Syrene's POV
"Hmmmm...." Gumalaw ako patalikod pero parang may nakadagan sa akin...
"Hmmm!!!!" Pinipilit ko iyun na tanggalin sa ibabaw ko..pero parang ang bigat at malaki....nakapikit pa akong tinatanggal kong ano man yun....
"OHHH MYYY!!!!! MAAAA!!!!!! SI KUYAAAAAAA!!!!!!!"
Napadilat ako ng nakarinig ako ng sigaw ng babae.Napatingin ako sa paligid na parang nasa kotse ako.....
Nanlaki ang mata ko ng nakaramdam ako ng paghinga sa leeg ko...Napatingin ako sa pinaggagalingan nyun....at....
O________O
"Ahhhhhh!!!!!" Tinulak ko siya ng ubod na lakas kaya nahulog siya....Napaaray pa ako dahil doon....masakit ang pagitan ng binti ko.....agad ko kinuha ang bra at panty na nasa gilid ko at damit....agad kong sinuot ang bra at panty ko ....
"What the---" nakita ko na napalaki din ang mata niya ng makita ako...agad kong sinuot ang damit ko...nakita ko na ganun din siya...
Nagmamadali akong isuot ang lahat...kasalanan toh!!!!!
Nang makita ko ang reflection ko sa salamin.Nabigla ako....nagkalat ang lipstick ko sa bibig ko....magulo ang buhok.....Napalaki din ang mata ko ng makita ko ang mga maliit na pula na nakakalat sa leeg ko....Napatingin ako sa lalaking kasama ko na nakabihis na.Madilim ang pagkatingin ko sa kanya....
"What----OUCH!!!!"
Agad ko siyang sinuntok....gago siya..Anong ginawa ko sa kanya para gawin ito sa akin....
"Why did you do that?!!"
"Ikaw!!!!....sirang-sira na ako!!! Kasalanan mo yun...nawala na yung pinagkakaingatan ko dahil sayo!!!!!"
"Kasalanan??..Ginusto mo yun...shit..ang sakit mong manuntok"
"Kasalanan mo yan!!!!!....buwisit ka!!!!"
Naramdaman kong napapaluha na lang ako bigla.....ganun na ba ako karumi...bigla na lang akong bumigay sa kanya.....ano pa ang magagawa ko....nangyari na ang nangyari....hindi ko na maiibalik pa ang pinaggagawa ko...hindi na ako virgin....eto na nga lang ang regalo ko sa mapapangasawa ko..Wala na.....isa na akong maruming babae na sa hindi ko pa kilalang lalaki na pinagbigyan kong kunin ang virginity ko.....
Naramdaman kong niyakap niya ako...Paruloy parin akong umiiyak....kasalanan niya ito!!!!....pero hindi ko siya magawang itulak gaya nalang kanina....wala na akong nagawa kundi sumandal nalang sa dibdib niya.Naramdaman kong hinaplos niya yung likod ko na para bang dinadamayan niya ako....wala na akong mukhang ipapakita sa lahat.....ano nalang sasabihin ni mama sa nangyari....
Ako na ang humiwalay sa pagkayakap niya.....Binuksan ko na yung pinto...
"Hey....saan ka pupunta..."
"Uuwi...." wala g gana kong sagot....
"Huh??....uuwi kana...ihahatid na kita...."
"No!!!!....kung sino ka man ay wala ka nang pake kong uuwi na ako....hindi ka kawalan sa akin kaya aalis na ako sa ayaw mo o sa gusto mo...hindi kita kailangan....aalis na ako!!!!"
Agad akong umalis sa doon sa kotse....lalakad na sana ako paalis ng makarinig akong may tumawag sa akin na matanda....
"Iha..."
Napatingin ako doon...isang matandang lalaki na may itsura...gray yung buhok niya...Para siyang mid 40 lang...
Napatingin ako sa lalaki na hindi ko man lang kilala na lumabas sa kotse...
"Syrene!!---lolo"
Napalaki ang mata ko sa narinig ko..Lolo na niyon...
"Damon Black Monteverde Clarkson....hindi ka pinalaki ng mga magulang mo para makipagsex dito sa labas ng bahay niyo....isa malaking dismaya ang nakikita ko iho....nakita ka pa ng nakakabata mong kapatid na babae....kayong dalawa pumasok kayo sa bahay at pag-uusapan natin ang pinaggagawa nyo at ang consequence na makukuha niyo!!"
"Lolo....hindi naman po---"
"Alam mong babae ka iha...mukhang first time mo dahil nasasaktan ka sa paglalakad....kailangan panagutan niyan iha....isipin niyo....kapag may itinanim ay may magbubunga....kaya kayong dalawa ay pumasok na sa loob....Damon...lead her"
Nakita kong pumasok na yung matandang lalaki sa bahay...Damon Black Monteverde Clarkson pala ang name niya....Clarkson ang apelyido niya...wait...may nakakabata siyang kapatid na babae....hindi kaya....sila yung mga anak ng may-ari ng restaurant na tinatrabaho ko....
Napunok ako sa nalaman ko...
"Syrene..."
Napabalikwas ako sa nagsalita sa harapan ko...
"Pumasok kana sa loob..narinig mo naman ang narinig ni lolo"
"Wait....D-Damon...may trabaho ako sa DC Restaurant---"
"Wag kang mag-alala.....si papa ang may-ari niyon..hindi ka mawawalan ng trabaho....ako na bahala doon...sundin muna natin ang sinabi ni lolo...."
"Paano kung ayaw ko at aalis na ako....."
"Wala kang magagawa dahil kailangan yun sundin..."
"Paano kung ayaw ko..."
"Mawawalan ka nang trabaho..."
"Paano kung ok lang sa akin na mawalan ng trabaho doon"
Napaatras ako ng bigla siyang lumapit sa akin.
"H-Hey....bakit ka lumalapit ahh!!!"
Nakita ko na napangiti siya...
"Of course...to do this.."
Nabigla ako ng binuhat niya ako....bridal style..
"LOKO KA BA!!!!...IBABA MO NGA AKO!!!...SUSUNOD NA AKO!!!!"
"susunod rin naman pala..."
"Bastat pagkatapos kong sundin ang sasabihin ng lolo mo ay aalis na ako...malinaw"
"Opo...."
"Good...."
Nauna na siyang naglakad sa akin.Sumunod nalang ako..nakita ko yung kapatid niyang babae na nakaupo sa harapan ng tv at nakatingin sa akin.....parang wala lang na nakatingin sa akin...nakita kong napangiti siya ng kumaway ako....
Nakita ko si Damon na lumakad pataas sa hagdan.Napatingin siya sa akin na para bang sumunod ako sa kanya....
Lumakad na ako......Mukhang nagmamadali naman itong Damon na ito sa paglakad ...Napatingin ako sa paligid..mukhang ok lang naman ang lahat...mayaman sila....
Napahinto ako ng makita kong nakaupo lang sa sofa sa may balcony ang lolo niya....mukhang magulang niya yung nakaupo rin sa tabi ng lolo niya...nakaupo lang sa harapan nila si Damon...
Nakahawak lang ang ama ni Damon sa sentido nito at nakangiti lang ang ina niya na ngayon ay nakangiting nakatingin sa akin...ngumiti nalang ako....
"Umupo ka rito iha..."
Tumango nalang ako.....
Agad akong lumapit sa upuang medyo kalayuan sa kanila...ano ba tong pinasok kung gulo...
"Hindi riyan iha....dito sa tabi ng boyfriend mo...."
Boyfriend.....
Boyfriend....
KAILAN PA AKO NAGKABOYFRIEND!!!!!
Napatingin ako kay Damon na parang sinasabi na 'totoo naman'....
My God!!!
Ano bang tong nangyayari sa akin....
Boyfriend....
Siya BOYFRIEND ko.....God....no way!!!!!
BINABASA MO ANG
CS1: My Bossy Wife
General FictionClarkson Series 1.. DAMON BLACK MONTEVERDE CLARKSON.. Hunk... Hot... Handsome.. Came from rich family.. Halos lahat na ay sa kanya...Lahat ng gugustuhin niya ay nakukuha nya... pag-ibig...wala sa vocabulary niya....Masasabi na rin na isa siyang Casa...