Tối hôm đó Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác quyết định hỏi ý kiến Tiểu Quân về việc cả nhà họ sẽ quay trở lại Địa ngục. Vương Nhất Bác thật tâm không hề muốn vì mình mà làm xáo trộn cuộc sống của Tiêu Chiến và bảo bối, hắn thật lòng không muốn Tiểu Quân phải lựa chọn. Tuy hắn biết Tiểu Quân cũng giống hắn, cũng là quỷ, ở thế giới này khi lớn gặp tác động nó khó lòng có thể kiềm chế được bản thân, nhưng hắn không muốn Tiểu Quân giống mình khi xưa, chỉ e về Địa ngục mọi tăm tối tranh giành sẽ vấy bẩn tâm hồn nó như hắn đã từng bị. Ở nơi này nó có bạn bè, sẽ được dạy dỗ tốt, sẽ không cần lo bị ai tổn hại, nhưng hắn cũng biết, nếu ở lại đây hắn hoàn toàn không có năng lực bảo hộ chu toàn cho hai người họ. Tiêu Chiến đã nói cả nhà ba người họ đều là quỷ, trước sau cũng phải dời đi, không thể sống ở nơi này được, hắn chỉ có thể dốc lòng thời gian sau này bảo hộ thật tốt hai người họ.
- Tiểu Quân. baba có chuyện muốn nói với con!- Tiêu Chiến bế Tiểu Quân ngồi trên đùi mình, vuốt ve mái tóc bạch kim được cắt ngắn của nó.
- Baba muốn nói chuyện gì ạ?- Tiểu Quân tay vẫn cầm cái bánh ăn dở, miệng vừa nhai vừa hỏi.
- Baba muốn chúng ta cùng nhau về nhà, chúng ta sẽ không ở đây nữa.
- Đây không phải nhà chúng ta sao ạ? Cha cũng về rồi mà?- Tiểu Quân ngạc nhiên hỏi.
- Chúng ta không thuộc về nơi đây, không thể ở đây lâu được, trước đây vì chưa tìm được cha cho nên chúng ta không quay về. Bây giờ cha quay về rồi, có thể bảo hộ tốt cho baba và Tiểu Quân, chúng ta có thể về nhà rồi.- Tiêu Chiến nhẹ nhàng giải thích.
Tiểu Quân ngừng không nhai bánh nữa, nó ngơ ngác nhìn hai baba của nó. Baba nói như vậy là sao? Chẳng phải ở đây rất tốt sao?
- Baba và cha muốn hỏi ý kiến con. Nếu con không muốn chúng ta có thể ở lại. - Tiêu Chiến đáp.
Tiểu Quân vẫn không đáp, nó không hiểu sao tự nhiên baba nó lại nói như vậy, nó thấy ở đây rất tốt mà.
- Có phải chúng ta quay về chỗ cha từng ở không?
- Nếu con không muốn chúng ta có thể ở lại. - Vương Nhất Bác vươn tay xoa oa mái tóc mềm mềm của tiểu hài tử, ánh mắt ánh lên vẻ dịu dàng.
- Con không phải không muốn đi, chỉ cần hai người ở đâu thì con liền có thể ở đó. Nhưng chúng ta liệu có thể đem theo một người nữa không?- Tiểu Quân ái ngại hỏi hai baba nó.
- Con muốn đem theo Tiểu Hiên sao? - Tiêu Chiến biết nó muốn hỏi ai liền đáp.
- Vâng.
- Có phải rất muốn bảo hộ người ta?- Tiêu Chiến vừa cười vừa hỏi tiếp.
- Vâng.
Con trai cậu vậy mà rất nhanh đáp lời, là muốn đưa người đi từ lâu rồi sao?
- Vậy phải xem con có bản lĩnh thuyết phục người ta không? Thuyết phục được chúng ta liền có thể đi. Ở đó hai đứa vẫn có thể đi học bình thường, mọi thứ đều không có khác biệt với ở đây. Con không cần lo điều gì cả.- Tiêu Chiến vừa cười vừa nói với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
_ [Bác Chiến ] _ Vảy Ngược Của Quỷ _
RandomĐam mỹ ngược, sủng. Sinh tử văn. Điện hạ ác quỷ ,lạnh lùng,tàn bạo công+ con người, dương quang mỹ thụ. Tên truyện: Vảy ngược của quỷ Tác giả: #huyen Nhân vật: Vương Nhất Bác+ Tiêu Chiến Độ dài: Đã hoàn Hậu duệ của Chúa quỷ, con trai thứ tư của Quỷ...