seven~~Ace??..girl??

6.3K 119 0
                                    

Damon's POV

This can't real....desperado na akong gawin ang balak ko...kailangan kong makuha ang mana ko....

Nandito ako ngayon sa dapat ng condo unit ni Britney...kailangan ko siyang maka-usap...napapakasalan niya ako tapos bibigyan ko siya ng parte ng mana...kung tutulungan niya ako ay pareho kaming makikinabang sa mana....pumasok na ako doon.Pumunta ako sa room number niya.Napakunot ang noo ko ng makakita ako ng isang pares ng sandal na binili ko para sa kanya....nakaawang rin ang pinto....Lumapit ako doon pero hindi ako pumasok....nakarinig ako ng ingay na hindi kanais-nais na marinig....

"Ahhh....shit!!!..."

"Hon....ka..ahhh...musta..ahh...yung...lalaki ahhh...mo..."

"Don't mind him...ahhh....i ju-st need him...for a m-money ahh"

Hindi na ako pumasok....nandiri ako..nang makalabas ako sa condo unit niya ay napatawa ako...buti nalang hindi ko ginawa ang plano ko.....at buti nalang hanggang make-out lang kami...hindi kami pumunta sa puntong sex na.....Dibale...i just used her....

Nilabas ko ang cellphone ko para tawagin ang barkada ko....

"Hello...pare..."

(Ohh...pare napatawag ka...)

"Busy ka?"

(Amm..hindi naman bakit..)

"Wala lang....bar tayo...may sasabihin lang ako sainyo...ikaw na tumawag kay Jake....kapatid mo naman yun...hahahah"

Kausap ko kasi ang kalatid ni Jake..si Drake....Drake Santos....

Apat kaming magbabarkada....ako...si Jake, Drake at si Casper....

Sila ang mga barkada ko simula highschool...

Binaba ko na ang tawag...pumunta na ako sa kotse ko....

"Sayang ka Britney..."  pumasok na ako sa kotse at inistart ko yun....

Tanghali pa naman kaya dumeretso na ako sa DC restaurant....kay papa yun....

Lagi nalang kaming dalawa ng kapatid ko ang special doon...may pa special treatment...May nakita ako shades doon at sombrero...at mask din sa kotse.....

Sinuot ko yun...try ko lang kung ano ang feeling na simpleng tao lang nakakain sa mesa ng mga costumer...lagi nalang kami sa VIP...

Umupo ako doon....agad na may lumapit na waitress doon...hmm..sya yung tinuro ng kapatid ko na chics daw...well totoo nga....

"Sir....sir!....are you with us?.." Napakunot ang noo sa sinabi niya...mukto ba ako....

"Ahh..yung specialty dito....yun lang..."

"Ahh..ok...sige po"

Umalis na yung waitress...maganda siya para sa isang waitress...she can be a model....arghh...ano bang pinagsasabi....

Maraming tao sa restaurant kaya masyadong occupied lahat...Nang binigay na nila ay nagsimula na akong kumain.....habang kumakain ako ay nabigla ako ng may umupo sa harap ko....yung waitress....

"Ayy!!....sorry....break ko kasi ngayon...occupied lahat ng seat ehhh....paupo lang..."

Napakunot ang noo ko...kung break niya ay bakit hindi pa siya kumakain...

"Bakit hindi ka kumakain...its lunch time..."

"Nahh....importante ang trabaho ko....unfair rin naman sa iba kung kakain ako tapos sila ay Hindi.....damayan lang yan..."

Parang barumbado niyang sinasabi sa akin yun....

"Bakit hindi ka puwesto doon sa mesa yun"

Turo ko doon sa VIP table...

"Nahh...para lang yun sa mga importanteng tao...mga special kumbaga....teka....ayaw mo ba ako dito...aba....parehas tayong tao dito....ganyan ba kayong tao na mayayaman ahhh"

"Ammm..hindi ako mayaman..."

"Naman....hiyang-hiya naman ako sa inorder mong specialty dito...assuusss...ilang minutes lang ako dito...tignan mo yang mga taong kumakain na akala mo ay kung sino tao mayayaman...yung dalawang magshota yun"

Turo niya doon sa mukhang nagdadate....

"May subuan pang nalalaman....masyado silang maaarte...yung babae naman todo nganga naman...."

Napangiti ako sa sinasabi niya....nakakaamazed siya..but still she's not type of girl na gusto ko....masyado siyang bossy na ewan...

Nakatingin parin siya sa mga kumakain...gutom na ba ito?

"Gurom ka??"

"Hindi.."

"Bakit mo sila tinitignan diyan?"

Humarap ito sa akin na parang nadidismaya....

"Purket na tumingin lang ay nagugutom na ako....hinihintay ko silang matapos kumain dahil ako kukuha ng pinagkainan nila...."

"Ahhh....ok"

Tinuloy ko yung kinakain ko.Napapatingin ako sa leeg niya kasi doon siya nakaharap...karamihan sa mga lalaki ay weakspot nila sa babae ang leeg nito...yung may tumutulo pa doon na pawis....na nagbibigay attract sa amin.....she have that look...yung nagseseduce....binaling ko ang paningin ko sa kinakain ko...what the heck happening to me...

Tinuloy ko nalang iyun....nang matapos na akong kumain ay nang-iwan nalang ako ng pera doon...narinig kong may tumawag sa babae na Syrene.....so yun pala ang pangalan niya....maganda ang pangalan bagay sa kaniya....Syrene...

******

Nagdrive ako papunta sa bar...Mukhang wala pa ang mga gago.....

Nauna na ako sa papunta doon sa bar...Ang tagal nila din...nakailang order na ako ng tequila dito....Ang ingay dito...masyadong malakas ang music....Naramdaman kong tumunog ang cellphone ko...nakikita ko pa naman ng malinaw kung sino yung caller...hmmm...si Britney...napangiti ako...ano na naman ang kailangan ng bitch na yun ahhhh...

"Hello bitch--Britney...."

(Baby...where are you??)

"Why??"

(Baby!!!..are you numb...because i care for you baby...I love you)

Love your ass bitch!!!

"Nahh...stop calling me..ok....your disturbing me"

Pagkatapos ko nun ay binaba ko na..malakas na pala ang tama ng alak dahil kung ano-ano nalang nasasabi ko at ewan nalang kung tama pa....

Napatingin ako sa bartender na lalami na inaalis nya yung apron ba yun o ewan....

"Uyy..aalis ka?"

"Opo sir....nandyan na po yung kapalit ko...shifting kumbaga..."

Napatango nalang ako...

"Nadyan na ba si Ace....."

Rinig kong sabi nung bartender...hmmm....parang narinig ko na yung Ace na something na ewan...

"Ohhh Ace ang tagal mo...."

"Sorry....ang dami kasing tinapos...at makulit yung Kurt ehhh..."

"Ohh syaa..eto na yung apron...."

"Thanks...."

Napakunot ako....bakla ba yung Ace adahil boses babae o sadyang natamaan na ako ng espirito ng alak.....

Lumingon ako sa pwestuhan ng mga bartender....bakit walang tao....nasaan na yung kapalit.....nabigla ako ng may lumitaw mula sa baba na babaeng parang familiar yung mukha...

"Eto na yung drinks nyo...fresh mula sa baba..hahaha"

"Ikaw talaga Ace...hahaha"

Ace...sya yun..girl??...hmmmm...

CS1: My Bossy WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon