Tiêu Dương trở lại phòng bệnh đang muốn cầu cứu Yến Phi thì cửa phòng bệnh mở ra. Vừa thấy bốn người đi vào, Tiêu Dương cơ hồ muốn vuốt xuống một phen nước mắt tràn ngập chua xót. Ba ông anh trai không phải có chuyện muốn thương lượng sao? Sao lại theo sát mông cậu trở về vậy? Tiêu Dương dám khẳng định, bản thân bị ghét bỏ. Mà cậu đáng thương còn không biết, ngay tại khi cậu nhàn rỗi đi ra ngoài, cậu đã bị ba vị bạn học cùng ký túc xá 'hãm hại'.
Bốn người vừa tiến vào phòng đã mang theo một cỗ vị mùi hương thuốc lá. Yến Phi nhíu chặt lông mày, bất quá có những người khác ở đây, hắn cũng không nói cái gì, chỉ bảo: "Bọn anh nói chuyện xong rồi. Nhạc Lăng, chốc lát nữa em mang Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân đi ăn cơm, rồi tiện đường đưa bọn họ về trường học luôn." Ăn cơm trong phòng bệnh rất bất tiện, mà Yến Phi lại không thể xuất môn, cũng có ý muốn hòa giải mâu thuẫn giữa hai bên, hắn liền nói như vậy.
Nhạc Lăng vừa muốn gật đầu, Tiêu Bách Chu đã nói: "Không cần, bọn tôi tự mình trở về, vừa lúc muốn mua sắm một chút."
"Ừ, không cần." Vệ Văn Bân cũng nói.
Trong mắt của Nhạc Lăng hiện lên một tia nghiền ngẫm, chủ động nói: "Các cậu muốn đi dạo ở đâu, tôi đưa các cậu đi."
Không nghĩ tới Nhạc Lăng sẽ chủ động như vậy, Tiêu Bách Chu ngược lại không biết phải cự tuyệt làm sao. Vệ Văn Bân nhìn về phía Tiêu Bách Chu, chờ y quyết định. Yến Phi lúc này nói: "Để em ấy đưa đi, thuận tiện 'chém thịt' em ấy một chút."
Nhạc Lăng nói sao đi nữa cũng là người bên phe Yến Phi, Tiêu Bách Chu cũng không thể không cho hắn mặt mũi, miệng thản nhiên nói: "Vậy làm phiền." Tiêu Bách Chu đồng ý, Vệ Văn Bân cũng sẽ không phản đối. Cậu ta luôn luôn tùy tiện, chỉ cần Nhạc Lăng không đáng ghét, cậu ta cũng không bài xích tiếp xúc của Nhạc Lăng.
Tôn Kính Trì vừa nghe, lập tức nói: "Nhạc Lăng, em bồi bọn họ đi mua sắm, giữa trưa dẫn bọn họ tới 'Nghênh Phúc Quán' ăn cơm, rồi đưa bọn họ trở về trường học. Tiểu Dương cũng cùng đi."
"Được." Tiêu Dương nào dám ở lại không đi.
Nhạc Lăng làm ra tư thế 'mời', Tiêu Bách Chu từ trong balo lấy ra một cuốn vở ghi, đặt ở đầu giường của Yến Phi, nói: "Đây là ghi chép của tất cả những bài chuyên ngành từ lúc cậu gặp chuyện không may tới giờ."
"Cảm ơn."
"Cố gắng giữ gìn sức khỏe, cuối tuần lại tới thăm cậu."
"Ký túc xá phải giữ gìn sạch sẽ a."
"Đã biết, anh chàng khiết phích."
Cùng Yến Phi chào tạm biệt, Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân và Tiêu Dương liền theo Nhạc Lăng rời đi.
Trong phòng bệnh chỉ còn lại 'người một nhà', Yến Phi lập tức mất hứng hỏi: "Mấy đứa hút bao nhiêu thuốc lá? Không phải đã nói là tận lực hút ít đi rồi sao?"
Tôn Kính Trì đem cửa sổ mở ra một cái khe, Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu ở hai bên giường bệnh ngồi xuống. Yến Phi nhướng mày: "Đi tắm rửa đánh răng, thay quần áo."
Hai người mới ngồi xuống ngoan ngoãn đứng lên, đi tới phòng tắm tắm rửa. Tôn Kính Trì cũng cầm theo áo tắm đi vào. Phòng tắm rất lớn, ba người đàn ông trưởng thành cùng nhau tắm cũng không thành vấn đề. Yến Phi nhìn chằm chằm cửa phòng tắm, nếp gấp ở mi tâm cũng không biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ Thì
RomanceTác phẩm: Bỉ Thì Bỉ Thì. Tác giả: Neleta. Thể loại: Cán bộ cấp cao, tổng thụ, trọng sinh, 4P, niên hạ, sinh tử. Văn án: Người ngoài tường, nhìn thấy chính là cuộc sống nhân sinh ưu việt không thể nào với tới; Người trong tường, lại sâu sắc biết được...