_ Thôi chết, tôi quên mất phải tự giới thiệu. Chào bác sĩ Goo, tôi là Park Serim, tạm thời là người giám hộ tương lai của Ahn Seongmin.
_ Người giám hộ tương lai?
_ À, có nghĩa là một nửa người giám hộ trước khi Seongmin đủ mười tám tuổi thôi. Tôi là hôn phu của thằng bé, rất vui được gặp anh, mối tình đầu của Ahn Seongmin.
Goo Jungmo chợt nhớ đến cậu bé cao gầy có vẻ không lớn lắm đã bảo vệ Ahn Seongmin trong lòng mình ngày hôm đó, lại nhìn tới dáng vẻ chững chạc từng trải của Park Serim, càng không nói đến Seongmin đã nhào lên người anh như hổ đói vồ mồi, bỗng chốc thấy đau đầu nhức óc.
Nhóc mứt cam đó, đúng là gây họa khắp nơi, đâu đâu cũng là mệnh đào hoa.
_ Nếu cậu đang tự hỏi, thì người mà Seongmin chọn là Kim Taeyoung, đứa nhóc trạc tuổi với thằng bé. Đúng là bằng tuổi dễ nói chuyện yêu đương, tôi nghe nói cậu và bạn đời cũng là một cặp đôi ngang tuổi?
_ Đúng là như thế. Nhưng mà tôi đã không còn là bác sĩ phụ trách điều trị chính của Seongmin nữa rồi, không biết anh Park đây tìm tôi có chuyện gì.
Park Serim nhìn thẳng vào cặp mắt cương trực của Goo Jungmo, khẽ cười nhạt. Quả nhiên Ahn Seongmin cùng hắn rất có duyên làm cha con, ngay cả mẫu người yêu thích cũng đều có nét tương tự nhau.
_ Tôi gọi cậu đến đây hôm nay, đầu tiên là để xin lỗi, sau cũng là để đem đến cho cậu một món quà tạ lỗi.
_ Quà tạ lỗi?
Không nói không rằng, Park Serim đẩy một tấm danh thiếp nền đen mạ bạc đến trước mặt anh.
_ Trước tiên, tôi thành thật xin lỗi vì những hành động quá đáng mà Seongmin nhà tôi đã gây ra. Gần đây trạng thái của thằng bé không quá tốt, tôi lại không muốn đặt nặng áp lực cho bé khi mà Seongmin vẫn còn khá nhỏ tuổi. Khi nào Seongmin ổn hơn, tôi sẽ bắt thằng bé tới gặp cậu, chính thức nói lời xin lỗi với gia đình cậu.
Jungmo xua tay từ chối, thật ra Seongmin cũng đã xin lỗi anh rồi, anh không muốn cậu bé cứ canh cánh chuyện này trong lòng.
_ Không cần đâu, tôi có thể hiểu được, Seongmin vẫn còn đang ở độ tuổi muốn làm những việc kích động vì yêu quý một ai đó. Tôi không để bụng chuyện này, chỉ cần về sau em ấy không làm ra chuyện liều lĩnh như vậy nữa thôi.
_ Tôi biết bác sĩ Goo tốt bụng, sẽ không so đo với một đứa bé như Seongmin. Nhưng là một người lớn, tôi mong muốn Seongmin biết cái sai và biết sửa sai. Có những chuyện có thể bênh vực, có những chuyện thì không. Thằng bé đã ỷ vào việc mình có ngoại hình xinh đẹp và giới tính hiếm mà gây ra chuyện tày đình như vậy, là tôi dạy dỗ không tốt, tôi rất hối hận và thành thật xin lỗi gia đình, thế nên tôi đã đem đến cho bác sĩ Goo một tin mừng. Tiến sĩ Jayzone chuyên về bệnh trầm cảm trước và sau khi sinh cũng như các hệ lụy tâm lý khi sảy thai sẽ đến Hàn Quốc trong tuần tới. Nhờ quan hệ của mình, tôi đã trình bày trường hợp của người nhà bác sĩ Goo với bà ấy và ngỏ lời nhờ tiến sĩ giúp đỡ. Tiến sĩ Jayzone là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, cực kì khó khăn để gặp được bà ấy. Tôi mong có thể giúp được chút gì đó để bù lại lỗi lầm của đứa trẻ nhà mình, xin bác sĩ Goo đừng từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoMoon] Be a married couple
FanficAuthor: Mochie Tittle: Be a married couple Pairing: Goo Jungmo/ Moon Hyunbin, PDX boys Rating: M Category: General, ABO Disclaimer: Các nhân vật trong truyện không thuộc về author và fic viết không vì lợi nhuận. Xin đừng mang đi đâu khi chưa có sự...