Chương 160: Song Bào Thai

611 13 0
                                    

Nếu không phải còn nghẹn đi vệ sinh, Yến Phi tuyệt đối ngủ thiếp đi, thời gian kiểm tra quá dài, dài tới mức hắn sắp nhịn không nổi. Mở to mắt, nhìn thấy ba người đứng ở phía sau Giản Trọng Bình, thần sắc 'quỷ dị' nhìn màn hình, Yến Phi không khỏi mở miệng hỏi: "Xong chưa? Anh muốn đi vệ sinh."

Giản Trọng Bình liếm liếm môi, thu tay lại: "Được rồi. Có thể đi vệ sinh, bất quá đi vệ sinh xong còn phải làm một đợt kiểm tra nội soi. Trong phòng vệ sinh có cốc đựng dịch nước tiểu, cậu thuận tiện dùng đi."

"Được."

Yến Phi ngồi dậy, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu lập tức dùng khăn lau đi dung dịch gel dính trên phần bụng của hắn, dìu hắn xuống giường. Bên ngoài phòng vệ sinh, Nhạc Thiệu một mình lưu lại.

Hai giây sau cửa phòng vệ sinh đóng lại, Nhạc Thiệu túm lấy cổ áo của Giản Trọng Bình, hỏi: "Trọng Bình, Trọng Bình, đứa nhỏ thế nào? Đứa nhỏ có khoẻ mạnh hay không?"

Giản Trọng Bình hai mắt vô hồn thì thào: "Thần của con ơi, thân thể của chị dâu rất đặc thù... rất đặc thù..." Cổ của cậu cứng ngắc chuyển về hướng Nhạc Thiệu trên trán ứa ra gân xanh, tiếp theo thì thào: "Là song bào thai... song bào thai a... thân thể của chị dâu quả thực rất hoàn mỹ!"

"Cái gì? Song bào thai?" Giờ khắc này, Nhạc Thiệu không biết phải hô hấp ra sao, anh buông lỏng cổ áo của Giản Trọng Bình, đặt mông ngồi xuống trên mặt đất, thì thào: "Song bào thai... song bào thai... song bào thai... song bào thai..."

Giản Trọng Bình túm chặt mái tóc, thần sắc tựa như bóng đèn nhấp nháy, màu sắc đổi tới đổi lui: "Sao có thể hoàn mỹ như vậy? Chuyện này không khoa học! Rất không khoa học!"

"Song bào thai... ha ha ha, ha ha ha, ha ha ha ha ha..." Nhạc Thiệu cũng túm chặt tóc của mình, lâm vào điên cuồng, "Song bào thai, ha ha ha ha ha, là song bào thai! Anh sắp làm ba ba! Anh sắp trở thành ba ba!"

'Cộc cộc cộc', có người gõ cửa, Nhạc Thiệu cùng Giản Trọng Bình trong nháy mắt khôi phục bình thường. Ngay tiếp theo, cửa mở, là Tiêu Tiếu: "Bọn tớ đã trở lại." Cậu đem cốc nhựa đựng nước tiểu đặt qua một bên.

Nhạc Thiệu lập tức từ trên mặt đất đứng lên. Chỉ chốc lát sau, Tôn Kính Trì đỡ Yến Phi trở lại, Yến Phi một tay ôm bụng, nghĩ xem có cách nào khiến cho dạ dày quay trở về vị trí bình thường.

Giản Trọng Bình uống xuống ngụm nước, 'an ủi' nói: "Yến ca, cậu nằm xuống, tôi làm kiểm tra nội soi." Khi cậu giải thích xong toàn bộ các bước kiểm tra nội soi, Tôn Kính Trì mở miệng: "Để bọn anh làm." Muốn đem thứ đồ vật kia cắm vào bên trong bộ vị nào đó của người này, y mới không để cho nam nhân khác làm!

Giản Trọng Bình cũng không dám yêu cầu để bản thân tự mình ra tay, kia tuyệt đối là tìm đường chết. Hướng dẫn tỉ mỉ rõ ràng, làm một phen những thao tác mẫu, sau đó cậu xoay người đi nơi khác. Ở dưới sự trợ giúp của ba người, dây nội soi tiến vào trong thân thể của Yến Phi, Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu dùng ga giường duy nhất kéo thành một cái màn tạm thời, bảo đảm Yến Phi không bị bại lộ thân thể ra ngoài, sau đó bọn họ để cho Giản Trọng Bình tiếp tục kiểm tra.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ