Trong mơ, anh trai cùng Yến Phi kết hôn, còn để cho cậu làm phù rể. Làm phủ rể thì thôi đi, vì sao còn bắt cậu mặc váy?! Đệch! Yến Phi thế nhưng cũng mặc váy cưới!
"Tiểu Dương, Tiểu Dương, tỉnh tỉnh."
"A, đừng phiền..."
Tiêu Dương kéo chăn qua đầu, tiếp tục giấc mộng quỷ dị của mình.
"Dậy đi."
Chăn bị ai đó vô tình xốc lên, Tiêu Dương quát lớn một tiếng: "Em không mặc váy đâu!"
"... Phụt, ha ha ha... mơ cái gì vậy hả? Sao lại mơ mặc váy."
Hử? Là ai a? Tiêu Dương cuối cùng cũng từ trong mộng tỉnh dậy. Vừa mở mắt, chỉ thấy được một khuôn mặt đang mỉm cười đầy trêu chọc, Tiêu Dương ngơ ngác một hồi rồi gọi: "Hứa ca."
Ánh mắt của Hứa Cốc Xuyên trong nháy mắt liền tối sầm lại vài phần, anh đem Tiêu Dương kéo lên, mạnh mẽ xoa tóc của cậu: "Đứng lên đi, anh trai của nhóc gọi điện, hỏi xem có phải tôi đem nhóc bán đi rồi hay không."
"Anh của em?" Tiêu Dương còn chưa hồi phục tinh thần. Cậu chỉ cảm thấy trong lỗ tai ong ong, đầu cũng đau.
"Trước tiên đi rửa mặt cái đã, tỉnh táo lại, sau đó chúng ta liền trở về."
"A... đầu đau quá." Tiêu Dương ôm đầu, rên rỉ.
Hứa Cốc Xuyên giúp cậu đi vào dép bông, đỡ người từ trên giường xuống: "Nhóc ngày hôm qua uống tới bất tỉnh nhân sự, không đau đầu mới là lạ. làm sao, sau này có muốn high như vậy nữa không?"
Tiêu Dương dựa vào Hứa Cốc Xuyên, đi vào trong phòng tắm, cũng không sợ chết nói: "Muốn. Em đã thật nhiều năm rồi chưa có high tới vậy. Hứa ca, em khát."
"Trước đánh răng rửa mặt đi, tôi đi lấy nước cho nhóc."
Đem bàn chải đánh răng nhét vào trong tay của Tiêu Dương, Hứa Cốc Xuyên đi ra ngoài. Tiêu Dương nhìn bộ dạng sa sút của bản thân trong gương, nhếch miệng cười cười, rồi mới chậm rãi đánh răng. A, trên người thối muốn chết. Hử? Nơi này là... Tiêu Dương nhìn nhìn phòng tắm, kinh ngạc: "Hứa ca, nơi này là khách sạn sao?"
"Ừ, giờ mới phát hiện sao?"
Hứa Cốc Xuyên đem nước đổ vào trong bình siêu tốc.
"Sao lại ở khách sạn?" Tiêu Dương đem bàn chải đánh răng nhét vào trong miệng, chải qua chải lại.
"Tối hôm qua về muộn quá, tôi liền trực tiếp lái xe tới khách sạn. Nhóc đừng có lo, tôi tối qua ngủ ở bên phòng bên cạnh, nhóc rất an toàn." Hứa Cốc Xuyên nửa thật nửa giả nói.
Tiêu Dương 'xì' một tiếng, miệng đầy bọt của kem đánh răng, nói: "Em nếu lo lắng sợ anh ra tay với mình, làm sao dám đi cùng anh. Em muốn tắm rửa, trên người khó chịu muốn chết."
Nói xong, cậu liền đóng lại cửa phòng tắm. Nụ cười trêu chọc trên mặt của Hứa Cốc Xuyên cũng biến mất, anh cũng không biết mình đã làm gì để cho tên tiểu tử này lại an tâm tới như vậy.
Tắm rửa xong, Tiêu Dương đã hoàn toàn tỉnh táo lại, nhưng mà đầu lại càng thêm đau. Ở trong lúc cậu đang tắm, Hứa Cốc Xuyên cũng đã gọi bữa sáng lên trên phòng. Anh thật cẩn thận múc cho Tiêu Dương một bát cháo hoa. Tiêu Dương không ăn những thứ khô khô như bánh bao, uống xong một bát cháo, lại ăn thêm chút rau cải. Người từng say rượu qua, loại thời điểm này chính là không nên ăn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ Thì
RomanceTác phẩm: Bỉ Thì Bỉ Thì. Tác giả: Neleta. Thể loại: Cán bộ cấp cao, tổng thụ, trọng sinh, 4P, niên hạ, sinh tử. Văn án: Người ngoài tường, nhìn thấy chính là cuộc sống nhân sinh ưu việt không thể nào với tới; Người trong tường, lại sâu sắc biết được...