Hắn thả cậu xuống, cậu cảm giác eo mình như muốn gãy đôi ra, đúng là hắn không chạm vào thì mọi chuyện đều tốt đẹp. Hắn ngồi xuống ngai vàng giống như Ngai vua trên phim vẫn hay ngồi ấy, Tiêu Chiến bị cảnh vật xung quanh làm cho choáng ngợp,huy hoàng như một cung điện, trái ngược với khu pháo đài quân sự, toàn quái vật. Bên dưới là mấy trăm lính quỷ đứng dọc, cùng mấy chục rương ngọc ngà châu báu cùng những kẻ đang thi lễ với hắn. Tiêu Chiến không tự chủ được mà há hốc mồm. "Rốt cuộc là hắn giàu cỡ nào mà còn đi tranh cậu với thiên thần chứ? " Vương Nhất Bác đảo mắt thấy cậu mắt chữ a mồm chữ o nhìn mình thì biết ngay lại đang nghĩ gì, bóp mạnh cái tay đang bị mình giữ, cậu nghiến răng chịu đau không dám lên tiếng chỉ dám rủa thầm " tên vô nhân tính, độc ác, ti tiện...".
- Chúng thần xin diện kiến Chúa tể Điện hạ! - nhất loạt đều quỳ xuống trong khi cậu vẫn còn chưa hết sửng sốt, hắn giật mạnh một cái làm cậu chỉ muốn bổ nhào về trước. Một cung nữa lại gần đem tấm thảm đặt ngay dưới chân hắn rồi dìu khủy tay cậu:
- Mời công nương yên vị!- cậu không hiểu, cái gì công nương? Ai là công nương? Cậu à? Hay là cô ta gọi tên ác quỷ kia, không, rõ ràng đang dìu cậu mà. Liếc nhìn hắn một cái thì ngay lập tức nhận được cái ánh mắt sắc lẹm của hắn, cậu vẫn là nên ngoan ngoãn ngồi xuống thì hơn. Cái kiểu quái gở gì thế này, sao cậu lại phải ngồi dưới chân hắn y như... thú nuôi thế này.
Lần lượt tất cả các bá tước đều dâng lên cống phẩm của mình. Tất cả là cho hắn cơ à, nhiều tới nỗi cậu đếm không nổi luôn. Khẽ nhếch môi, hắn kéo vai cậu mạnh vào dựa sát vào người mình hơn. Hắn đánh mắt nhìn bốn mỹ nữ trong kiệu đang trao nhau ánh mắt khó hiểu. Kế hoạch của hắn bước đầu tạm ổn.- Thưa Điện hạ đây là quà của Vương Tử Vương Dực là bốn mỹ nữ ở chi tộc phía Nam xin dâng lên người. Xin Điện hạ không chê.
Bốn cô gái thướt tha trong bộ đồ đen ngẩng mặt lên nhìn, cậu thẫn thờ, bọn họ đều rất đẹp, thân hình lại vô cùng bốc lửa, quyến rũ. Cậu chép miệng, đúng là quỷ, đẹp đến vậy cũng chỉ có quỷ. Bọn quỷ thấy gái đẹp đã bắt đầu nhao nhao lên.
- Được thôi! -hắn nhìn từng người trong số họ. Cậu đảo mắt sang hắn, có mỹ nữ rồi biết đâu hắn sẽ “bớt chút thời gian” hành hạ cậu. Cậu không kiềm được cười mừng thầm cho mình, cũng không biết chừng có người đẹp rồi cũng sẽ bớt tàn độc, tha cho cậu về không biết chừng. Chợt thấy đôi mắt đỏ của hắn, đôi mắt xoáy vào cậu cảnh cáo. Tiêu Chiến thu nụ cười lại rồi quan sát.
- Tạ Điện Hạ !
- Các Ngươi sắp xếp ở cung phía Bắc ! Bây giờ cho các Ngươi lui hết !
- Điện Hạ ! Còn chuyện tối qua…- tên tay sai tối qua đứng cạnh rĩ tai.
- Lui hết. Ta muốn về với Phi tần của Ta – Hắn nói lớn. Đoàn người thậm chí cả binh lính cũng sững lại, trong giây lát rồi ai nấy cúi gằm xuống tiếp phần việc của mình nhưng đều căng tai hé mắt quan sát Điện Hạ. Hắn đã có phi tần, vua chúa có phi tần đâu có gì lạ, trừ phi phi tần của hắn thật sự rất đẹp hoặc…..rất đặc biệt. Đúng là rất đặc biệt, không những đẹp mà còn là một nam nhân nữa chứ. Ở cái chốn Địa ngục này chuyện quái gì mà chẳng xảy ra được, Điện hạ trước giờ chưa nghe qua thích nam nhân nhưng bây giờ hắn thích các ngươi quản được sao. Từ ánh mắt bốn mỹ nữ lộ ra vẻ ngạc nhiên. Điện Hạ vẫn chưa nạp thiếp, nổi tiếng lạnh lùng đáng sợ, lãnh đạm. Sao đùng đùng lại có Ái Thiếp. Lại còn là...nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
_ [Bác Chiến ] _ Vảy Ngược Của Quỷ _
RandomĐam mỹ ngược, sủng. Sinh tử văn. Điện hạ ác quỷ ,lạnh lùng,tàn bạo công+ con người, dương quang mỹ thụ. Tên truyện: Vảy ngược của quỷ Tác giả: #huyen Nhân vật: Vương Nhất Bác+ Tiêu Chiến Độ dài: Đã hoàn Hậu duệ của Chúa quỷ, con trai thứ tư của Quỷ...