Epilogue

143K 3.8K 740
                                    

I dedicated this last part of the story to all readers who adored Prince so much. Alam ko na ang iba sa inyo ay ayaw pang matapos ang kuwentong ito at maging ako ay nalulungkot din. But this is really the ending. This story has a very special place in my heart. I'm so inlove with Prince and Arriane. Isa ito sa mga kinababaliwan kong kuwento at minahal ko talaga ng sobra-sobra.

Thank you for being with me since the very beginning of my stories. From James, Edsel, Xander, Renz, Jastin, Rein, Clyde, Ryder and Prince up to the upcoming story of Ethan, maraming salamat sa bawat pagsubaybay niyo at walang sawang paghihintay sa every updates ko.

Salamat po sa mga kinilig, umiyak, nainis, nagalit at nambugbog ay este nainlove sa mga characters ko. Salamat sa mga nagtiwala sa kakayahan ko at sa pagpili sa'kin bilang isa sa mga paborito niyong authors. Thank you for choosing my stories. Bago akong manunulat at nagpapasalamat ako dahil pinili niyong pagpuyatan ang mga stories ko. Maraming salamat po sa inyo. Dati ay sapat na sa'kin na 100 readers and followers lang ako but there you are, guys. Mas lalo kayong dumadami na sumusuporta sa'kin. Thank you. Thank you. Thank you. Sobrang love na love ko po kayo.🤗🥰😘

See you again on Ethan's story.🤗

Happy reading, my dearest readers. Love lots and God bless us all.🥰😘

EPILOGUE

I CAN'T EXPLAIN this feeling.

Pinagpapawisan ang mga kamay ko at kabadong-kabado ako habang nakatayo sa harap ng altar kung saan ay hinihintay ko ang pagdating ng babaeng bumuo sa buhay ko.

After almost two months of preparing for our church wedding, finally we're here. Ito ang araw na pinakahihintay ko.

"Relax. Namumutla ka na." Tinapik ako sa balikat ni Ethan.

"Hindi naman niya ako tatakasan, hindi ba?" Kinakabahang tanong ko.

Ethan laughed.

"K, may anak na kayo. And she's currently carrying your second baby inside her tummy. Sa tingin mo ba tatakasan ka ng kapatid ko? Eh mahal na mahal ka no'n." Natatawa at naiiling na sambit ni Ethan.

Bigla ay napangiti ako nang marinig ang sinabi nito. Yes, Arriane is pregnant again with our second baby.

"Ang bilis ng semilya mong tang'na ka." I chuckled when Ethan cursed.

"Nakakahiya naman sa'yo. Pare-pareho lang tayo." Tinaasan ko ito ng kilay.

Ethan just tsked.

"I'm sure gawa sa opisina ang pinagbubuntis ng kapatid ko ngayon. Made.In.Office." May diing sambit nito.

Mahina akong natawa.

"How did you know that?" I asked, laughing.

Mahina ako nitong sinuntok sa braso.

"Gago, hindi man lang nagdeny, tangina." Anito at napailing.

Well, totoo naman. I'm certain that our baby was made in office. Binilang ko ang araw at binalikan kung kailan ko ito unang inangkin. And I made her pregnant right after we made love in my office. Iyon lang naman ang una at huling beses na muli ko itong inangkin. Pagkatapos niyon ay hindi ko na ito ulit ginalaw dahil inaalala ko pa rin ang kalagayan nito kahit alam kong maayos na maayos na ang kalusugan nito.

Arriane's health is more important. Regular ko itong chinecheck-up. She's well monitored and fortunately, she's really totally healed. She's healthy.

Phoenix Series #9: My Beautiful Disaster(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon