thirty-two~~an ideal wife

6.8K 90 0
                                    

Damon's POV

"Seriously dude!!...hahahah...halimaw pala ang asawa mo hahaha....talagang bagay kayo nun"

"Siraulo!!!"

"Malay mo dude....haahahah"

Napatingin nalang ako sa taas...pagkatapos kasi nilang palayasin dito ng bossy kong asawa ay tumawag sila sa akin....kausap ko ngayon ay si Casper....

"Grabe ang asawa mo....lahi ba siya ni godzilla..." rinig kong boses ni Drake...

"Maybe....."

"Pano ba yan dude...mahigpit ang guwardiya mo hahahah..."

"Hahaha...i think so"

"Nahihirapan ka ba diyan...."

Napatigil ako sa sinabi ni Casper...Nahihirapan?..kung sa mga gawaing bahay na ginagawa ko dito ay mahirap nga para sa akin....pero may parte sa akin na comfortable ako...na parang ok lang ang nangyayari....at nalilito na rin ako minsan....

"H-Hindi naman...kailangan ko rin naman siyang tulungan dito....."

"Well....alam mo ba dude...mukhang nagbabago kana...hindi kana si playboy na kung saan-saan nakakakuha ng babae....sa tingin ko ay bagay ka diyan....I mean is mas magandang naikasal kana kasi nawawala na yung mga bad side mo"

"Huh??"

"Alam mo bro...." boses yun ni Jake. " nakakagets ko ang punto ni Casper...alam mo bang ang laki na ng pinababago mo simula nang mapasama ka diyan....kahit ng hindi pa kayo kinakasal...."

Mga pagbabago?? Sa akin??...hindi ko alam...

"Hindi ko kayo nagegets....at saka bakit napupunta ang usapan sa akin...."

"Susss...gusto mong ibahin ang usapan ehhh...aminin mo na dude....na may something sa inyo ni Syrene....kayo pa"

"Hindi ko na kayo maintindihan..."

"Talagang wala kang maintindihan kasi hindi mo pa nararanasang umibig"

"Umibig?...seriously?...so ang sinasabi mo ba ay nagugustuhan ko ang sarili kong asawa....na mahal ko siya??"

"Tumpak pare...nadali mo hahahah"

"Kung sa mahal ang usapan ay hindi ko pa alam...pero may karapatan akong magkagusto sa asawa ko kasi pagmamay-ari ko siya..."

"Ang possessive mo ahhhh"

"Yun naman talaga..."

"Yup bro...o siya...baka hanapin ka nang ASAWA MONG SAIYO!"

"SHUT UP FUCKER!"

"HAHAHAH...easy bro....ang puso natin hahaha"

Agad mo nang binaba ang tawag nila...alam ko namang wala ring kaming matinong kausap sa kanila...Napatingin ako sa labas ng makita ko ang asawa ko na may dala hose.....

Nagdidilig pala siya ng halaman....bakit pa siya nagdidilig doon....

Lalapit na sana ako sa kanya ng magsimula na siyang magdilig....habang nagdidilig siya ay may pinitas siyang bulalak at inamoy na iyun...

Seeing my wife smelling those flowers...

Na parang kontento akong titigan na siya ng matagal...

Pagkatapos niyang amuyin yun ay inilagay niya sa bandang taas ang bulalak at tinuloy na ang pagdidilig....nakangiti siya habang nagdidilig....ang saya lang na tignan siyang matagalan....Mukhang naramdaman niyang nakatingin ako sa kanya tumingin siya sa akin....Ngumiti na lang ako sa pagharap niya....

Ngumiti din siya...parang angel siya na binaba sa lupa para patinuin ako....well....i guess so....

Napatingin ako sa hawak kong cellphone ng tumunog yun....

Unknown number....

Hindi ko nalang sinagot pero paulit-ulit nalang kaya naiinis kong sinagot iyun.....

"WHAT THE FUC-"

(ohh...babe...i wish that you can say it while having an orgasm with me)

Ang boses niya ay pamilyar sa akin kaya alam kong si Britney yun....hayy...araw-araw nalang na kinukulit niya ako pero sadyang ayaw talagang mapigil...lumayo muna ako sa kinaroroonan ko...umakyat muna ako sa taas para walang makarinig nang usapan namin....

"Ano na naman Britney"

(Hmm..kilalang-kilala mo na talaga ako kasi kahit boses ko kilala mo na)

"Ohh shut up Britney and go straight to the point"

(Alam mo namang gusto ko babe ehhh)

"Pwedeng tama na...i'm fucking married kaya tumigil kana"

(Pwede namang maging tayo kahit kasal ka na....i can be a mistress)

"Ayoko na sayo...."

(No...nagsisinungaling ka lang...gusto mo akong pagselosin)

"Hahaha....really...hahaha"

(TANDAAN MO TOH!!! DAMON....KAILAMAN AY HINDI KA MAGIGING MASAYA!!!)

"Paulit-ulit nalang tayo Britney...bahala ka sa buhay mo"

(DAMAY NA ANG ASAWA MO!!!)

Pagkatapos niyang sabibin yun ay binaba niya na....Nakaramdam ako ng parang kinakabahan ako pero ayaw ko namang ipahalata...ayoko ng ganitong pakiramdam....

Habang nag-iisip ako ay hindi ko napansin na may takip ng bote sa aapakan kong hagdan kaya nadulas ako....Napaaray ako doon....masakit na parang ikakasumpa ko ang hagdan....first time kong mahulog kaya masakit lintek na hagdan....

Nakarinig ako ng parang may nagmamadaling naglalakad o takbo na yata...

Napatingin ako sa taas ko nang makitang nag-aalalang mukha ni Syrene.....

Hinawakan niya ako sa dalawang pisnge ko at ginalugad ako ng mga tingin niya na parang chinecheck kong maayos lang ako....

"Hey Damon....ayus ka lang...."

Hindi ako makasalita dahol nakakatitig lang ako sa mukha ng asawa ko....ngayon ko lang siya nakitang nag-alala sa akin.....and it feels fucking good...

"Hey...bakit hindi ka nagsasalita diyan...napipi ka ba nang mahulog ka diyan....wag ka nang dadaan sa hagdan ok!!!"

Napatawa ako ng marinig ko yung mga pinagsasabi niya.....

"Anong nakakatawa!!!...baliw ka ba!!!...nabaliw ka na ba kasi nabagok ang ulo mo!!!"

Lalo pa akong natawa sa mga pinagsasabi niya...

"Ewan ko sayo...mukhang ok ka naman diyan...."

Tatayo na sana siya ng hawakin ko yung kamay niya....ang sarap sa pakiramdam na may nag-aalalang tao sayo...

"Stay....." yun lang ang sinabi ko...di ko alam kong bakit...

"Of course I'll stay...baliw ka na...kasal kaya tayo.....tumayo ka na nga at gagamutin pa yang mga galos mo....ang labo na ba ang mata mo at hindi mo nakita yang hagdan....tskk....tskk....cellphone pa aahhh....gusto mo bang kolektahin ko yang cellphone mo ahhhh"

Tinulungan niya akong tumayo at pinaupo sa sofa...umalis muna siya at pagbalik niya ay may dala siyang maliit na bag ....mukhang first aid kit...

Naglagay siya ng alcohol sa cotton at dahang-dahang nilagay sa sugat ko...tuwing aaray ako ay hinihipan niya......Napatingin ako sa mukha niya natutuk sa mga galos ko..napangiti ako ng lihim sa inaakto niya.....after all....she's my wife.....

And she's an ideal wife that everyone wants.....

And I think that I'm so fucking lucky to have her.....

CS1: My Bossy WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon