59. Gia đình là đoạn kết viên mãn nhất.

235 6 0
                                    

Bảy năm sau.

"Sau đây là bản tin kinh tế. Tập đoàn RVV lại một lần nữa đảo ngược tình thế trước sự tấn công tranh giành thị trường với hệ thống tập đoàn LHV, một trong những tập đoàn tài chính mới nổi và rất hùng mạnh. Dưới sự dẫn dắt của Tân Tổng Giám Đốc mới của tập đoàn RVV, một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi đã thuyết phục được ngân hàng KH bán lại cổ phần cho mình, biến RVV trở thành tập đoàn đầu tiên điều khiển tài chính của đất nước được mệnh danh là con rồng Châu Á - Sigapore."

Bíp.

Tivi màn ảnh rộng phụt tắt. Người phụ nữ ngồi trên bàn làm việc, ánh mắt hài lòng nhìn người đang đứng trước mặt mình, gật gật đầu mấy cái.

"Làm tốt đấy."

"Chỉ khen vậy thôi sao?" Cô gái được khen, không mấy hài lòng hỏi lại.

"So với thành tích của tôi vẫn là còn xa nhiều lắm."

"Biến 391 tỉ USD thành 491 tỉ USD. Tấn công hẳn cả Con rồng Châu Á mà vẫn còn xa sao?"

"Vậy là cô đang tự mãn với thành tích của mình sao?"

Cô gái được hỏi không thèm trả lời, chỉ chậm chậm đi đến bên người phụ nữ đang ngồi ở chiếc ghế xoay màu đen kia rồi khom người xuống, đặt tay lên bụng, vỗ vỗ nhẹ mấy cái rồi mách lẻo.

"Này hai đứa, hai đứa thấy mẹ đối xử với mom vậy có phải quá đáng không? Đến bây giờ vẫn còn chưa chịu thừa nhận sự thành công của mom kìa."

"Son Tổng à, tôi nói cho cô biết, lúc tôi bằng tuổi cô .."

"Đúng rồi, lúc Bae Chủ tịch bằng tuổi tôi thì thành công vang dội rồi, tôi như thế này chỉ bằng một ngón tay của Bae Chủ tịch. Vợ à, bài ca này em ca đi ca lại hàng ngàn lần không thấy chán sao?"

"Em chính là không chán đấy, em còn chưa tính sổ chuyện dấu son trên cổ Wannie. Đêm qua mười giờ mới về nhà, trên người còn phảng phất mùi rượu hơn nữa cổ còn có dấu son, Wannie nói đi, hôm qua đi đâu?"

Kéo cái ghế khác tới để mình ngồi, Seungwan cẩn thận ôm Joohyun, để nàng tựa đầu vào ngực mình rồi vuốt bụng, vừa nói vừa vuốt, mặc kệ cho Joohyun đang giãy giụa không yên.

"Wannie đi xã giao mà. Chẳng phải em nói xã giao công việc thì cần phải vào quán rượu mới làm được việc sao? Wannie phải vào đó uống rượu thì mới chiếm hết được Singapore cho em đấy."

"Hừ. Em nói Wannie đi xã giao chứ có nói Wannie để cho phụ nữ hôn?" Nàng vẫn còn ghen tức, hôm qua nằm trằn trọc qua lại khó ngủ muốn chết, đợi chồng về để ôm ngủ mà đợi hoài đợi mãi cuối cùng chồng cũng về mà về là lăn ra ngủ queo, hại nàng tức muốn đột quỵ!

"Mấy cô phục vụ đó mồm miệng lanh lẹ muốn chết. Wannie không hề thấy cô ta hôn Wannie mà về nhà thành ra lại có dấu hôn mới hay. Wannie thề đấy, có Eunseo với Eunsoo làm chứng nè, Wannie không có lừa dối ba mẹ con em."

"Wannie cứ liệu cái hồn của Wannie đấy, em không thích người khác chạm vào Wannie đâu. Lần sau mà còn thấy nữa thì Wannie sẽ bị cấm vận một tháng." Joohyun ra lệnh cấm vận, thầm tán dương mình đã ra một quyết định rất tàn bạo nhưng cũng rất có tác dụng. Vậy sẽ giữ chân được Wannie của nàng, không cho bay nhảy, nàng tin Wannie không bay nhảy nhưng nàng không tin mấy cô nàng ở quán bar kia, ai biết được mấy cô đó thấy Wannie tươi trai thì sẽ sáp sáp vào thì sao? Wannie năm nay hai lăm, sự nghiệp vì được nàng chỉ dẫn nên đã rất thành công, còn nàng, tuy là Chủ tịch nhưng giờ toàn quyền đều đã giao cho Wannie nắm giữ, một thân lui về chánh cung [=))] nghỉ ngơi để chăm lo cho cái bầu sắp rụng con của mình nên cứ phải lo canh cánh trong lòng rằng một ngày nào đó sẽ có cô nào đó xinh hơn mình, bay tới, lôi Wannie ra khỏi cuộc đời nàng.

Bẫy Tình - WENRENENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ