Super antok na pero siningit ko talaga 'tong update ko na 'to. Hehe. Goodnight, everyone ! 😘💛 'Till the next update.😍
CHAPTER 12
BUHAT-BUHAT AKO NI PRINCE mula sa kotse nito hanggang sa loob ng bahay.
Binaba lang ako nito nang tuluyan kaming makapasok sa malaking bahay nito. Maingat ako nitong pinaupo sa sofa habang ang mga mata ko ay abala sa pagtingin sa kabuuan ng bahay nito.
Ang ganda sa paningin ng kombinasyon ng kulay ng bahay nito. Blue-gray ang interior design ng loob ng bahay at napaka-moderno talaga ang desinyo.
The chandeliers and the sofas are look expensive. Yeah, it's all expensive, indeed.
Moderno din ang desinyo ng mga iyon. Ang spiral chandeliers ng bahay nito ay talagang nakapakasarap sa paningin.
Napakaganda ring tignan ang carpeted na sahig sa salas at ang nakaagaw ng pansin ko ay ang hagdan ng bahay nito. It's a spiral stair and it was made of crystals.
Halos yata lahat ng mga gamit sa bahay nito is made of crystals.
"It's my first time seeing your own house." Masayang sambit ko.
Ang buong akala ko ay sa condo unit ako nito dadalhin pero nabigla ako nang dito ako dinala ng binata.
As far as I know, only his sister, his brother-in-law, parents and of course my brother can get inside in his house.
"Bakit mo ako dinala dito?" Hindi ko mapigilang magtanong.
He just shrugged his shoulders.
"Mas mapapadali ang paggaling mo dito. You will only get bored in my condo so yeah, I brought you here." He said and look at my eyes.
Tumango ako at ngumiti.
"Thank you pala." Sambit ko.
"For what?"
"For taking good care of me." I said.
Nag-iwas ito ng tingin sa akin.
"Ako ang dahilan kung bakit nilagnat ka at hindi makalakad kaya normal lang na alagaan kita. Uuwi ka rin sa kuya mo kapag maayos ka na." Anito sa malamig na boses.
There he goes again.
"Wala naman akong balak manatili dito. Sa susunod na lang kapag kasal na tayo." Sambit ko at mahinang natawa.
Tinignan lang ako nito at kapagkuwan ay napailing.
"What do you want for dinner?" He asked.
"Puwede bang ikaw na lang?" Balik-tanong ko.
Nagsalubong ang makakapal na mga kilay nito.
"Arriane, it's not the right time to joke around." He looks pissed.
Napasimangot ako. Ano bang problema nito? Bumalik na naman ito sa dati. Parang kahapon lang ang sweet-sweet pa nito sa'kin.
"Kahit ano na lang." Sambit ko at napanguso.
I heard him sighed.
Kinuha nito ang remote ng flat screen t.v at binuksan iyon.
"Sa kusina lang ako. Ipagluluto kita so behave." Anito at tinalikuran ako.
Mas lalo akong napasimangot. Kung makaasta naman ito parang isa akong batang paslit na kailangang mag behave.
Inis na tumayo ako at impit na napasigaw nang maramdamang kumirot ang pagitan ng mga hita ko. Nawala iyon sa isip ko dahil sa sobrang inis. Napahandusay tuloy ako sa carpeted na sahig
BINABASA MO ANG
Phoenix Series #9: My Beautiful Disaster(COMPLETED)
RomanceMATURED CONTENT (R-18) Phoenix Series#9: Prince John Kim "I've waited so long for you to reach your right age so that I can claim you and mark you as mine." - Prince John Kim