Note: Chúc mừng năm mới cả nhà ơi!!!!! Mình không biết tặng mọi người quà gì nên tất cả các fic mà mình có chứa hàng tồn đều sẽ được đăng nhé 🥰
Warning: Có H, cả nhà chịu khó kéo xuống dưới chút xíu nha~
_______________________Goo Jungmo cởi áo khoác, treo túi lên móc, đi thẳng tới trước sofa, rút kẹo mút từ trong miệng cậu ra. Hyunbin ánh mắt mê man nhìn anh thản nhiên bỏ kẹo vào trong miệng mình.
Vị đào.
Jungmo thở dài, cáu giận cúi xuống bóp má cậu.
_ Giỏi nhỉ? Sát kì phát tình rồi mà còn dám ở ngoài đường la cà uống rượu say đến mức này?
_ Anh....Anh mắng em....
Lại còn dám phản kháng? Mùi pheromone gợi tình chật ních cả nhà thế này, cậu nghĩ anh không mắng thì có coi được không?
_ Em có biết trên người em bây giờ hỗn tạp bao nhiêu pheromone không?
Moon Hyunbin yếu ớt rên rỉ, quỳ xuống úp mặt vào đũng quần anh.
_ Em sai rồi, hic, chồng ơi, chồng phải phạt em thôi.
Jungmo nhẹ nhàng ấn đầu cậu sâu hơn một chút, thở ra một hơi nặng nhọc.
_ Bé cưng hư thế này, anh nên làm sao đây?
Hyunbin không nghe nổi gì nữa, ở bên dưới vừa ngửi vừa hôn.
_ Lại làm sao?
_ Chồng cho phép em mới dám cởi cơ....
Lại còn thế nữa? Omega dũng mãnh cứ muốn là hung hăng lột quần áo alpha của anh đâu rồi?
Goo Jungmo dùng ngón tay lau nước mắt cho cậu, ra hiệu Hyunbin buông mình ra, sau đó quay người ngồi xuống sofa.
_ Tới đây đi.
Cậu cười lúng liếng, bò tới bên cạnh anh cởi thắt lưng, vươn lưỡi hồng hồng liếm lên dương vật thân yêu của cậu. Nhìn Hyunbin vui vẻ liếm láp vật đàn ông giống như là liếm kẹo, gương mặt đã thành thục đầy nét quyến rũ trưởng thành giữa hai chân anh bỗng xuất hiện hương vị trẻ con đã trôi theo thời gian, Jungmo bất giác nhớ tới omega ngây thơ của tuổi hai mươi.
_ Cậu muốn đi công viên giải trí?
Goo Jungmo phụng phịu nắm tay Hyunbin lắc lắc, ra vẻ không được đi là lăn đùng ra đây ăn vạ liền. Moon Hyunbin thở dài, chưa gì đã cảm thấy hối hận vì chấp nhận yêu đương với nhóc con này.
_ Đã bảo là cậu đừng có xem ba cái phim ngôn tình linh tinh vớ vẩn với Yunseong nữa.
_ Sao cậu lại nhắc tới nó nữa? Tớ là tớ cấm đó!
_ Còn đánh trống lảng hả? Đều là alpha trưởng thành hết rồi, tối ngày coi mấy cái phim tình cảm thiếu nữ như vậy không thấy xấu hổ sao?
Mắng một hồi như vậy, nhưng cuối cùng Moon Hyunbin vẫn đeo bờm chim cánh cụt, nắm tay để Jungmo dắt vào nhà ma.
_ Áaaaaaa!!!!!!!!!!!
_ Tránh ra! Tránh ra áaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!
_ Hức, nó....nó bắt nạt tớ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoMoon] Be a married couple
FanfictionAuthor: Mochie Tittle: Be a married couple Pairing: Goo Jungmo/ Moon Hyunbin, PDX boys Rating: M Category: General, ABO Disclaimer: Các nhân vật trong truyện không thuộc về author và fic viết không vì lợi nhuận. Xin đừng mang đi đâu khi chưa có sự...