Gamowar kicibis sukayi da kaamil ya debo fresh yorght a glss cup daga fridge xai haura saman bene.
Dan tura junan da sukayi sai drink din ya subuce ya zube masa ajiki..tayi sauri ta rike rigar nashi Ta shiga gogewa da palm dinta Tana ce dashi am sorry..
Yayi shiru yana ta kallon ta baice uffan baGaba daya bata cikin hayyacin ta sosai ta rasa mene ne yasata saurin,
Garin zata karbe cup din ta sake debo mashi sabon yugut din sai tsantsin tile din ya kwashe ta ta dawo da baya..
"Khal ya kutso kai kenan xai wuce sai gata ta fado dam a hannun kaamil da sauri ya waigo ya kalle su zuciyanshi na tsanan ta bugu..,am sorry..kaamil ya fada yana wani irin kallon ta gaba daya ta bi ta tsorata..batace komai ba ta dan ja jikin ta tana kwacewa..
to takalmin ta ya debi tsantsin yugut din,sai ta dafe rigar kaamil kadan tana neman tsayuwa da kafarta amma sai taji ta ksa yin hakan
Tsokana juna suka farayi kaamil yana dan tallafa mata dan ta koma gefe
..surutu suka shigayi har sautin muryan ta yafi na kaamil din dagowa
Suna tsaka da haka kirjin ta ya wani buga sai ta waigo a tsanake,Jikin ta ne ya fara bata khaldun is already here looking at her
ganin shi akansun ya sa ta hade ranta da sauri..
Kallon su yake da gefen idon shi idanun sa sunyi luff alaman kishin ta na damun sa matuka har ji yake kamar zai shakure ta.
Duka su biyun Suka share sa,Bayan ta cire shoes din mai gaba daya Kaamil sai ya sake ta yana yake yace
Gudnite cup...c..ake
YOU ARE READING
AHUMAGGAH
Historical Fiction"Never let your best friend become your enemy"...that was my abbus last words before he left the world.Am a perfect girl,with a perfect heart i secrifice alot witout expecting returns.In this world they are two main life directors,the push or pull f...