Chapter 11

83.3K 2.2K 341
                                    

HAPPY NEW YEAR !! 💛

Shout po sa mga readers ko na 'to. 👇👇

Anhjeehleeh, brattj, ArleneAlviola, elygirl26, anamae86, HikariWinchester, desiringher45, Jerrylyn Arriesgado, dara2288, ImaJSL, DaisyDamicog5, maricelsion9, Kathy Jane Lugo, jane_yrigan, OmEygEd0022, MarinFlorezRacoma, loveromancestory and
allie25.

I love you all. 'Yan na 'yong pa shout-out ko, ha? Hahaha. Lablab po and Happy 2020 to all us ! 💖

Enjoy reading !! ❣️

CHAPTER 11

HINDI TUMIGIL ANG PANGINGINIG ko kaya nagdesisyon na si Prince na dalhin ako sa hospital.

Sobrang taas ng lagnat ko. At halos hindi ako makapaniwalang nagkaganito ako dahil sa pakikipag-sex ko kay Prince. He was rough when me made love and here I am now, sa hospital ang ending.

"I'm really sorry." Prince looks apogoletic.

Kakaalis lang ng OB na tumingin sa'kin.

Pagsisisi ang nakikita ko sa mga mata ng binata nang salubungin ko ang tingin nito.

I just smiled weakly.

"Ginusto ko rin naman so you don't have to apoligize." Mahinang sambit ko.

He let out a sigh.

Akmang magsasalita ito nang biglang bumukas ang pinto ng private room ko.

"Baby girl!" Humahangos na lumapit ang Kuya Ethan ko.

"Are you okay? What happened to you? Fuck. Bakit ang init-init mo?" Nagugulat na tanong nito nang mahawakan ang noo ko.

Tumingin ako kay Prince, nanghihingi ng saklolo.

"D, she need to rest." Kaagad na sambit ni Prince.

"I just want to know if my baby girl is okay and-" Natigilan ito at napatitig sa leeg ko.

Nagulat ako nang inangat nito ang suot kong damit at madilim ang mukhang tumingin ito sa'kin.

Bigla akong kinabahan sa ekspresyon nito at kapagkuwan ay tinignan nito si Prince.

"What did you do to my baby girl?" Mariing tanong nito.

"Ethan-"

"Kuya!" Nabigla ako nang makitang kinuwelyuhan nito si Prince.

Naglabanan ng tingin ang dalawa, walang nagpapatinag.

"Kuya, let him go. Wala naman siyang gina-"

"Shut up." Mariing sambit nito habang nakatingin pa rin kay Prince.

"K, I'm asking you. What did you do to my baby girl? Bakit marami siyang pasa?!" Dumagundong ang boses ng kapatid ko sa kabuuan ng kuwartong kinaroroonan ko.

I was expecting Prince not to answer my brother but my eyes widen when I heard what he said.

"We made love last night." Tugon nito, diretsong nakatingin sa mga mata ni kuya.

"And you gave her bruises? Fuck you, Prince! Ingat na ingat ako sa baby girl ko tapos bibigyan mo lang ng pasa? Gago ka pala, eh!" Sigaw nito.

Prince just sighed.

Phoenix Series #9: My Beautiful Disaster(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon