Happiest Birthday to my cute admin, Christine Garciano(Ford) 💓😍
Enjoy your day po and see you the soonest ! 🤗
ENJOY READING !! 💓
CHAPTER 10
MAHINA AKONG NAPADAING at nagmulat ng mga mata. Ang sakit-sakit ng katawan ko at ang hapdi ng sa pagitan ng mga hita ko.
Ang nag-aalalang mukha ni Prince ang sumalubong sa akin. Dinama nito ang noo ko.
"I'm sorry. I'm sorry. I'm sorry, baby girl." He keeps saying sorry.
Ni hindi ko alam kung bakit nagso-sorry ito.
Malambing ako nitong hinalik-halikan ng magagaang halik sa mga labi.
"W-What happened?" Paos ang boses na tanong ko.
Hinaplos nito ang buhok ko.
"Mataas ang lagnat mo." Tugon nito at napabuntong-hininga.
Kumunot ang noo ko.
"I was okay yesterday. Bakit bigla akong nagkalagnat?" Nagtatakang tanong ko.
Naikagat nito ang ibabang labi at hinaplos ang buhok ko.
"An Ob-gyne just came here. I called her and she check you and..." Nagbaba ito ng tingin.
"And?" Kunot-noong tanong ko.
Puno ng pagsisisi ang nakikita ko sa mga mata nito nang muli itong tumingin sa akin.
"I was rough last night. I'm sorry." Mahigpit nitong hinawakan ang kamay ko.
"Prince-"
"You have laceration, baby girl. At kasalanan ko iyon. You have deep cuts inside you k-kaya nilalagnat ka ngayon. I'm really sorry." Kitang-kita ko ang pag-aalala at pagsisisi sa mga mata nito.
Sandali akong natahimik at tumitig ako sa mga mata nito.
"Hindi ko naman siguro ikakamatay ang laceration, hindi ba? At isa pa, ginusto ko naman ang nangyari." Mahinang sambit ko.
Marahas itong napabuntong-hininga.
"I'm sorry." He muttered.
"Why do you keep saying sorry? Nagsisisi ka ba d-dahil may nangyari sa'tin?" Nasasaktang tanong ko.
Mabilis itong umiling.
"No. That's not what I meant. What happened last night was precious, Arriane. You are precious. I'm just... I'm just worried. Fuck. Hindi mo alam kung gaano ako natakot kanina nang magising ako at nakita kong nanginginig ka." Anito at muling napabuntong-hininga.
"O-Okay na din naman ako." I pouted.
"Subukan mong gumalaw at malalaman mo." Mariing sambit nito.
Sinunod ko ang sinabi nito at pinilit kong bumangon pero muli din akong napahiga at napadaing sa sakit nang maramdaman ang matinding hapdi sa pagkababae ko, partikular sa loob niyon. Napakahapdi at sobrang sakit na parang tinusok ako ng matulis na kutsilyo.
Napahikbi ako sa sakit at kaagad akong napahawak sa pulsuhan ng binata.
"See? You're not okay." He sighed.
Ang hikbi ko ay napunta sa malakas na pag-iyak. Sobrang sakit ng iyak ko at ang binata ay paulit-ulit na hinahaplos ang buhok ko at pilit akong pinapatahan.
BINABASA MO ANG
Phoenix Series #9: My Beautiful Disaster(COMPLETED)
RomanceMATURED CONTENT (R-18) Phoenix Series#9: Prince John Kim "I've waited so long for you to reach your right age so that I can claim you and mark you as mine." - Prince John Kim