Chương 52: Hoan ái +

3.3K 189 29
                                    

Tiểu Quân hôm nay chính là bị hai baba của mình chọc cho nghẹn, ăn cơm xong liền buồn bực chui vào phòng ngủ, nhất quyết không muốn nói chuyện với hai người kia. Tiêu Chiến vừa buồn cười vừa bất lực nhìn bảo bối với đôi chân bé tẹo nhanh chóng bước vào phòng trước khi đóng cửa còn bồi thêm một câu.

- Hai người buổi tối nhẹ nhàng một chút, xem phim muộn như vậy con làm sao mà ngủ được. 

Tiêu Chiến bị một câu này đả kích xấu hổ tới mức không nói nên lời. Chột dạ nghĩ.

" Có phải mình la to quá không?" 

Vương Nhất Bác xem như không thấy biểu tình của ba con Tiêu Chiến, hắn đối với cái biểu cảm chột dạ xấu hổ của Tiêu Chiến một mực chỉ cười gian tà. Tiêu Chiến nhìn ông chồng lớn tuổi nhà mình lắc đầu nghĩ.

"Sống lâu quả nhiên đáng sợ. Sống tới gần sáu trăm năm, da mặt dày như vậy cũng không dễ dàng gì."

.

.

.

Vương Nhất Bác sau cánh cửa phòng ngủ thì chính là biến thành quỷ biến thái. Hắn cuối cùng cũng không nhịn được mà hôn lên môi Tiêu Chiến, cảm thấy không đủ hắn trằn chọc mút mút  cánh môi, chậm dãi mô tả hình dáng môi. Tiêu Chiến nào có thể không hiểu nỗi lòng của hắn, xa nhau lâu như vậy, bây giờ ở cạnh sao có thể nói nhịn là nhịn được. Tự bản thân cậu còn cảm thấy không đủ. Cậu hé miệng dùng lưỡi cạy mở khớp hàm đang đóng chặt của hắn mà tiến vào khuôn miệng hắn, bàn tay vuốt ve cơ bụng săn chắc của người đối diện.

Con mẹ nó. 

Vương Nhất Bác thầm chửi thề, lý trí cũng vứt sạch ra sau đầu. Hắn vốn chỉ định hôn một chút, mấy ngày này cũng làm khá nhiều rồi, hắn sợ tiểu yêu nhà mình trụ không nổi. Bản thân đã đói khát đến phát điên rồi, người đã nằm trong tay, còn chủ động lấy lòng, còn có thể kiềm lòng được sao?

 Vương Nhất Bác quyết định méo cần tập làm người nữa, quỷ hắn cũng không muốn làm luôn!

Giờ phút này mà còn kiềm chế thì hắn thà chết luôn cho xong.

Vương Nhất Bác nhất thời kích động, tháo từng nút áo của cậu thì phiền quá, hắn một lần xé làm đôi quăng xuống sàn, ép Tiêu Chiến dựa vào tường mà hôn. Tiêu Chiến bị hôn đến thất điên bát đảo, thở cũng không thở nổi.

Hắn hài lòng buông tha cho hai cánh môi sưng đỏ kia của Tiêu Chiến. Hắn dải dác nụ hôn xuống cổ cậu, Tiêu Chiến không ngừng thở dốc, tay cậu nắm chặt lấy bả vai hắn hưởng thụ khoái cảm từ những nụ hôn nóng bỏng. Vương Nhất Bác chỉ dám hôn nhẹ sau đó khẽ liếm liếm lên cổ cậu, dù rất muốn cắn lên vài cái để lại vết đánh dấu chủ quyền thế nhưng Tiêu xấu hổ Chiến sau nhiều lần bị Tiểu Quân hỏi: " baba sao cổ baba bị đỏ hết lên vậy? ". Tiêu Chiến lúc này chỉ ngượng ngùng mà nói " là muỗi đốt baba thôi" sau hôm ấy nhất quyết không cho hắn đánh dấu chủ quyền nữa. Dù nói là kiềm chế nhưng hắn cũng phải chuyển xuống xương quai xanh cắn một cái mới miễn cưỡng hài lòng được.

- Á...Ưmmmm... Vương Nhất Bác anh lại cắn em... ngày nào cũng muốn đánh dấu em...- Tiêu Chiến ủy khuất nhìn hắn.

- Phải. Ta sau này ngày nào cũng phải đánh dấu em. Tiêu Chiến em là của ta. Bất kể ai cũng không được đụng tới.

_ [Bác Chiến ] _ Vảy Ngược Của Quỷ _Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ