4h sáng tại cung điện của Vương tử thuộc lãnh địa của Vương Dực , vượt qua hai chục lớp lính canh và giết vài kẻ nhún-mũi-vào-chuyện-không-nên-nhún-mũi, một thanh kiếm rất ngọt để ngang cổ Vương Dực khi gã đang tậl trung sức mạnh và điều khiển một cái xác cách đó vạn dặm:
- Bất ngờ chứ ! – đằng sau lớp mặt nạ dương dương một nụ cười nửa miệng.
- Ngươi….ngươi….! – khỏi phải nói là bất ngờ thế nào, Trần Manh kẻ ở cùng phòng với Điện hạ đã nói rằng hắn sau khi “ăn” xong thì hiện tại ngủ say như chết, Tiêu Chiến cũng đã uống thứ thuốc đó và bắt đầu làm theo sự sai khiến của Vương Dực. Lý nào giờ này Vương Nhất Bác hắn lại xuất hiện ở đây?
- Ta có quà cho Vương tử đây ! – tiếp đó, hai nhát kiếm tỏa sức mạnh kinh người chặt đứt một tay và một chân gã, vô cùng đau đớn. Vương Nhất Bác nhếch mép cười, mắt ánh lên tia nhìn chết chóc.
Độc ác không chưa khiến hắn được kính sợ vạn phần như thế, con cáo già Vương Dực ỷ có mẹ gã nên sấc láo, trong khi anh trai cùng cha khác mẹ với hắn , đứa con thứ nhất của Chúa Tể và một hoàng hậu quá cố khác, cũng phải nể hắn mấy phần. Các lãnh chúa hàng năm đều phải cống nạp. Không phải chỉ vì hắn mạnh, không phải chỉ vì sự tàn bạo của hắn mà còn hơn cả ở sự đa mưu, túc trí.
- Lính đâu ! Bắt hắn lại ! Bắt hắn ! – Vương Dực hét song tuyệt nhiên không thấy ai
- Nói sao nhỉ, hơn một nửa đang ở Bắc điện xử lí một việc vô bổ nào đó – hắn tất nhiên dùng kế nghi binh để tập trung số lính, Vương Dực lại muốn giấu giếm kế hoạch nên không để nhiều người bảo vệ mình – số còn lại thì …chắc chúng cũng đang chờ gặp ngươi đấy?
- Ý Ngươi là….- Vương Dực bây giờ mới biết mình đang đùa với lửa, thấy quan tài mới đổ lệ chỉ tiếc là : Quá Muộn !
- Chúng đang chờ Ngươi ở thung lũng Engan đấy !
*Thung lũng Engan: theo truyền thuyết là nơi các con quỷ sau khi chết sẽ bị giam cầm ở đây, vĩnh viễn không siêu sinh thoát khỏi Địa Ngục. Sau một ngàn năm, sẽ có một kẻ thống trị Engan đến và xem xét xem kẻ nào nên giữ lại bắt đầu kiếp sống mới, kẻ nào sẽ bị tiêu diệt vĩnh viễn, song đó tận cùng của thế giới và theo truyền thuyết là nơi đáng sợ nhất ở đây*
- Em…trai…à không Điện hạ…người làm gì vậy ! Là ta, anh trai của người đây mà ?
- Đúng là anh trai nhưng sao….Ta không thể giết ngươi à ?
Vương Dực gã không thể nào tin được, gã đã dàn xếp kế hoạch hoàn hảo như vậy, làm sao hắn có thể . Sự sợ hãi , cùng tức giận, rốt cuộc thì sơ hở ở đâu, rốt cuộc là hắn làm cách nào được. Rốt cuộc vẫn thua hắn, tức giận vô cùng, gã dùng tàn lực đấu với hắn nhưng quá chênh lệch, nhanh chóng bị hắn cứa thêm mấy nhát cắt đứt động mạnh, máu chảy khắp nơi.
Cái mặt nạ trắng khẽ rung lên như đang cười :
- Vĩnh biệt – cùng lúc đó hắn ra tay giết chết Vương Dực , thân xác gã bị sức mạnh của hắn làm cháy xém chỉ còn một cái xác chỉ thấy mỗi mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
_ [Bác Chiến ] _ Vảy Ngược Của Quỷ _
RandomĐam mỹ ngược, sủng. Sinh tử văn. Điện hạ ác quỷ ,lạnh lùng,tàn bạo công+ con người, dương quang mỹ thụ. Tên truyện: Vảy ngược của quỷ Tác giả: #huyen Nhân vật: Vương Nhất Bác+ Tiêu Chiến Độ dài: Đã hoàn Hậu duệ của Chúa quỷ, con trai thứ tư của Quỷ...