48.

333 42 91
                                    

Tẩy nhuộm nhiều lần, tóc Taeyoung kì thực đã rất xơ xác. Nhưng chẳng hiểu sao, Seongmin lại cảm thấy quả đầu ngớ ngẩn đầy mùi thuốc nhuộm cùng với tinh dầu hoa hồi tạo thành thứ hỗn hợp chẳng ra cái thể thống gì lại đáng yêu theo một cách rất riêng.

_ Cậu không thích một người đàn ông tuy đi qua nhiều vấp ngã trong tình cảm những ít nhất là còn đang độc thân, lại muốn nhào vào người bác sĩ tuy tỏ ra ngây thơ và nồng nhiệt, nhưng rốt cuộc vẫn là người có gia đình sao? Logic này của cậu, tớ hiểu không nổi.

Cậu gãi gãi vành tai đo đỏ của nhóc, giọng nói nhẹ như bông.

_ Taeyoungie, cậu biết bác sĩ không chỉ có thế mà.

_ Tớ biết. Bác sĩ rất yêu bạn đời của mình, một nam omega cũng có xuất thân không cao giống như cậu, khiến cậu ước ao, cậu kì vọng. Cậu muốn có một người đàn ông bất chấp tất cả để yêu thương mình như thế, cậu cũng muốn có tình yêu nồng nhiệt say mê, để khi mà cậu mở mắt ra, trong nhãn cầu đối phương chỉ có duy nhất hình bóng cậu. Nhưng cậu nhất thời tìm không ra ai giống như bác sĩ, nên thay vì ngỏ ý kết đôi với một alpha bình thường, cậu lại quyết định đi cướp.

_ Hiểu tớ quá ha.

_ Nhưng Seongmin à, bác sĩ không là duy nhất. Bác sĩ có thể là người chồng tốt nhất mà bất cứ ai có thể tưởng tượng ra được, nhưng anh ấy chẳng phải là người phù hợp nhất với cậu. Cậu nghĩ tự nhiên mà cậu dễ dàng chọc cho bạn đời bác sĩ nổi điên lên, còn ăn một quả bạt tai giáng trời sao? Người ta là phu nhân thế gia, căn bản lễ nghi vững vàng, muốn đánh ghen cũng phải đánh ghen một cách thanh lịch. Nhưng anh ấy đã không dùng cách nào tốt hơn cho mình, lại cứ phải thể hiện những mặt xấu xí nhất của bản thân ra trước mặt tình địch. Anh ấy yêu bác sĩ, nhưng cũng không tin bác sĩ. Giữa một cặp đôi đã kết hôn mười năm, mỗi đêm nằm chung giường nhưng một chút tin tưởng cũng không có, cậu có tưởng tượng ra được chuyện đó bi kịch đến mức nào không?

_ Cậu muốn nói gì?

_ Seongmin à, cậu biết mà. Cậu thông minh, gian xảo, có cách khiến người khác yêu quý mình, nhưng cậu không đủ tỉnh táo để nhìn ra cái gì là sự thật. Cậu thích bác sĩ của hiện tại, người luôn dùng tình yêu nồng nhiệt để đối xử với omega, nhắc tới anh ấy bằng ánh mắt lấp lánh yêu thương, nhưng cho tới cùng, bác sĩ cũng không lấy được sự tin tưởng tuyệt đối của người con trai mà mình yêu. Có thể bác sĩ đã từng phạm sai lầm trong quá khứ, cái này không phải là chuyện mà chúng ta nên tọc mạch, nhưng cậu phải hiểu rằng bất cứ chuyện gì cũng có nguyên do của nó.

Kim Taeyoung sờ sờ cái cằm nhỏ nhắn của cậu bạn omega, cảm nhận được một vài giọt nước nóng hổi rơi xuống, nhưng không biết phải làm sao để an ủi Seongmin.

_ Cậu rất thích bác sĩ, phải không?

Ahn Seongmin khịt mũi nhè nhẹ, cố tỏ ra không quan tâm.

_ Thích thì có, nhưng ở mức nào, tớ không biết. Mục tiêu ban đầu của tớ là tìm một alpha hoàn mỹ để khiến họ trở thành bạn đời của mình, nhưng alpha hoàn mỹ nhất mà tớ gặp, đã sớm trở thành của người khác rồi. Tớ đã loay hoay, cậu biết không? Tớ đã nỗ lực dời tầm mắt mình khỏi bác sĩ để thấy được ai đó tốt hơn, nhưng tớ không thể tưởng tượng được cuộc sống tương lai của mình như thế nào nếu giao phó bản thân cho một alpha không quen không biết. Còn bác sĩ thì ở ngay đó, quá hoàn hảo để tớ suy nghĩ đến ai khác, và gia thế của anh ấy thì đủ cho bác tớ hài lòng. Taeyoung, cậu biết tớ không có nhiều lựa chọn mà.

[MoMoon] Be a married coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ