Thấm thoát thời gian cũng trôi thêm nửa năm nữa, Tiểu Quân lúc này đều đã thành thạo sử dụng sức mạnh được kế thừa của Vương Nhất Bác. Lâm Doanh cũng thuận lợi do thám ra chỗ giam giữ Vương Nhất Bác, đồng thời lên kế hoạch cụ thể để giải cứu hắn. Tiêu Chiến từ khi biết Vương Nhất Bác còn sống, không khi nào thôi luyện tập nâng cao võ nghệ cũng như sức mạnh. Xem chừng mọi thứ đều đã sẵn sàng rồi.
Tiêu Chiến nắm tay Tiểu Quân cùng Lâm Doanh và những thuộc hạ thân tín của anh đang đứng trên thuyền hướng ra Bermura, chuẩn bị cho việc đột nhập Introp.
Bởi lúc này Lâm Doanh và những thuộc hạ của anh cần phải trở về làm Thiên thần cho nên việc tiếp xúc với Tiêu Chiến bà Tiểu Quân vô cùng khó khăn, vậy nên anh đã để ba con họ đi riêng một thuyền, như vậy sẽ đảm bảo Tiểu Quân và Tiêu Chiến đều không đau đớn. Tuy vậy ánh sáng chói mắt từ tỏa ra từ người anh và những người khác vẫn gây khó chịu cho Tiêu Chiến và Tiểu Quân. Tiêu Chiến kéo chiếc áo choàng lông chuột lửa có phần đã cháy xém của Vương Nhất Bác lên che kín người Tiểu Quân, cậu cần đảm bảo Tiểu Quân không gặp nguy hiểm gì. Đến gần tam giác quỷ, thuyền đã bắt đầu chao đảo không vững, Lâm Doanh ra hiệu cho Tiêu Chiến xem chừng đã tới lúc rồi.
Tiêu Chiến nắm chặt tay Tiểu Quân, một tay đưa lên cầm chặt sợi dây chuyền hình sao năm cánh của địa ngục. Cậu khẽ nói.- Tiểu Quân! Con có nhớ những gì baba dặn không?
- Không dời baba nửa bước. Không được quá sức, tận lực là tốt rồi. Cố gắng giữ an toàn. Baba con đều nhớ rồi. Baba cũng phải cẩn thận. - Tiểu Quân ngước lên nhìn Tiêu Chiến, ánh mắt dấy lên sự kiên định.
- Được. Chúng ta đều phải cố gắng. Còn phải đưa cha con về. Tiểu Quân! Con có sợ không?- Tiêu Chiến yêu chiều nhìn bảo bối của mình nhẹ nhàng nói.
- Con không sợ!- Tiểu Quân không hổ là con của Vương Nhất Bác, rất kiên định, rất gan dạ.
- Vậy chúng ta đi thôi. Đi đưa cha con về.
Nói rồi cậu ôm Tiểu Quân một lượt nhảy xuống vòng xoáy giữa tam giác quỷ. Dòng lốc xoáy đưa cậu cùng những người khác dạt vào địa phận một nơi khác, phía trước lấp ló cánh cổng sắt, xem chừng đây là nơi thông dẫn tới Introp. Tiêu Chiến và Tiểu Quân đều là quỷ cho nên việc lặn dưới nước một thời gian lâu cũng không ảnh hưởng gì, hơn nữa đã luyện tập rất lâu rồi. Lâm Doanh tiến lên ra hiệu mọi người lùi lại, Tiêu Chiến buông Tiểu Quân ra, để một mình cậu nhóc tiến về phía cánh cổng cùng Lâm Doanh. Vì đã có sự luyện tập trước cho nên việc hai người họ kết hợp sức mạnh không gặp nhiều trở ngại, cánh cổng thuận lợi được mở ra. Tuy nhiên trắc trở vẫn còn phía trước, muốn cứu được hắn bắt buộc phải thông qua 13 cánh cổng. Cổng nào cũng là quái vật canh giữ, sẽ không dễ dàng gì, chỉ sợ chưa qua được các cánh cổng thì đã kinh động đến mụ Hoàng hậu kia, như vậy thì càng khó khăn hơn. Lần này Lâm Doanh đi, cũng huy động rất nhiều thuộc hạ, ai cũng có sức mạnh cao, chưa kể có anh và Tiểu Quân ở đây, mấy cánh cổng này lần lượt nhanh chóng trong 2 ngày đều đã mở hết.
.
.
.
Hoàng hậu đang ngồi trên ngai vàng tận hưởng ly rượu vang đỏ thì lính canh hớt hải chạy vào báo. Hoàng hậu lúc này đã trở thành Nữ vương của Introp.- Thưa Chúa tể, ở thông quan phía tây có lực lượng lớn Thiên thần từ Địa đàng đang ra sức phá kết giới. Không hiểu sao lại có thể mở được thông quan, bây giờ đang tiến đánh các kết giới dẫn tới đây ạ.- tên lính canh vừa nói vừa run. Hoàng hậu xưa nay nổi tiếng tàn độc, bây giờ lại đứng trên vạn người trở thành chúa tể, ngay cả Điện hạ của Luxephin cũng bị mụ hạ, vậy thì cái mạng nhỏ này của hắn có giữ được hay không cũng khó nói lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
_ [Bác Chiến ] _ Vảy Ngược Của Quỷ _
RandomĐam mỹ ngược, sủng. Sinh tử văn. Điện hạ ác quỷ ,lạnh lùng,tàn bạo công+ con người, dương quang mỹ thụ. Tên truyện: Vảy ngược của quỷ Tác giả: #huyen Nhân vật: Vương Nhất Bác+ Tiêu Chiến Độ dài: Đã hoàn Hậu duệ của Chúa quỷ, con trai thứ tư của Quỷ...