Sau đó là con dao rất ngọt kề sát vào cổ cậu với chiếc răng nanh đang giướng ra. Cái gì thế này, vừa thoát khỏi hắn vậy mà....
- Không...biết !
- Nếu ngươi không nói, ta sẽ giết ngươi !
- Ta thật sự không biết ! - cậu hét. "Nếu ta mà biết thì đây phải khổ sở thế này"
Gã giơ tay lên chuẩn bị chặt một bên tay cậu cảnh cáo thì dùng chân đạp mạnh gã ra, làm gã ngã văng khỏi kiệu, cậu mon men bước ra trên cái lưng liên tục chuyển động của con lạc đà.
- Ta không biết !
- Đồ cứng đầu ! Ngươi đứng lại đó ! - gã sấn tới cầm lưỡi đao quơ tới. Cậu né lấy song cũng hụt chân rơi khỏi con lạc đà, cao đến mấy mét. Và Tiêu Chiến lần thứ hai trong vòng hai ngày đã lại bị rơi tự do , nhưng đám người ngựa nhốn nháo phía dưới, trong một khắc cậu nghĩ nếu mình không chết vì rơi tự do thì cũng chết vì bị đám người ngựa nhốn nháo kia đạp chết.
Cậu đập mình vào cái gì đó cưng cứng cũng mềm mềm rồi xé gió lướt đi tiếp. Cứ tưởng là tiếp đất rồi, may mắn cho cậu là hắn nhìn thấy đã nhanh chóng phóng tới chộp lấy kịp nếu không chắc cũng bị ngựa dẫm chứ chẳng chơi.
- Bọn ngu ! - hắn rít lên trước khi quơ tay sang ngang, dặn dò cậu - ôm cho chắc !
Tiêu Chiến vòng tay ôm chặt lấy hắn trong khi nhìn thấy mảnh lửa từ tay hắn bắn nhanh đến chỗ bọn bắt cóc, khi chạm vào người cứ như axit, làm cơ thể bọn chúng cháy đen, rên la đau đớn. Tiếp theo đó hắn giương cung tên lên thúc ngựa tiến nhanh hơn nữa và bắn vào bọn chúng, hai mũi tên trúng hai con quỷ đang hoảng loạn khi nhìn thấy đồng bọn chết gần hết. Tiêu Chiến thở hồng hộc, sau đó hắn phóng người khỏi ngựa và lơ lửng trên không trung. Nên nhớ rất hiếm ác quỷ có khả năng bay và hơn nữa nếu không có hắn đã nhanh tay bay đến chộp cậu thì chắc cậu đã toi đời rồi.
- Sao liều thế ! Nhảy như thế lỡ chết thì sao ? - hắn chộp hai vai cậu hét váng lên giận dữ.
- Không...là ta trượt chân vì né đao ! - cậu đâu có ngu mà nhảy nhưng lúc cậu sợ quá thì trượt chân nên mới té.
- Đồ ngốc, phải bám cho chắc chứ ! Nếu lúc đó ta không tới kịp là ngươi toi rồi ! - hắn hét lên, miệng quát tháo còn mắt long lên giận dữ.
- Sao lại mắng ta, ta cũng đâu có muốn thế ! Mà ta nhớ trước khi ngủ còn đi chung với ngươi mà ! - cậu chau mày.
- Chỉ là ta cũng có công việc !
- Ném ta một mình ở đó rồi giờ lại mắng ta !
- Còn dám cãi à ! - hắn bóp mạnh vào má cậu. Sao lại có tên bạo lực thế này, cậu là người bị hại mà, dám cá hắn đã cố tình hay đã quăng cậu vào cái xó nào đó nên bọn bắt cóc mới lộng hành như thế - Ta cứu mạng ngươi mà còn !
- Ái ! Đau ..... ! Xin lỗi mà !- cậu mếu mặt vì đau cố gỡ tay hắn ra, đau muốn chết.
Hắn buông tay nhìn hai má đỏ lựng lên đầy vết tích của hắn. Sau đó ghì chặt Tiêu Chiến vào lòng, quần áo thì xốc xếch, mặt thì trắng bệch thở hổn hển. Tiêu Chiến, dường như chẳng có được một ngày yên bình nào ở đây cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
_ [Bác Chiến ] _ Vảy Ngược Của Quỷ _
RandomĐam mỹ ngược, sủng. Sinh tử văn. Điện hạ ác quỷ ,lạnh lùng,tàn bạo công+ con người, dương quang mỹ thụ. Tên truyện: Vảy ngược của quỷ Tác giả: #huyen Nhân vật: Vương Nhất Bác+ Tiêu Chiến Độ dài: Đã hoàn Hậu duệ của Chúa quỷ, con trai thứ tư của Quỷ...