Chương 33 : Cuồng hoan

3.8K 244 25
                                    

Tiêu Chiến rất chủ động lấy lòng Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác lấy tay bóp cằm cậu,hôn xuống cái miệng nhỏ mê người, chậm dãi mô tả hình dáng môi. Hai bờ môi giao thoa một cách thuần thục, Vương Nhất Bác đem đầu lưỡi tiến vào khoang miệng cậu liếm mút, đùa giỡn đầu lưỡi non mềm kia , thủy quang trao đổi không kịp nuốt xuống lại men theo khóe môi kia tuôn ngược xuống cằm Tiêu Chiến. Vừa hôn hắn vừa ôm Tiêu Chiến nhấc bổng lên đi về phía giường , cảm giác ôm Tiêu Chiến trong lòng làm hắn vô cùng hài lòng.
Nhẹ nhàng đặt Tiêu Chiến xuống giường, bản thân mình thì đè lên người cậu, môi lưỡi vẫn giao nhau, vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ của mình.

Nụ hôn kịch liệt kéo dài thật lâu, Vương Nhất Bác mới bằng lòng buông Tiêu Chiến ra. Tiêu Chiến là người chủ động nhưng lại là nạn nhân, bị hôn đến choáng váng đầu óc, sắc mặt từ lúc nào đã ửng đỏ, xấu hổ muốn quay đi.
Vương Nhất Bác mắt sánh cam yêu chiều nhìn Tiêu Chiến, hắn đưa tay vuốt ve khuôn mặt mỹ miều của cậu, hắn cười nhẹ với Tiêu Chiến. Tiêu Chiến thấy tim mình đập mạnh hơn bao giờ hết. Không ngờ Ác quỷ của cậu cũng có lúc dịu dàng đến vậy.

- Cho ta! - Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến, hắn nói khẽ đủ để cậu nghe thấy, thanh âm trầm ấm, dịu dàng này trên đời ngoài Tiêu Chiến ra chỉ sợ không có người thứ hai nghe được.
Tiêu Chiến ngạc nhiên đến mức buồn cười. Ác quỷ của cậu muốn ăn thịt ai cũng phải xin phép sao? Trước giờ hắn đâu có như vậy. Chẳng phải cậu đã là người của hắn rồi sao?
Hắn là đang bất an sao?
Phải!
Vương Nhất Bác vẫn là muốn hỏi ý Tiêu Chiến, thật hắn không muốn như lần trước, do men rượu. Hắn chỉ là muốn chắc chắn Tiêu Chiến là nguyện ý ở bên hắn, nguyện ý là người của hắn mãi mãi.

- Vâng!- Tiêu Chiến khẽ đáp rồi ngượng ngùng kéo hắn vào một nụ hôn dài.

Vương Nhất Bác cách một lớp áo tình sắc dùng sức nhào nặn hai hạt đậu nhỏ của Tiêu Chiến, vải lụa càng làm cho hạt đậu nhỏ thêm mẫn cảm, thoáng chốc đã dựng đứng lên.Tiêu Chiến rất nhạy cảm, chỉ chút động chạm đã khiến cậu nóng như lửa, uốn éo người theo nhịp điệu của Vương Nhất Bác dẫn dắt.
Vương Nhất Bác rời môi Tiêu Chiến, không biết đã kéo dài bao lâu, chỉ biết khi hai người dứt ra thì quần áo trên người Tiêu Chiến một mảnh cũng không còn, để lộ ra thân thể trắng mịn nõn nà của Tiêu Chiến. Vương Nhất Bác thành kính hôn một đường từ vành tai ,cổ, xương quai xanh quyến rũ, ngực rồi xuống bụng. Mỗi nơi miệng hắn đi qua đều bỏ thời gian đánh dấu chủ quyền, vết xanh đỏ đếm sao cũng không xuể. Tiêu Chiến cảm thấy " Ác quỷ của cậu tính chiếm hữu cũng thật cao".
Vương Nhất Bác lưu manh ngậm hạt đậu nhỏ trong miệng tùy ý mút mát, đôi lúc còn cắn hờ trêu đùa.

- Ưm...Nhất Bác...đừng....đừng- Tiêu Chiến bị khoái cảm làm phiền khó nhọc nặn ra vài chữ.

Vương Nhất Bác đương nhiên xem như chưa nghe qua.
Tay hắn hẳn là không thể ngồi yên, một bên xoa nắn hạt đậu nhỏ còn lại, tay kia chu du khắp người Tiêu Chiến,nơi nào hắn đi qua cũng đều nhẹ nhàng xoa nắn, ma sát một chút, cảm nhận mô tả từng chút thân thể ngọc ngà trong lòng. Tiêu Chiến cảm nhận rõ từng nơi tay hắn đi qua đều được chăm sóc tận tình, nhẹ nhàng yêu chiều, nội tâm vui vẻ không ít. Tay hắn trượt dần từ bờ eo nhỏ thon gọn đầy mị hoặc của cậu xuống đôi mông căng tròn đang cầu yêu thương kia mà nhào nặn. Tiêu Chiến có chút gầy nhưng chỗ nào cần có thịt thì vẫn có, Vương Nhất Bác sờ đến nghiện, khi dễ đánh lên mông Tiêu Chiến một cái, cảm thấy người trong lòng khẽ ngượng ngùng, Vương Nhất Bác sảng khoái cười to. Hắn chính là muốn thân thể ngọc ngà này chỉ là của hắn thôi, hắn cảm giác tay hắn đi tới đâu, người Tiêu Chiến cũng nóng lên tới đó.
Vương Nhất Bác rất nhanh chóng dứt khoát vứt bỏ bộ đồ vướng víu của mình, lộ ra toàn bộ thân thể hoàn mỹ của hắn. Tiêu Chiến nhìn đến ngơ ngẩn, vốn biết hắn có một thân thể rất đẹp, cũng đã từng thấy qua. Không! Là đã chạm qua rồi, nhưng vẫn không hết nghi hoặc, trên đời còn có kẻ đẹp hoàn hảo đến vậy sao? Vương Nhất Bác nhận ra người dưới thân hắn không chuyên tâm, liền vung tay đánh nhẹ vào mông cậu cảnh tỉnh.
Tiêu Chiến quả nhiên tỉnh lại không ít, cả người vì động tình mà run rẩy, tay chạm vào bờ ngực rắn chắc của hắn, xúc cảm da thịt làm cho tâm cậu cũng đều muốn ngứa ngáy. Cùng lúc hạt đậu nhỏ và bờ mông được chăm sóc cẩn thận, hậu huyệt bắt đầu chảy ra dâm dịch, co rút không thôi.

_ [Bác Chiến ] _ Vảy Ngược Của Quỷ _Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ