8. Chị

427 45 0
                                    

Tôi lết lên giường, không quan tâm đến chân tôi đang dính máu mũi của mình lẫn nước lọc bị đổ ra sàn nhà.

Những chất bẩn ấy làm dơ hết cả chiếc giường nệm trắng phau, nơi sạch nhất trong cái chuồng heo này.

Tôi nằm úp xuống, ánh mắt đờ đẫn nhìn vào khoảng không trước mặt mình. Vô thức nằm úp như vậy nên tôi nghe rất rõ nhịp đập của trái tim tôi.

Tôi không đập tim nhanh chóng trước những phụ nữ đẹp. Tim tôi chỉ đập nhanh nếu như tôi yêu người phụ nữ đó.

Chị ấy, mối tình đầu của tôi đã từng nói một câu cứ làm tôi nhớ mãi.
"Khi em yêu ai thì trái tim em sẽ đập rất nhanh. Tay chân em sẽ run rẩy nếu như chạm phải da thịt của người đó."

Và tôi nghĩ tôi đã yêu nàng. Tôi đã thực sự yêu nàng. Tình yêu đến rất tự nhiên. Nàng tóc đỏ xuất hiện dưới bầu trời đầy nắng. Tôi yêu những sự rực rỡ và vì vậy tôi yêu nàng.

Tôi yêu Irene.

Tôi nhắm mắt lại, hình ảnh của nàng lại hiện lên trong đầu tôi. Thân thể sống động di chuyển qua lại, câu dẫn lả lướt nhảy lên trên người tôi. Tôi giật cả mình, mở mắt nằm ngửa trở lại.

Tôi đang hoang tưởng, đã lâu lắm rồi tôi mới bị lại như vậy. Tôi cố gắng ngủ, những tưởng sự cố gắng của tôi sẽ được đền đáp nhưng không, tôi nhắm mắt là tôi lại thấy nàng. Tôi thấy nàng rất chân thực, chân thực đến nỗi cảm nhận được da thịt của nàng chạm vào người tôi. Tôi nhìn thấy nàng bò lên từ dưới hai chân của mình với không một mảnh vải che thân, hàm răng trắng sáng khiêu khích cắn vào môi dưới của nàng rồi dùng một tay của nàng quết nhẹ lên môi của chính nàng. Tôi trợn mắt nhìn nàng, người tôi trở nên thật căng cứng, nàng cứ như một ả ma nữ chuyên đi dụ tình vậy, ánh mắt rất sắc nhưng xinh đẹp cứ nhìn chằm chằm vào tôi rồi cười đầy ma mị.

Sự tiếp xúc thân mật mỗi lúc một cao hơn khi nàng cúi xuống, dùng lưỡi liếm vào môi tôi, tôi có thể cảm nhận rõ sự ướt át nhưng tôi quá sợ hãi, càng chân thực như vậy càng chứng tỏ bản thân mình đang chìm đắm mê độ không lối thoát một cách quá nặng.

Tôi quay mặt đi, cố gắng né tránh sự tiếp xúc của cái lưỡi đỏ hỏn nhỏ nhắn kia nhưng tôi tránh không được, nàng lại tiếp tục ngả người sang bên cạnh, lần này còn lợi hại hơn. Nàng hỏi tôi.
"Cưng cảm thấy không thoải mái sao? Em phục vụ cưng không tốt sao?"

Cảnh tình rất xuân sắc nhưng xin lỗi tôi vẫn rất tỉnh trí. Irene của tôi rất hư hỏng nhưng nàng sẽ không mất nết như vậy câu dẫn tôi trắng trợn rồi leo lên giường của tôi được mặc dù đó là điều tôi rất muốn làm với nàng.

Tôi ngay lập tức vung tay, hình ảnh của nàng trên người mình vì vậy mà bị tan đi.

Tôi thở phào nhẹ nhõm, quả nhiên tương tư quá độ sinh ra ảo tưởng. Nhưng ảo tưởng là đại diện cho ham muốn của bản thân, tôi rõ ràng là đang ham muốn nàng quá độ.

Không thể nào đi ngủ với tình trạng căng cứng người như vậy. Tôi quyết định lấy từ trong tủ của mình ra một lọ thuốc, thứ này từ lâu đã không còn dùng nữa nhưng tôi hôm nay nhất định sẽ dùng nó. Chính nó là vị cứu tinh ở thời điểm hiện tại của tôi.

Bẫy Tình - WENRENENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ