WARNING: VERY MATURE CONTENT.
READ AT YOUR OWN RISK !!
NOT SUITABLE FOR 18 YEARS AND BELOW AND NOT SUITABLE FOR NOT OPEN-MINDED.
CHAPTER 9
"P-PRINCE." Kabadong-kabado ako habang pilit na nagpupumiglas sa pagkakatali nito sa mga kamay ko.
"Stay still, baby girl." He said and kiss me on my neck.
Sinipsip nito ang leeg ko at ang kamay nito ay abala sa paghubad ng suot kong bra.
Mariin akong napapikit nang damhin ng palad nito ang malusog kong dibdib at namuntawi ang mumunting ungol sa mga labi ko nang bumaba ang ulo nito at isinubo ang isa sa mga utong ko.
"Ahhhh... Prince!" Naisigaw ko ang pangalan nito nang kinagat nito ang nipple ko.
Masakit at mahapdi pero masarap sa pakiramdam. Tila gigil ito sa utong ko at kinagat-kagat pa iyon at hinila gamit ang ngipin nito.
Wala sa sariling napahawak ako sa likod ng ulo nito at mas ipinagduldulan ang mukha nito sa malulusog na dibdib ko.
Salitan nitong sinisipsip ang magkabilang utong ko. Tila ito isang bata na uhaw na uhaw at tanging dibdib ko lang ang makakapawi ng uhaw nito.
Naramdaman ko ang kamay nitong binubuksan ang butones ng suot kong shorts. Bumaba ang shorts at underwear ko sa tuhod ko.
Dinama nito ang pagkababae ko na ikinapitlag ko. Umangat ang ulo nito at ngumisi.
"So wet." He murmured and to my surprise, he slid his finger inside me.
Naikagat ko ang ibabang labi at napaungol. Ang binata ay malamlam ang mga matang nakatingin sa akin at tila gustong-gusto nitong nakikita ang reaksyon sa mukha ko.
"You like it?" He asked in a husky voice.
"Y-Yeah." I answered.
"How about this?" He slid another finger inside me.
"Ohhh, Prince. Ahhhh... I-I like it." Nahihibang na sambit ko.
"Yeah?" There's a smug smile on his lips as thrust his fingers in and out.
"P-Prince... Ahhh..."
"That's it, baby girl. Just moan. Just moan for me." He demanded and put my nipple inside his mouth again.
He was sucking my nipples again and again while his fingers continued thrusting in and out.
Nangangalay ang mga kamay ko dahil sa pagkakatali ng mga iyon sa upuan ng kotse nito pero halos hindi ko na iyon mapansin dahil sa ginagawa nito.
Pabilis ng pabilis ang pag-ulos ng mga daliri nito sa loob ko habang panay ang pagsipsip nito sa magkabilang utong ko.
"Ahhh... P-Prince." Napasabunot ako sa buhok nito nang maramdaman ang tensyon sa puson ko. "I-I think I-I'm cumming." I said, panting.
Sa sinabi ko ay hinugot nito ang mga daliri mula sa loob ko. Mas lalo nitong ibinaba ang shorts at underwear ko hanggang sa nasa takong na iyon ng suot kong boots.
Ibinuka nito ang mga hita ko at malakas akong napaungol nang lumuhod ito at basta-basta na lang kinain ang basang-basa kong pagkababae.
"Ohhh fuck, baby. Yeah... Ohhh!" Halos mabaliw ako sa mabilis na paghimod ng dila nito sa pagkababae ko at sinisipsip nito ang clitoris ko.
Ang naantalang paglabas ng orgasmo ko kanina ay tuluyang lumabas. Inubos nitong lahat ang katas na inilabas ko at ikinipot ko ang mga hita ko pero mabilis ako nitong pinigilan. Sa halip ay mas lalo nitong ibinuka ang mga hita ko at mas idiniin ang dila nito sa clit ko.
BINABASA MO ANG
Phoenix Series #9: My Beautiful Disaster(COMPLETED)
RomanceMATURED CONTENT (R-18) Phoenix Series#9: Prince John Kim "I've waited so long for you to reach your right age so that I can claim you and mark you as mine." - Prince John Kim