Sẽ có 13 cảnh cổng chẳng khác nào 13 tử thần đứng chờ Thiên thần. Vào 7 cánh cổng cuối sẽ là nơi bày binh bố trận. Coi như quà hắn dành cho khách quý bước đến Thế Giới Bị Nguyền Rủa. Còn 6 cánh cổng kia sẽ mở sẵn cửa cho Thiên thần, coi như là Chào đón !
Hắn quay lại ghế cảm giác năng lượng tiêu hao sau khi phải mở nhiều ải, hắn ngồi trấn tĩnh lại, hai mắt nhắm nghiền cố gắng khôi phục số năng lượng tiêu hao đi.
"Đúng là quá mệt mỏi với những gì có liên quan tới thằng nhóc đó !"
Liệu sẽ mất khoảng bao lâu để Lâm Doanh có thể vượt qua 7 cánh cửa được phong ấn và canh gác kĩ lưỡng đó. Một tuần, có thể sớm hơn ? - Hắn lại suy tư, cảm thấy vừa quá lâu vừa gấp gáp, tâm trạng không thoải mái và càng ngày càng ngoài tầm kiểm soát làm hắn không ưng lòng; hắn gạt chai rượu, vật mà thấy chướng mắt, bể tan tành. Rồi nốc hết cốc rượu, chất cay nồng làm hắn bình tĩnh đi đôi chút. Bây giờ ngoài thiên thần kia ra, hắn còn phải đối phó với tên anh trai cùng cha khác mẹ của hắn, Vương Tử Vương Dực. Chắc chắn chẳng mấy tốt lành.Tiêu Chiến bước ra với bộ trang phục bằng lụa đen mềm mượt, to điểm bằng lớp chỉ vàng lấp lánh, cầu kỳ, thiết kêd vô cùng tôn dáng, dễ dàng thấy được vòng eo thon nhỏ của cậu.Chân mày thoáng giãn ra, mắt sánh lên chút vàng cam rồi hắn đứng dậy quàng tay qua thắt lưng cậu kéo đi.
Tại tư dinh riêng biệt hướng đông nam cung Điện hạ.
- Vương tử ! Cảm ơn đã quan tâm ! Ta và phi tần đều rất ổn ! – hắn ngồi bệ vệ trên ngai vàng, một tay vòng qua eo Tiêu Chiến ở bên cạnh, một tay cầm cốc rượu. Ánh mắt vô cùng thỏa mãn nhìn Vương tử đang điên lên vì tức giận. Tối qua, hắn đã loan tin rằng mình bị ám sát, rất nguy kịch ! Theo giáo luật thì nếu hắn chết thì Vương Dực sẽ kế thừa vương quốc của hắn. Song hắn đã chơi một vố đau, một cú lừa ngoạn mục !
- Điện hạ vẫn khỏe mạnh là điều quan trọng rồi ! – Vương Dực giã lã cười, điệu cười giả tạo đến mức Tiêu Chiến ở cạnh còn cảm thấy muốn nôn.
Vương Dực đứng dậy nâng cốc rượu tiến về phía hắn chúc mừng, ánh mắt gã hướng sang Tiêu Chiến :
- Có phải đây là phi tần của Điện hạ ! – Dường như Điện hạ vẫn chưa phong danh chính thức !
- Phải ! Nhưng trong ngoài đều biết đây là phi tần của ta ? Vương tử có gì không thỏa đáng ! – người hắn bất giác căng cứng, hắn đứng trước mặt Tiêu Chiến, bàn tay siết chặt cổ tay cậu, Tiêu Chiến có cảm giác dường như hắn có chút lo lắng.
- Không, chỉ là quan tâm muốn giúp Điện hạ tránh những lời thị phi và “em dâu” cũng được danh chính ngôn thuận. Sao Điện Hạ không mở một buổi tiệc theo lễ Daluxo nhỉ ! Ta sẽ giúp người chuẩn bị nhé !
Bàn tay ngay eo cậu nhanh chóng siết chặt vò thành nắm, Hắn đứng dậy chen bước giữa Vương Dực và Tiêu Chiến. Hắn cũng mang một chiếc mặt nạ sặc mùi giả tạo nói :
- Sao có thể phiền Vương tử chứ ! Phi tần của ta vốn dĩ sau đêm qua vẫn chưa hồi phục hẳn !
Vương Dực y như một con rắn lách qua người hắn, tiếp tục điệu cười mê hoặc của gã nhìn cậu nhưng Tiêu Chiến bây giờ chỉ cảm thấy con người nham hiểm này đặc biệt cần tránh xa, gã ta không có vẻ không tàn bạo bằng hắn song về khoảng thâm hiểm ôi trời nhìn hắn còn hơn hắn gấp vạn lần đi :
BẠN ĐANG ĐỌC
_ [Bác Chiến ] _ Vảy Ngược Của Quỷ _
RandomĐam mỹ ngược, sủng. Sinh tử văn. Điện hạ ác quỷ ,lạnh lùng,tàn bạo công+ con người, dương quang mỹ thụ. Tên truyện: Vảy ngược của quỷ Tác giả: #huyen Nhân vật: Vương Nhất Bác+ Tiêu Chiến Độ dài: Đã hoàn Hậu duệ của Chúa quỷ, con trai thứ tư của Quỷ...