Chapter 22

89.2K 2.2K 292
                                    

WARNING: A VERY MATURE CONTENT.

Nakakabasa, nakakainit. Basta lahat ng nakaka.😂

CHAPTER 22

NAPALIYAD AKO nang maramdaman ang dila ng kasintahan ko na mabagal na humihimod sa kabasaan ko.

Napakapit ako sa sandalan ng upuan nang sinipsip nito ang clitoris ko at kapagkuwan ay marahan nito iyong kinagat-kagat.

"Uhm... Baby..." I moaned as he suck my clit.

Napakagaling ng dila nito at habang tumatagal ay napapalakas ang ungol na kumakawala mula sa bibig ko.

"Ohhh, Prince!" Sigaw ko nang sinundot-sundot ng dulo ng dila nito ang butas ng pagkababae ko. "Shit! Ohhh..." Bumaon ang mahabang kuko ko sa sofa.

Sandali nitong iniwan ang pagkakababae ko at inayos ang puwesto ko. Pinaupo ako nito at pinasandal sa sofa. Naging sunod-sunuran ako. Lumuhod ito sa harapan ko at ibinuka ang mga hita ko. Ang saplot ko ay nasa carpeted floor pero ang boots ko ay nanatiling suot ko.

Pinagmasdan nitong mabuti ang pagkababae ko at akmang ikikipot ang mga hita nang pigilan ako nito. Mas lalo nitong ibinuka ang mga hita ko.

"I'm not done eating you yet, baby girl." His voice was deep and husky.

Napalunok ako nang muli nitong ibinaon ang ulo sa pagitan ng mga hita ko at ekspertong hinimod ng dila nito ang pagkababae ko.

Mariin akong napasabunot sa buhok nito at bumaba ang tingin ko sa kasintahan. Mainit na mainit ang pakiradam ko habang pinagmamasdan ko itong kinakain ako.

He looks so hot while kneeling in front of me, eating my pussy expertly with his doctor's robe. Damn. Imagine a hot doctor eating you this way and it's my Prince John Kim.

Wala sa sariling hinawakan ko ang ulo nito at mas ipinagduldulan ko ito sa pagkababae ko.

"Ohh, yes. Prince, baby. Ohhh..." Sarap na sarap na ungol ko habang patuloy ako nitong kinakain.

Bawat paghimod ng dila nito ay nagpapabaliw sa'kin.

"Eat me more, baby. Ohhh, yeah. That's it. Yes. Ohhh..." Nawawala na ako sa tamang katinuan habang gumagalaw ang balakang ko para salubungin ang bawat paghimod ng dila nito.

Mas lalong humigpit ang pagkakahawak nito sa mga hita ko.

"Fuck! Ohhh, yeah! Prince! Ohhh, Prince! That's it. Ohhhh!" Malakas na ungol ko nang nilabas-masok nito ang dulo ng dila sa butas ko.

Naririnig ko ang mahihinang pagmumura nito at mas lalong pinanggigilan ang hiyas ko. Wala awa nito iyong kinakain at kinakagat-kagat.

Napatingala ako at tumitirik ang mata ko sa sobrang sarap. Ramdam ko ang nalalapit na orgasmo. Sobrang malapit na. Nanginginig na ang mga hita ko at halos mabaliw na ako sa sobrang sarap.

"Ohhh, god! Prince!" Sigaw ko nang sumabog ang pinakasarap na orgasmo ko.

Dinilaan nito ang kabasaan ko at inubos ang katas ko. Tumingala ito sa akin at nagkatitigan kami. Napatingin ako sa labi nitong nangingislap dahil sa pagkain nito sa'kin.

Nginitian ako nito at kapagkuwan ay tumayo. Hinubad nito ang suot na doctor's robe at inalis ang pagkakabutones ng pants nito. Akmang bubuksan nito ang zipper ng pantalon nito nang unahan ko ito. Ako mismo ang nagbaba niyon at kusa kong inilabas ang nag-uumigting na pagkalalaki nito mula sa boxer shorst nito dahilan para malutong itong mapamura dahil sa kapangahasan ko.

Napatitig ako sa pagkalalaki nito. Buhay na buhay iyon na tila anumang oras ay susugurin ako. Napalunok ako. He's so big and long. Ngayon ko lang itong napagmasdan ng mabuti at tila naaakit akong ipasok iyon sa loob ng bibig ko.

Phoenix Series #9: My Beautiful Disaster(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon