Chương 47: Đỗ Phong Tìm Tới

603 31 2
                                    

Buông xuống quyển sách giáo trình, Yến Phi xoa xoa ánh mắt khô khốc. Từ tuần này bắt đầu là tiến vào kỳ thi, mặc dù có Tiêu Dương bọn họ giúp hắn học bù, nhưng mà thành tích bài tập chuyên ngành của hắn chỉ sợ là sẽ không được tốt, dù sao hắn cũng không hề thích chương trình học này, lại còn không tự mình nghe giảng qua. Đi tới phòng vệ sinh để rửa mặt, Yến Phi đi ra ngoài phòng khách. Hôm nay là thứ bảy, ngày hôm qua giữa buổi sáng hắn đã bị ba người kia đón tới đây.

"Phi."

Yến Phi mới xuất hiện, ba người trong phòng khách đều hô lên.

Yến Phi đi tới bên cạnh Tôn Kính Trì ngồi xuống, hữu khí vô lực nói: "Học mệt mỏi, nghỉ ngơi chốc lát."

"Dứt khoát ngừng học đi thôi." Tôn Kính Trì đau lòng nói, bóp bóp bả vai giúp hắn.

Yến Phi cười cười: "Ngừng học thì sẽ khó có thể cùng người nhà giải thích, kiên trì một chút vậy. Các em cứ một mực như vậy ở trong phòng khách xem TV sao? Có chương trình gì đặc biệt à?"

"Không có gì, chỉ là tùy tiện xem mà thôi." Nhạc Thiệu đáp lại bằng một câu. Chỉ cần có Yến Phi ở đây, cho dù bọn họ có ngẩn người thì cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán. Yến Phi đè lại tay của Tôn Kính Trì, không để y tiếp tục xoa bóp nữa.

"Anh hôm nay đã học một ngày rồi, đi ra ngoài hít thở không khí đi." Tiêu Tiếu đề nghị, "Buổi tối ra ngoài ăn, đừng nấu."

"Đúng thế, đi ra ngoài ăn, anh học tập mệt như vậy, đừng nấu làm gì." Tôn Kính Trì ôm bả vai của Yến Phi, thấy đối phương không có phản ứng gì, y được một tấc lại muốn tiến một thước, đem người ôm vào trong lồng ngực.

Yến Phi quả thực mệt mỏi, nhất là về thương ở cổ tay còn chưa có hoàn toàn bình phục, thời gian viết quá dài sẽ khiến cho cổ tay ê ẩm đau nhức. Mới vừa rồi có một trận tuyết lớn rơi xuống, trời trở nên lạnh hơn, hắn nghĩ nghĩ rồi nói: "Buổi tối ra ngoài ăn lẩu đi, đã sớm muốn ăn."

"Được." Ba người khẳng định là nghe theo hắn.

Tâm động không bằng hành động, nhìn thời gian đã sắp tới năm giờ, bốn người lập tức mặc quần áo rời nhà, miễn cho trên đường bị kẹt xe. Nhạc Thiệu lái xe, Tôn Kính Trì ngồi ở ghế phó lái, Yến Phi lộ ra vẻ mệt mỏi tựa vào trên vai của Tiêu Tiếu. Hơn một tháng không học, hôm nay lại học nguyên một ngày, đầu đều ong nhức, cũng có một loại cảm giác suy yếu. Lần này thương tổn vẫn là bị thương tới nguyên khí, cho dù mỗi ngày uống sữa uống canh gà cũng không chữa được, xem ra còn phải rèn luyện.

"Có phải hay không không thoải mái?"

Tiêu Tiếu sờ trán của Yến Phi. Yến Phi nhắm lại đôi mắt, nói: "Không, chỉ là lâu rồi không có lao động trí óc, có chút đau nhức." Thanh âm của hắn mang theo vài phần nồng đậm mệt mỏi, Tiêu Tiếu nghe được miệng khô lưỡi khô. Từ khi biết được Yến Phi là ai, ba người sẽ không đi tìm kẻ khác để giải quyết, đều nghẹn tới chết mới tìm ngũ cô nương của mình.

* ngũ cô nương: là bàn tay, ở đây là chỉ thủ dâm

"Vậy anh dựa vào em nghỉ ngơi trong chốc lát đi, tới rồi sẽ gọi anh."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ