Syrene's POV"So anong gusto niyo pong theme sa kasal..."
"Kahit na siguro ano diyan....ikakasal lang naman"
"Ahhh...sige po..ammm...pwede na po ba yung white and blue theme ng kasal.."
"Ikaw na bahala..."
Napatingin ako kay Damon habang kinakausap ng wedding organizer....Nakita ko na tumingin sa akin yung nagtatanong..mukhang humihingi ng opinion.....
"Kayo na bahala diyan...pinilit lang naman ako.."sabi ko na kinataka ng wedding organizer namin...
"Charoootttt"sabi ko dahil baka maissue na naman....
Pagkatapos kasi kaming mag-usap ni Shine ay nabigla na lang ako na si Damon ang nakapark sa bahay ni Shine...hinihintay daw niya ako....nagpaiwan naman ang Bakla dahil parang nasarapan na kachika si Shine....nag-uusap kasi kami ng seryoso ng sumingit ang bakla and boom!!!...nauwi na lahat sa mga kung ano-anong topic na kung saan lang napulot....
Pati ba naman ang tagalog daw ng cake ay pinag-usapan namin....malay ko ba kung anong tagalog nyun....diba 'keyk..'
Ay ewan!!!!
Well back in the reality....yun nga....sinundo pala ako ni Damon dahil kakausapin daw ulit kami patungkol sa kasal....next month na kasi....at mukhang natataranta pa yung wedding organizer dahil marami pang gagawin...gaya ng ano ba ang theme ng kasal...yung cake....venue....catering....marami.....
"Damon....Matagal pa ba tohh"
"Bakit??..Nagmamadali ka huh???....Olivia, pag-uusapan nating tatlo ang kasal ng buong araw-"
"Loko ka ba..parang nagtanong lang ehh...."
Kainis din ito minsan..Olivia pala ang pangalan ng wedding organizer namin ni Damon.....sabi ni Damon ay siya daw ang alam niyang magaling sa mga ganito....mukha rin naman kasi hindi siya mukhang taranta na dahil parang ok lang siya....fresh na fresh lang pero tinanong namin siya ay natataranta na daw siya....
Napatingin sa akin ay tingin ng dalawa ng magring ang phone ko....
Hindi ko muna yun pinansin dahil baka naman hindi sa akin.....
"I think sayo yun...."
"Ahh...teka..."
At sa akin nga....nag-excuse muna ako para sagutin yun...nakita kong caller doon ay si Kurt.....ano naman ang pakay ni Kurt ngayon...
"Hello...."
(Rene.....i.....need....you....)
"Huh?....ano!!..nasaan ka ba..."
(Nasa park.....)
"Nababaliw ka na ba...mukhang lasing ka ahhh...umuwi ka na nga!"
(No!!!...come here...please..i need you.....i miss you--)
Nabigla ako nang mamatay yung phone ko....nalowbat na....kainis naman.....
Agad akong pumunta sa loob para kausapin si Damon...
"Damon....emergency ehhh..kailangan ko munang umalis....sorry sa inyo...emergency kasi ehhhh"
"Ihatid na kita.."
"No!--I mean is...kaya ko na....."
"Pero--"
"Kaya ko na nga....bye!"
BINABASA MO ANG
CS1: My Bossy Wife
General FictionClarkson Series 1.. DAMON BLACK MONTEVERDE CLARKSON.. Hunk... Hot... Handsome.. Came from rich family.. Halos lahat na ay sa kanya...Lahat ng gugustuhin niya ay nakukuha nya... pag-ibig...wala sa vocabulary niya....Masasabi na rin na isa siyang Casa...