Chương 11: Quán Bar Ô Nha

650 33 0
                                    

Đối với phó tự mà Yến Phi treo trên tường kia, Vệ Văn Bân bày ra biểu hiện cười nhạo quen thuộc. Yến Phi chỉ thản nhiên nói đó là do người khác tặng cho rồi xua cậu ta đi ra chỗ khác. Tiêu Bách Chu không nói gì cả, bất quá trên mặt hiện rõ vô cùng hoài nghi. Yến Phi không có tâm tình cũng chẳng có tinh thần để làm bạn với hai đứa nhỏ này, hắn hiện tại trên người có hai tòa núi lớn —– bài tập cùng tiền.

Thứ sáu của Yến Phi trôi qua trong một đống bài tập chuyên ngành nghe mãi chẳng hiểu cùng làm công ở trong căn tin. Ngành truyền thông kỹ thuật không hổ là ngành học trọng điểm, cơ hồ mỗi một môn, giáo viên sẽ giao cho không ít bài tập. Yến Phi không có trí nhớ về bài học chuyên ngành năm nhất, bài học chuyên ngành của năm thứ hai thì hắn mới sống lại được có một tháng, có thể nói hắn đối với chuyên ngành này hoàn toàn không có trụ cột gì cả. Càng đừng nói tới hắn căn bản không thích chuyên ngành này, đối mặt với bài tập căn bản không thể nào làm được, Yến Phi đang nhọc lòng tìm cách kiếm tiền kia quả thực chỉ muốn đem sách vứt đi, sau đó nghỉ học. Nhưng mà nghĩ tới mặt mũi của Yến Tam Ngưu, Yến Phi lại nhẫn nại.

Cuối cùng cũng tới thứ bảy, sáng sớm, Yến Phi liền tỉnh dậy. Nhẹ tay nhẹ chân rửa mặt xong, Yến Phi đem quần áo mà Tiêu Bách Chu cho hắn mượn, gấp gọn gàng rồi đặt tại dưới chân giường của Tiêu Bách Chu. Cầm lấy chìa khóa cùng với 20 đồng tiền, hắn rời khỏi ký túc xá. Sau khi mượn tiền của Tương Điền, Yến Phi mua tất cùng với kem dưỡng da xong thì không đụng thêm một phân tiền nào nữa. Đây là toàn bộ tiền mặt có trên người của hắn, thực quý giá.

Đi tới căn tin mua một quả trứng chim, ra khỏi cửa trường đi xe bus. Cuối tuần, lại là sáng sớm, người không nhiều lắm, Yến Phi tìm một vị trí sát cửa sổ một mình ngồi xuống. Trong trí nhớ, việc ngồi xe bus đã là chuyện từ rất lâu về trước. Khi đó, ba củ cải nhỏ kia vẫn đi theo sau mông hắn, hắn làm anh trai liền dẫn bọn họ đi nhận thức về cuộc sống của người bình thường. Thời điểm ấy hắn còn chưa bị chứng khiết phích, có thể chịu được mùi cơ thể người trên xe bus, cùng với chỗ ngồi có không biết bao nhiêu là vi khuẩn. Đến tột cùng là khi nào thì bản thân có chứng khiết phích nhỉ, Yến Phi cũng không nhớ rõ nữa. Hình như là xuất hiện sau khi có một vài vị khách tới nhà, thời điểm đó hắn phải tiếp xúc với rất nhiều cô gái. Hôn nhân của hắn không phải chỉ thuộc về hắn, mà là thuộc về Chung gia, cha đối với những cô gái mà hắn thân cận càng lúc càng thêm nhiều yêu cầu. Mỗi một lần mắt lạnh nhìn cha của mình tính toán xem những cô gái này có tài cán gì, có thể hay không đem lại ưu việt cho Chung gia, hắn lại càng thêm bài xích những cô gái muốn tới gần mình kia. Lâu ngày, hắn tựa hồ sinh ra chứng khiết phích.

Những đứa nhỏ ở trong đại viện kia, người nào cũng cao ngạo, tiêu xài, bạo lực, sinh hoạt cá nhân hỗn loạn. Nhưng mà mặc kệ bọn họ có bao nhiêu hoang đường, vẫn phải dựa theo an bài của gia đình để kết hôn môn đăng hộ đối, sau khi kết hôn bọn họ đều phải trở về con đường chính thống. Kết hôn, sinh con, cùng vô số lục đục với những người khác, vì địa vị gia tộc mà cố gắng hướng lên, mặc kệ bọn họ có nguyện ý hay không. Có lẽ đại bộ phận mọi người đều sẽ nguyện ý đi. Mà giống như hắn, tới chết vẫn là xử nam, chỉ sợ có duy nhất mình hắn mà thôi.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ