twenty-three~~his friends

4.9K 87 0
                                    

Syrene's POV

Date daw....hahahaha...

Lumabas na ako sa musmong lugar ng fitting room at pumunta na kay Damon....Napansin niya na yata na nasa harapan niya na ako kaya binaba niya yung binabasa niya at pinasadahan ako ng tingin...mula ulo hanggang paa...

Tumayo na siya at may inabot siya sa sales lady na something...na ewan...credit card siguro...

Naunang lumabas na ako sa store na yun...Paano kung takbuhan ko kaya siya.....hahaha..ang kapal ko naman pala kung ganun..binilhan niya na nga ako ng damit...

Nabigla ako ng may humawak sa bewang ko.Nakahinga ako ng maluwag ng si Damon pala yun.....Siguro nasanay na ako sa kanya...kahit ilang araw palang kaming magkakilala....

"So let's go..."

"Saan naman..."

"Diba sinabi ko na sayo....."


"Yah....oo nga sinabi mo..pero wala kang sinabing specific na lugar.."

"Hahaha..no need to know..."

Bahala na nga siya...total siya naman ang gumagastos...Wala na akong masasabi kundi...go lang...

Tanghali na pero heto siya...di ko alam kung saan ba siya pupunta...ginawa niya lang yatang rason yung sa kaibigan niya.....

"Kanina pa tayo dito sa mall ahhhh....palakad-lakad lang tayo..."

"Hmm...may hinahanap kasi ako..."

"Ano naman yan...."

"Baby stuff--"

"Baliw ka ba!!...yun lang yung dahilan mo dito sa mall para magtagal tayo....nababaliw ka na talaga....para namang may nabuo nga....sa pagkaalam ko ay safe ako nung time na may nangyari sa atin...."


"We still don't know...malay mo kung meron nga...."

"Yan lang naman ang gusto mo ehhh"

"Nahhh...maglunch mo na tayo rito...nagugutom na ako"

"Buti napag-isipan mo...."

Pumunta nalang kami sa isang McDonalds...favorite ko kasi ang pagkain dito...well...ako kasi nagdesisyon kong saan kami kakain...at mukhang ngayon lang kakain ang mokong dito....

"Ano ka ba....parang ngayon ka lang kakain sa isang fast food resto..."

"Amm....oo...pwede naman tayong bumalik sa DC--"

"Ayaw ko kaya...pagkatapos nang pinaggagawa mo doon...sa tingin mo ba babalik pa ako...at saka..gusto ko rito....ikaw nalang ang bumalik...."

"Hmmm...sige--"

"Mag-iwan ka nang pera....wala akong dala..."

"Just kidding..."

"Kumain ka na nga lang....masarap naman ehhh...."

"Ano yang ginagawa mo...sawsawan yan sa fried chicken....hindi sauce sa kanin.."

"Ano ka ba Damon...ganito talaga ako kapag sa Mcdo kakain...ginagawa ko talaga to dito....hinahalo ko talaga yung gravy sa kanin...nakakahiya ka ang daming nakatingin sa atin....parang hindi mo dinanas maging bata nohh"

"Kumain ka na nga lang...."

"Hahahha...ikaw din..."


*********

CS1: My Bossy WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon