Syrene's POV
O________O
Umayus ako ng upo sa driver seat...kalokohan nito....yan kasi...lasing pa more...
Kung ano-ano nalang ang pinagsasabi....
Nilagay ko na ang seat belt ko....Napatingin ako sa kanya na nakapikit lang na nakasandal sa upuan...
"Hoy!!!!...seat belt mo!!"
"Hmmmm....."
Kinapa niya yung seatbelt na nakapikit....Napailing nalang ako....
"Tabi!!!!...ako na nga!!!!...pasalamat ka at may natitira pang kabutihan sa loob ko dahil kung wala ay magmemeet and greet kayo ni Kamatayan....."
Napansin ko na napangiti nalang siya...nakakabuwisit ang mukha niya dahil parang nang-aasar lang.....
Nagmailagay ko na yun ay sinimulan ko nang iistart ang makina....huuuu....ang ganda ng tunog ng engine....hehehe....sana all meron nito....
Nagdrive na ako....Napapatingin ako sa katabi ko...baka kung ano-ano na naman ang gawin niya....madamay pa ako....
Mukhang natutulog ang mokong...Hininto ko muna dahil nagstop sign ang traffic line...
Napatingin ako sa kanya....nakaside view siya sa akin....Matangos ang ilong niya..mukhang kissable ang lips..malinis ang mukha...alagang-alaga ang mukha....wala man lang kapores-pores ang mukha...malinis....no blackheads at whiteheads....
Napahaplos ko ang mukha ko...nadaigan pa ako ng mokong na ito sa mukha ko....
Unfair!!!!!
"Stop looking...."
"Huh??"
Dumilat siya ng mata tapos tumingin siya sa akin...
"Mukang pinag-aaralan mo yung mukha ko...."
"Asa ka!!!... m-mas gwapo pa yung nangliligaw sa akin...."....which is not true...
"Hmm....talaga..."
"Oo...doon ka nga tumingin...."
"Bakit?...naiilang ka ba??"
"Wow naman.....alam mo kung ano-ano nalang ang sinasabi mo....aba...pasalamat ka nalang kaya...."
"Then...thank you..."
Tumingin ako sa ibang direction....
"Ok...."
Napahawak na ako sa manibela ng mag-go sign na....nagdrive nalang ulit ako....patungo kung saan ito nakatira...malayo-layo rin pala tohh...
"Uyyy....tama ba yung binigay mong address.....parang ang layo nito...uyyy...saan ka ba talaga nakatira...."
"Hmm....diba binigay ko na yung address na nakasulat diyan sa papel...."
Kinapa ko yung papel na nasa bulsa ko....Binasa ko yun habang nagdridrive....
"Hmmm...Manila Condominium-----ayy!!"
Nabigla ako ng bigla niyang hinila yung kamay kong hawak yung papel....
"Hindi yan yun...mali yan...."
May kinuha siya sa may kotse niya sa maliit na drawer...isang calling card....
Binigay niya sa akin...syempre nagdridrive ako kaya hindi ko mabasa..
"Basahin mo na nga lang...teka...hindi mo ba alam kung saan ka nakatira...."
"Alam...."
"Anak ka ng butiki naman ohhhh...alam mo pala...may paabot-abot ka bang sulat...pinahihirapan mo ako ahhhh....ikaw na nga tong tinutulungan na umuwi...ikaw pa tung nagpapahirap...sabihin mo na nga...."
"Alam mo ba yung Clarkson Residence.."
"Hmmmm....alam ko....doon ka ba nakatira..."
"Yup...."
Nag-U-Turn ako dahil mali pala ang direction ko....
Habang nagdridrive ay wala na syang imik....parang wala lang na may nagdridrive sa kanya....
Umayus ako ng upo dahil naiilang ako sa sitwasyon ko ngayon...
Naghahatid ako ng lasing....kung may makukuha lang ako dito ohh...may bayad edi sana lahat ng lasing sa bar ay ako na rin maghatid....dagdag raket din yun nohhhh...
Naririnig ko siyang magsinasabi ulit...tapos umuungol na siya....
"Tumahimik ka na nga....malapit na tayo....nakakasiwa kang tignan at pakinggan...."
Nang nakita ko na ang gate mismo na nakalagay na Clarkson Residence ay hininto ko na yung kotse doon...nakadaan na kasi ako dito kaya alam ko na...dati kasi ay nagraket din ako na taga deliver ng pagkain sa isang fast food chain....
"Nandito na tayo.....aalis na ako ahhh...."sabi ko sabay tanggal ng seatbelt...Bubuksan ko na yung pinto ng kotse ng may humawak sa kamay ko...
"Anong---Hmmrpp"
Napalaki ang mata ko..Hinalikan niya....hinalikan niya ako...at patuloy parin...hindi ako makakilos sa ginagawa niya...parang siya lang yung gumagalaw sa amin....ayoko....ayokong kumilos...gusto ko siyang itulak...gusto ko siyang bugbugin...ayaw gumalaw ng kamay ko....hindi ko siya kilala....first kiss ko inagaw niya...ayaw ko nito....ayaw ng isip ko...pero katawan ko ay ayaw kumilos....
"Kiss me back...."
"Huh?"
Hindi ulit ako nakapagsalita....hinalikan niya ulit ako...Pumikit nalang ulit ako..Naramdaman kong hinawakan niya yung dalawang kamay ko tapos pinalibot niya yun sa leeg niya...hindi ko alam kung ano na yung nangyayari sa akin.May sarili na bang buhay ang ilang parte ng katawan ko dahil tumutugon na sila sa galaw na gusto nang lalaki...we're making out here at the car...
Naramdaman kong pumapasok yung kamay niya sa loob ng damit ko....noo....no...no....
Bumitaw ako sa halikan namin...
"Its wrong...everything is wrong..."
"Its not..." pagkasabi niya yun ay hinalikan niya ulit ako...nalalasahan ko ang lasa ng alak sa bibig niya...Sumuko na sa sensasyon na pinaparamdam niya....alam kong mali ito....alam kong malaki ang magiging consequence pagkatapos nito....
Tumugon ako sa halik na binibigay niya...Hinila niya ako sa backseat habang naghahalikan kami...
Tinanggal niya ang mga butones na suot niya..Kitang-kita ko ang kagandahan ng katawan niya....perfect abs na mukhang babad sa gym...lumapat ang kamay ko doon..
Naramdaman kong tinataas niya yung laylayan ng damit ko....ako na mismo nagtanggal nun....
Narinig kong tumunog ang lock ng bra ko...nahihiya ako kaya tinakpan ko ang dibdib ko...
"No....its beautiful..."sabi niya sabay tanggal ng kamay ko...pumikit nalang ako...
"Look at me..." dumilat ako.Nakita kong nakatitig lang siya sa akin....
Moments later...pareho na kaming hubad..hiniga niya ako sa upuan....
Napakapit ako sa braso niya ng naramdaman kong pinasok niya na....Sobrang sakit....Naramdaman kong parang may pumunit....
"Its ok..."sabi niya...Naramdaman kong may tumulong luha sa mata ko....Hinalikan niya yung kamay ko papunta sa leeg ko...
Patuloy parin siya sa paggalaw...nawala na rin ang sakit at napalitan na yun ng ligayang ngayon ko lang naramdaman...
Ang huling galaw niya ay parang may naramdaman akong mainit na liquid sa loob ko....nakahandusay lang siya sa ibabaw ko....Nakaramdam ako ng pagod kaya yumakap nalang ako sa kanya...at nadala na ng antok....
BINABASA MO ANG
CS1: My Bossy Wife
General FictionClarkson Series 1.. DAMON BLACK MONTEVERDE CLARKSON.. Hunk... Hot... Handsome.. Came from rich family.. Halos lahat na ay sa kanya...Lahat ng gugustuhin niya ay nakukuha nya... pag-ibig...wala sa vocabulary niya....Masasabi na rin na isa siyang Casa...