*~Chapter 34~*

8 0 0
                                    

(sorry kung mabilis ang pang yayari wala na akong maisip na puwedeng mangyari ehh.)

~Heyshell's POV~

Nasa back stage ako ngayon. Ngayon na kasi kami mag pe-performe , kasi nga diba yung closing party daw ng event tyaka nangako ako kay sir eh kaya kaylangan talaga.

"Hey! Its that you?" Sino yang kutong lupa ang tumawag saking Hey?

"Heyshell? Wow! Long time no see! Kamusta ka naman! Natatandaan mo pa ba ako, yung pinsan mo?" Tumingin ako sa likod ko at isang lalaking may salamin ang nakatayo.

"Kuya Tender ikaw ba yan?" Napatango sya at ngumiti sakin.

"Whaaa!! Kuya namiss kita!" Niyakap ko si Kuya at niyakap nya din ako pabalik.

"Namiss din kita! Kamusta ka naman at si Jher?" Humiwalay na sya sa pag kakayakap at tumingin sakin.

"Si kuya ayun paepal parin as always. Ikaw kuya kamusta ka naman?"

"Okey lang ako." Tinignan nya ako mula ulo hanggang paa.

"Mag pe-performe ka ba?" Tumango ako.

"Wow anong gagawin mo? Kakanta ka ba uli gaya ng dati?"

"Hindi. Sasayaw."

"Ha? Bago yun ah akala ko ba ayaw na ayaw mo pag sasayaw. Alam ko nga sumasayaw ka lang sa ice skating rink eh pero pag sa stage na talaga hindi, so paki explain nga ano nakain mo."

"Kilala mo si Angelic diba?"

"Si Not-so-Angel na Angelic black ba yan?"

"Yes, and she is the reason kung bakit sasayaw ako ngayon."

"Hahahahaha nag away nanaman kayo noh? Tsk tsk ang mag best friend dapat hindi nag aaway."

"Correction its frenemy."

"Let us welcome the performer of  Dream University. First is sir peter and miss black will perform."  Lamabas na sila.

"And kakantahin po namin ngayon ay Demons by Imagine dragons." sabi ni Angelic at nah simula na ang kanta.

"By the way ano ginagawa mo dito kuya Tender?"

"Ahh kasama ko yung MC doon kaso nakita kita kaya mamaya nalang siguro ako pupunta." Napa palo ako sa braso ko kasi feeling ko may kumagat nanaman saking langgam.

"Rose mag ready ka na tayo na next." Sabi ni Wazer at pumunta na doon sa entrance papuntang front stage.

"Excited naman tong lalaking to. So Kuya Tender una na ako kami na sunod. Bye!" Kumaway ako at kumaway din sya.

"Thank you sir Peter and Ms Balck next let us welcome Mr Avalon and Ms Speranza."

Lumabas na kami at kumaway kaway sa mga Audience.

"Don't take yourself so seriously"

Bakit ba sobrang lapit nya sa mukha ko? Eh pag nag p-practice kami di naman sobrang lapit.

Dream UniversityWhere stories live. Discover now