Chương 115: Chân Tướng

388 9 0
                                    

Yến Phi vẫn còn đang ngủ, tạm thời chưa có dấu hiệu sẽ tỉnh lại, Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu trong lòng không yên ngồi tại trong phòng khách chờ Hứa Cốc Xuyên cùng thuộc hạ tới. Ở trước khi hai người tra được chân tướng rõ ràng, bọn họ không tính toán sẽ nói cho Yến Phi biết.

Đợi ước chừng một giờ, Hứa Cốc Xuyên cùng thuộc hạ của mấy người Nhạc Thiệu cơ hồ tới cùng một lúc. Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu dẫn bọn họ tới thư phòng, đóng cửa.

Ngồi xuống, Hứa Cốc Xuyên lập tức nói: "Tôi từ cảnh cục bên kia tra được một ít manh mối. Cảnh cục nam thành tại khu vực trực thuộc bắt được vài tên hít thuốc phiện, trong số bọn chúng có người nhận ra Yến Phi từng bán thuốc phiện cho mình." Yến Phi, không phải Đại Phi.

Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu sắc mặt lạnh băng. Nhạc Thiệu nói: "Tôi cũng vừa biết được tin tức này từ Lâm Cường."

Lâm Cường chính là thuộc hạ đi tới Đông Hồ để báo cáo. Đối phương lập tức nói: "Vài tiểu đệ được chúng tôi phái ra cũng từ trong nội bộ phân bố buôn bán thuốc phiện nhỏ lẻ tại nam thành bên kia tra được Yến Phi từng ở trong vài quán bar tại nam thành bán thuốc phiện. Bất quá cậu ta từ trước tới giờ bán liều thuốc không quá lớn, đại bộ phận chỉ là thuốc lắc cùng thuốc lá ma túy."

* ma túy thuốc lá: là loại ma túy bên trong ruột là heroin hoặc lá cần sa được xắt nhỏ hoặc cắt thành sợi thuốc lá, rồi quấn thành điếu như điếu thuốc lá để hút

"Tra được cậu ta từ nơi nào lấy được thuốc phiện không?" Nhạc Thiệu nhíu mày. Yến Phi chỉ là một sinh viên nghèo, thế nhưng lại có liên hệ với thuốc phiện, thực khó tin.

Lâm Cường đáp trước: "Đế đô bởi vì có chúng ta khống chế, không có trùm buôn bán thuốc phiện lớn, đều là một ít những đảng phái nhỏ lẻ, lượng thuốc phiện bán ra cũng không quá lớn. Tạm thời còn chưa tra ra được cậu ta là tự mình buôn bán hay là có đảng phái khống chế. Tôi đã phái đám tiểu đệ tiếp tục điều tra."

Hứa Cốc Xuyên rút ra một điếu thuốc, từ trong túi lấy ra một phần văn kiện, đưa tới trước mặt của Tiêu Tiếu cùng Nhạc Thiệu, nói: "Theo lời cung cấp của tên hít thuốc phiện kia, bọn họ thời gian sớm nhất nhìn thấy Yến Phi chính là tháng 5 năm trước, lần cuối cùng là cuối tháng 9. Yến Phi tự sát vào ngày 9 tháng 10, thời gian trên cơ bản là tương ứng. Cảnh cục lại cung cấp cho tôi một manh mối khá quan trọng. Ở trước khi Yến Phi tự sát, ngày 6 tháng 10, cảnh cục tại tây thành nhận được một cuộc gọi báo nguy từ người lạ, nói ông chủ của tiệm ăn 'Dã Áp Tử' Hồ Lôi là một kẻ buôn bán thuốc phiện. Hắn ta chuyên lợi dụng những sinh viên nghèo để buôn bán lậu thuốc phiện, hơn nữa cũng lợi dụng những sinh viên này để đem thuốc lắc cùng thuốc lá ma túy xâm nhập vào bên trong trường học. Đối phương cung cấp thời gian cùng địa điểm giao dịch của Hồ Lôi cùng một tay bán thuốc phiện khác."

"Cảnh cục tây thành căn cứ vào manh mối này, chiều muộn ngày 8 tháng 10, tại địa điểm giao dịch kia thành công mai phục được song phương đang giao dịch, còn bắn chết được hai tên tham gia trong cuộc buôn bán thuốc phiện này. Nhưng Hồ Lôi lại chạy thoát, cho tới bây giờ vẫn chưa bị bắt, trên mạng vẫn đang truy nã hắn ta. Cảnh sát cũng không tìm được người báo án là ai. Hiện tại tôi hoài nghi, người báo án kia rất có thể chính là Yến Phi."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ