Syrene's POV
"DADDY!!...REALLY!!!..YOU OWNED A RESTO!!!!WOW!!!! I WANT TO HAVE A RESTO TOOOOOO!!!!"
"Of course baby...someday magiging owner ka doon..."
"Yahh..pasahan..." singit ko habang naghuhugas ng pinggan...
"DADDY!!!...AALIS NA PO DAW KAYO SABI NI MOMMY!"
"Hindi no....wag kang makinig kay mommy mo"
"Damon...." warning na sabi ko..
Kumain na muna kasi kami ng tanghalian...Hindi na natuloy ang likas-bahay na gagawin namin ni Scarlett...
Sinabihan pa ako ni Damon na umuwi na daw...
"Syrene....uuwi na tayo bukas...tumawag ako kila mama at sinabi ko na ang lahat.Pinaayos ko na yung room mo doon na magiging room ni Scarlett...."
"Ano naman at saan ako matutulog...ahhh.....tabi kami ni Scarlett--"
"Sa akin ka tatabi...."
"Hell no!!" sabi ko sabay harap sa kanila.Buti nakaheadset si Scarlett.Mukhang nilagay ni Damon sa kanya...
"Bakit naman...asawa kita.. at saka ipapaayos ko ang mga documents na kailangan para mapalitan ang surname ni Scarlett....ako ang tatay niya kaya dapat lang na dalhin niya ang apelyido ko"
Bumalik na lang ang atensyon ko sa paghuhugas...
"Baby...punta ka muna sa kwarto kasi mag-uusap kami ni Mommy mo"
"OK PO!!"
Napatingin ako sa anak ko ng pumasok siya sa kwarto.Nakita ko pa na nakatingin lang si Damon sa pinagpasukan ni Scarlett na may ngiti sa labi....Humarap na siya sa akin kaya bumaling ang tingin ko sa ibang dereksyon...Narinig ko pang tumawa ang hinayupak.
"Syrene....alam kong masama ang loob mo sa akin...."
"Alam mo pala pero bakit ka nandito....hindi ko na ipagkakait sayo ang pagiging ama mo kay Scarlett, Damon...Dahil kailangan karin naman niya...hindi ko mapupunan ang pagiging ama sa anak ko-"
"Anak natin.."
"Whatever,..."
"Sorry kung yung mga iniisip mo tungkol sa pagpayag ko sa kasal...oo inaamin ko na pumayag ako dahil narin doon pero may iba pang reason kung bakit...."
"Yah...dahil break kayo ni Britney kaya wala kang babae kaya ako muna pumalit...Damon kung ang ganun rin lang hanap mo ay marami diyan..."
"Gusto ko ay asawa ko...Siya lang wala nang iba pa" husky na sabi niya..
Napalunok ako ng wala sa oras..Kung magbigay lang ng banat kailangan pinapasexy pa...
Tumalikod nalang ako sa kanya....Hindi naman kailangan kapag magsalita pinapasexy ehhhh
"Syrene...." husky parin
>////////////<
"Manahimik ka!!!..doon ka sa anak mo!!"
"Na miss ko yun..."
Napakunot ang noo ko sa sinabi niya.Namiss??..namiss niyang pagalitan...
"Namiss ko ang pagiging bossy mo.Halos tatlong taon ka wala sa akin.Halos nabaliw ako sa kahahanap sayo..Pumunta ako sa mga ilang bansa na may posibilidad na nandoon ka...kahit sinabihan nila ako na tumigil na ay ayaw ko larin huminto....Dinalangin ko na mahahanap ko kita at ibabalik kita sa bahay natin...."
Nakaramdam ako nang awa sa sinabi niya...Hindi....hindi dapatt ako maguilty.....Napatingin ako ng sa itsura.Ngayon ko lang napansin na tinutubuan na pala siya ng mga kubting balbas na medyo pumalibot na sa panga niya..Nagmukha siyang matured tignan....
BINABASA MO ANG
CS1: My Bossy Wife
General FictionClarkson Series 1.. DAMON BLACK MONTEVERDE CLARKSON.. Hunk... Hot... Handsome.. Came from rich family.. Halos lahat na ay sa kanya...Lahat ng gugustuhin niya ay nakukuha nya... pag-ibig...wala sa vocabulary niya....Masasabi na rin na isa siyang Casa...