five~~Jared

6.9K 107 1
                                    

Syrene's POV

*tok*

*tok*

*tok*

"Teka lang...sisirain mo yung pinto namin"

Binuksan ko yun at bumungad sa akin ang nakatalikod na lalaki.Nakalongsleeve sya na kulay black.Mukhang nag-gel kasi kumikintab pa ang buhok.Amoy ko ang manly scent nito...

Humarap ito sa akin....

O_____O

JULIA!!!!! JULIO!!!!....

OHH MYYYY!!!!!!

Ngumiti ito sa akin...Ohhh myyyy...gwapo rin pala toh kapag inayusan....tinaas niya ang kamay nya sa buhok at humagod pa ito ng nakakaakit tapos bumaba ang daliri niya sa patilya ng buhok niya......

--_______________--

wala na tong pag-asa...

Kasi kunwaring may inipit siyang imaginary hair niya sa tenga sabay pose.....ano pa ba....Julio is Julio....wala nang bago doon....

"Loko ka bakla....akala ko lalaki ka na....tssskkkkk.....ang aga mo naman yata ngayon....akala ko mamaya pa ng 3:00 pm....dahil dinner.....bakit ang aga mo ahhh...bakla..12:00 palang ahhhh..."

"Ganuun talaga gurl...ayus pa ang get-up ko"

Umikot pa ang bakla na para prinsesa lang Disney....

"Ok naman...mukha ka ngang lalaking-lalaki na babaero ehhh,"

"Ohh diba...ang ganda na nun gurl....may babae kana...may lalaki ka pa"

Napakunot ako ng noo sa huling sentence na sinabi niya..binoses nya pang lalaki....

Umupo sa sofa ang bakla tapos nagdelekwatro pa..

"Ang sadya ko na talaga dito gurl ay kailangan kong ipractice ang mga sasabihin ko kay kuya....at saka aayusan kita...baka mas maganda pa ako sayo mamaya...like...nakakahiya kaya..hahahah"

Napatingin kaming dalawa ni Julia ng bumukas ang pinto at iniluwa nun ay si mama na kakagising lang...nagpuyat kakapanood ng movie ehhh...

Nabigla si mama ng makita si Julia.Tumayo naman ito...

"Anak manliligaw mo--"

"Hello madeeerrr!!"

Nabigla si mama sa sinabi ni Julia.Kasi naman nakaattire sya na panlalaki tapos yung boses naman....

Hayy naku...

Mukhang naalam na ni mama kung sino siya..kilala siya ni mama...dito rin minsan natutulog si Julia....

"Julia....or should i say...Julio.."

"Ayy kayo naman mader...gumanda lang ako ng kunti...kailangan kasi..dumating si kapatid....alam nyo...gagamitin ko ang dyosa mong anak"

"Hahaha....ikaw talaga...kumain ka ba?"

"Sa totoo lang...sa tagal kong naghanap ng susuotin---"

"O sya kumain ka na"

"Thanks madeeerrr!!!"

Natawa nalang si mama.Kasi naman itong bakla na ito..

********

"Umayus kang babae ka...mahirap ayusin ang kilay mo!!!!!tanggalan kita ng buhay..."

"Kilay lang.....buhay na agad"

"Duhhh....kilay is life kaya....your so not updated..."

"Hay tapusin mo na nga yan...arte mo"

"Ayy.....opo madam bossy....masyado kang mainit...alam mo bang wala nang libre sa mundo....lahat ng nagpapamake-up sa akin ay pinababayad ko nohh..buti nga di kita pababayarin sa make-up mo nohhh"

CS1: My Bossy WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon