four~~bestfriend's secret

7.8K 119 0
                                    

Syrene's POV

"Arayyy!!!!" napahawak ako sa braso ng may humampas sa akin..Sabado ngayon kaya wala akong trabaho...hanggang Linggo..Tapos sabak na kapag Lunes at Biyernes.....

"Ikaw Babaita!!!!....lagi ka nalang late!!!!....inugatan na ako lahat-lahat wala ka pa....!!!!"

"Kung makapalo ka namang bakla ka!!!!...tatanggalin mo braso ko"

"Che...che...che...kung hindi ka ba naman nag-aalarm..."

Kaibigan ko nga palang bakla...Julio Tomas...Pero Julia daw ang tawag sa kanya...hahahaha

"Ikaw Julio---"

"Julia ako....ok JULIA!!!!"

"oo na...OA mo naman...."

May usapan kasi kaming magkikita dito sa park, sa puno ng acacia na may bench sa lilim ng puno nun......

Ewan ko ba kung bakit nagyaya to....sabi niya magkita daw kami...ewan ba sa kanya....

"Kasi girl....alam mo na...Graduate kana...diba 22 kana....dapat magboyfriend kana....aba!!...gusto mo yatang tumanda ng dalaga...."

"So yun lang ang pinunta ko dito"

"Sayang naman kasi yang flawless skin mo...gamitin mo rin minsan..."

"This si so nonsense...."

"Dami mong dada ....halika .... magboboy hunting tayo"

"Ay!!...aksaya lang sa oras toh....kung nasa bahay lang ako at nagpapahinga edi nakatulog pa ako...at saka ang dami pang gawain sa bahay...kung ako sayo ay uuwi nalang ako..."

"Susss....nandito na tayo gurl"

"Doon ka na nga....uuei na ako...umagang-umaga..."

"Ahh...basta!!!!"

"Ano---OYYY!!!!"

Nabigla ako ng hinila niya ako kung saan....mukha akong batang pinapauwi na sa bahay......

"Bitawan mo na ako....oo na...susunod na ako...nakakahiya ang daming tao dito"

"Tssk...susunod ka rin naman....o sya taralets!!!"

Wala na akong nagawa kundi sumunod nalang sa kanya.Sa kakalakad namin ay nagdesisyon ako muna na magpahinga sa may bench...

"Ano...kanina pa tayo palakad-lakad....kung magjojogging lang pala tayo ay sana nakapangjogging pants tayo...."

"Wag kang ganyan girl....kaya minamalas tayo kasi bad vibes ang lumalabas sayo....Hindi lang ikaw ang hinahanapan ko ng boyfriend....pati ako din....need ko ng boyfriend......"

"Manahimik ka nga....naririnig ka ng mga tao sa boses mo...malayo lang ang kausap nohh"

"Ayyy wag ganyan sabi!!"

"Uwi na tayo o iiwan kita dito!!!!"

"Yan ka na naman sa pagiging bossy mo....masyado kang mainit girl..."

Sumandal na lang ako sa bench...nakakapagod maglakad....

"GIRL!!!....ayun ohh...yung naka talikod ...yummy yung likod niya.."

Napakunot ako sa sinasabi niya.Tinignan ko yung tinuturo niya.Napataas ako ng kilay ng parang totoo nga..

"Yan na girl---ewwwww!!!!!"

Kahit rin ako....ang ganda nga ng likod kabaligtaran naman sa harapan....nang tumingin sa amin yung guy ay agad kaming tumalikod....

"Yan na yung sayo Bakla"

CS1: My Bossy WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon