Chương 68: Đưa Nhau Đi Trốn?

448 24 0
                                    

Yến gia hai ngày nay vô cùng loạn. Yến Phi ra lệnh một tiếng chuyển nhà, Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương đều bị hù chết, bọn họ chuyển đi đâu a. Nhưng Yến Phi không cùng bọn họ dài dòng, đã bảo rằng hắn mua xong nhà ở trên huyện rồi, trước lễ mừng năm mới phải chuyển qua đó ở a. Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương coi như đã được kiến thức qua sự cường thế của con trai lớn. Yến Phi nói chuyển thì nhất định là phải chuyển. Ở dưới áp lực khí tràng cường đại của Yến Phi, ba người khác trong Yến gia trong bụng đầy một núi nghi hoặc cùng sầu lo, bắt đầu thu thập hành lý.

"Con lớn à, dê này thì phải làm sao a?"

"Lưu lại hai con để nhà chúng ta ăn, những con khác thì làm thịt, chuyển tới chỗ của con ở đế đô. Căn nhà mới ở bên kia cũng không có sân, dê liền lưu lại nuôi ở bên này đi."

"..."

"Con lớn à, con không nên dùng tiền quá mức a, nhà ở trên huyện cũng không rẻ đâu."

"Có gì mà không rẻ, ở đế đô muốn mua nhà, một mét vuông cũng là vài vạn rồi. Chỉ bằng số tiền con mua một phòng vệ sinh ở đế đô, cũng đủ để mua một căn nhà ở trên huyện."

"Nhà ở đế đô đắt như vậy a."

"Đúng thế. Cho nên cha cứ an tâm đi, con trai của cha hiện tại có tiền."

"..."

Lo lắng bất an, khẩn trương không yên, Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương dưới sự chỉ huy của con trai cả, thu thập hành lý. Con lớn đã nói, đồ đạc vật dụng gì đó không cần phải lo, chăn đệm linh tinh cũng không cần mang theo. Này cũng rất đáng tiếc a, cũng vẫn còn dùng được mà. Nhưng mà con lớn đã bảo không cần cầm theo thì bọn họ cũng sẽ không cầm theo, bọn họ chỉ có thể đau lòng mà để lại.

Ngày hôm sau sau khi Hà Khai Phục trở về đế đô, có người tới nhà họ Yến để mua dê. Yến Phi toàn quyền làm chủ, cũng không cùng Yến Tam Ngưu thương lượng, để lại hai con dê béo nhất, còn những con dê khác hắn đều đem bán. Hai mươi mốt con dê, hơn ba vạn đồng, Yến Phi toàn bộ đều đem đưa cho Yến Tam Ngưu. Yến Tam Ngưu thấy số tiền này liền lại một lần nữa choáng váng, bán được giá rất cao a. Ông đương nhiên không nghĩ biết, người tới mua dê đã trả giá cao nhất có thể.

Bên này, Yến Phi vội vàng chuyển nhà, cũng không có thời gian để gọi điện cho Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu. Cổ tay của hắn không thể dùng lực, Hà Khai Phục trước khi rời đi đã ngàn vạn dặn dò với người của Yến gia, là không để cho Yến Phi được đụng tay đụng chân. Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương liền đem những gì Hà Khai Phục đã dặn trở thành thánh chỉ. Yến Phi cũng sợ sẽ lưu lại tật cho cổ tay, cũng chỉ đứng chỉ huy, chứ không tự mình động thủ.

Chính là đang vội như vậy, điện thoại vang lên, Yến Phi vừa thấy người gọi tới là Vệ Văn Bân liền tiếp nhận.

"Tôi đây, lão Vệ hả?"

"Ừ, là tôi, cậu đang làm gì vậy?"

"Đang bận chút việc, tôi chuyển nhà. Có chuyện gì không? Không có việc gì thì chờ tôi làm xong mọi chuyện rồi lại nói sau."

Yến Tam Ngưu, Điền Vãn Hương cùng Yến Tường đều không tự chủ được mà nhìn qua. Yến Phi lần này trở về thay đổi quá lớn, bọn họ rất tò mò đối với những người bạn mà Yến Phi quen biết ở tại đế đô.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ