Chapter 4

89.6K 2.6K 345
                                    

WARNING: THIS CHAPTER IS NOT SUITABLE FOR 18 YEARS BELOW AND FOR NOT OPEN-MINDED READERS.

⚠️READ AT YOUR OWN RISK⚠️

CHAPTER 4

I AUTOMATICALLY wrapped my legs around his waist when he carried me and walk while kissing me torridly.

He sat me on the wooden table and pulled down my pajama together with my underwear. He ripped bra and I moan when he suck my nipple like a mad man.

He suck and bite my nipple so hard. I grip his hair tightly as he continued sucking my hard nipple.

"P-Prince..." I moan his name.

Umangat ang tingin nito habang nasa loob pa rin ng bibig nito ang utong ko at malamlam ang mga matang tumingin sa akin.

"I-I really feel so hot. Oh god..." I don't know what to do.

Pakiramdam ko ay parang sasabog ako.

His lips leave my breast. Umakyat ang labi nito patungo sa leeg ko at hinalik-halikan iyon. Bahagya nito iyong sinisipsip. Mas lalong umakyat ang labi nito patungo sa tenga ko at nanayo ang mga balahibo ko nang pumasok ang dila nito sa loob at nilaro-laro ang gilid ng tenga ko.

"It's normal to feel hot in times like this." He murmured and bit my earlobe.

"You'll feel more hot later, baby girl." Bulong nito at hinawakan ako sa beywang.

Walang kahirap-hirap na binuhat ako nito at nilipat sa swivel chair. Pinaupo ako nito at lumuhod sa harapan ko.

Namula ang magkabilang pisngi ko nang ibinuka nito ang mga hita ko at umigting ang panga nito habang nakatitig sa pribadong parte ng katawan ko.

Ikinipot ko ang mga binti pero mabilis ako nitong pinigilan.

"Hold on, baby. I'll eat you." He muttered as he look straight in my eyes.

"Y-You'll eat me?" I asked innocently.

He smiled and nodded.

"I'm gonna eat your pussy and lick you again and again. It will make you scream so don't hold it." He said and he position his head in between my thighs.

Napasabunot ako sa buhok nito nang maramdaman ko ang dila nito sa clit ko.

"P-Prince, I-I..." Hindi ko matapos ang sasabihin.

Nag-iinit ang buong mukha ko. Watching him in between my thighs... God! Parang hinahalukay ang tiyan ko habang pinapanood kong nasa pagitan ng mga hita ko ang ulo nito.

Kahit kailan ay hindi pumasok ang eksenang ito sa isip ko. He was kneeling in front of me like I am his queen.

Napatingala ako at mariing napapikit nang walang awang sinipsip nito ang clit ko.

Damn!

Pakiramdam ko ay lumulutang ako at parang dinadala ako nito sa ibang dimensyon na tanging ito lang ang makakadala sa akin doon.

He was licking my clit so hard. Para itong uhaw na uhaw at sabik na sabik na parang bang kaytagal na nitong gustong gawin ang bagay na ito sa akin.

Mas lalo nitong ibinuka ang mga hita ko at nang hindi makuntento ay pinatong nito ang isang binti ko sa balikat nito dahilan para mas malaya nitong mahimod ang pagkababae ko.

I was moaning in pleasure. Mas diniin nito ang dila sa kaselanan ko at napasigaw ako nang pinatigas nito ang dulo dila ng dila at ipinasok iyon sa butas.

"Oh god! Ohhh, Prince. S-Stop it! P-Please... Ohhhh!" Pilit kong inaalis ang ulo nito pero pinipigilan ako nito habang ang dila nito ay naglalabas-masok sa butas ng pagkababae ko, sobra ako nitong binabaliw at napapaliyad ako.

Phoenix Series #9: My Beautiful Disaster(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon