Vương Nhất Bác đang thưởng thức thành quả của mình, bằng ánh mắt vẫn sắc lạnh duy lại có màu sánh cam nhìn sang Tiêu Chiến, cậu đang ngồi gần đó với ánh mắt đăm chiêu nhìn ra ngoài. Hắn chợt nhíu mày, ánh mắt chuyển sang sắc đỏ rực đầy căm phẫn và bực tức, rồi hắn tiến tới giật mạnh tay Tiêu Chiến đến mức cậu tưởng tay mình sẽ gãy lần thứ hai. Thái độ của hắn thay đổi hoàn toàn so với ban nãy, bộ mặt ác quỷ, ánh mắt như nhát dao đâm vào kẻ đối diện. Tiêu Chiến nắm rõ ánh mắt đó hơn ai hết, đó là một sự cảnh cáo, ánh mắt cậu thường thấy trước khi cậu bị đánh. Hắn quát:
- Ngươi là đang nhớ tới Thiên thần? - hắn gằn giọng nhả ra từng chữ, tay cũng ở trên cằm cậu mà siết chặt.
- Không.... không có...- Tiêu Chiến có chút run sợ đáp lời.
Đúng là cậu đang suy nghĩ tới Lâm Doanh, nhưng... sao hắn biết được.Khuôn mặt hắn chợt đanh lại quan sát cậu hồi lâu rồi bỏ đi, hắn mím chặt môi.
- "Phải thật tàn nhẫn! Phải giết chết cậu ta " .Hắn bóp trán lật từng trang cuốn Luật của Quỷ , cuốn sách sau đó bị xé nát nằm chổng chơ dưới sàn.
"Chỉ cần ngươi giết cậu ta, đâu có khó ! Vương Nhất Bác, bàn tay ngươi đã giết bao nhiêu kẻ rồi nay thằng nhóc đó cũng không giết được ư !"
"Tốt nhất là Ngươi câm miệng lại để Ta nghĩ !"
"Cậu ta không đơn giản như ngươi nghĩ đâu, thà giết lầm còn hơn bỏ sót, giết phức cậu ta đi, thiếu gì kẻ phục tùng hơn "
"Chết tiệt !" - hắn đạp hết bàn ghế dạt ra rồi đẩy cửa bước nhanh ra không gian đen sẫm . Tâm trạng bực dộc cùng nỗi lo lắng lại đan xen nhau mà đánh nhau trong đầu hắn. Với Tiêu Chiến, hắn phải ổn định lại bản chất của mình và ra tay mới được.
Gió tuyết lùa vào lạnh buốt đến cắt da, cả ngày hôm đó và ngày hôm sau, Tiêu Chiến không thấy hắn xuất hiện cũng không đến tìm hắn, Tiêu Chiến không hiểu sao bản thân lại thấy bồn chồn và hơi mong đợi hắn; dù rằng cậu vẫn còn sợ hắn, vừa ghét hắn song lại vừa mong hắn .
Tiêu Chiến chống cằm tự hỏi : rốt cuộc thì mình với hắn ta là cái gì vậy chứ ?
Tính đi tính lại, cũng hơn 3 tuần rồi vẫn không thấy Thiên Thần đến, nghĩ đến đây thì mặt cậu xịu xuống, có phải từ khi cậu mất tích không ai nhớ gì tới cậu không, kể cả Lâm Doanh cũng vậy; không biết anh ta có làm sao không ?
Còn phần hắn, cậu cũng tự hỏi hắn đang nghĩ gì vậy, bây giờ hắn bận lắm chăng ? Mà không biết hắn có định giết cậu hay gì không ? Tiêu Chiến lắc đầu tự nhủ : "Tại sao dạo này mình cứ lo nghĩ về hắn vậy chứ ! Bỏ đi!"
_____________Sau hai ngày suy nghĩ, Vương Nhất Bác quyết định hôm nay sẽ giải quyết việc của Tiêu Chiến. Hắn nhất định phải thật nhẫn tâm, bản chất hắn là ác quỷ, không lý gì một thằng nhóc cũng không giải quyết được. Để Tiêu Chiến sống là nỗi đe dọa với hắn, càng ngày hắn càng thấy mình để tâm nhiều đến cậu, việc này khiến hắn không khỏi bực dọc, bây giờ hắn quyết định phải triệt để nhổ đi cái gai trong mắt là Tiêu Chiến, bây giờ dù Lâm Doanh kia có đến cũng chưa chắc cứu được cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
_ [Bác Chiến ] _ Vảy Ngược Của Quỷ _
RandomĐam mỹ ngược, sủng. Sinh tử văn. Điện hạ ác quỷ ,lạnh lùng,tàn bạo công+ con người, dương quang mỹ thụ. Tên truyện: Vảy ngược của quỷ Tác giả: #huyen Nhân vật: Vương Nhất Bác+ Tiêu Chiến Độ dài: Đã hoàn Hậu duệ của Chúa quỷ, con trai thứ tư của Quỷ...