Đế đô, Nhạc Lăng đang ở trong căn hộ mà bản thân rất ít khi tới, Tiêu Bách Chu tựa vào cánh cửa phòng bếp, hai hàng lông mày nhíu lại, muốn nói lại thôi. Ở trước bếp đun, Nhạc Lăng đeo tạp dề, tay phải cầm dầu, tay trái bưng một chiếc đĩa, trong đĩa có một con cá. Máy hút mùi kêu lên từng tiêng 'ù ù ù', ở trên máy hút mùi có dán một tờ giấy bằng băng dính trong suốt, ở trên có viết 'phương pháp chế biến món cá kho tàu'.
"Nhạc Lăng, hay là vẫn nên để em tới làm đi, em sợ anh đem phòng bếp thiêu cháy mất." Tiêu Bách Chu chung quy vẫn nhịn không nổi, nói.
Nhạc Lăng lại cực kỳ nghiêm túc, giống như sắp sửa lao vào trong một cuộc chiến đấu, nói: "Anh sẽ nấu cơm cho em ăn, em đi tới phòng khách nghỉ ngơi đi." Bà xã còn có thương tích ở trên người, sao có thể để cho bà xã nấu cơm.
"Em lo lắng, em vẫn nên đứng nhìn thì hơn." Tiêu Bách Chu nhắc nhở, "Cho dầu vào đi."
Nhạc Lăng lập tức đổ dầu.
"Đủ rổi đủ rồi."
Nhạc Lăng tay chân loạn lên, buông chai dầu xuống, cầm lấy chiếc xẻng đang để trong nồi. Tiêu Bách Chu xoa xoa trán, thực sự sẽ không thành vấn đề chứ?
Di động ở trong phòng khách vang lên, là tiếng chuông di động của Nhạc Lăng, hắn lập tức nói: "Em nhận điện thoại giúp anh với, bảo là anh đang bận, nấu cơm xong rồi thì anh sẽ gọi lại."
"Anh, ai, cẩn thận một chút a, lửa đừng để lớn quá." Tiêu Bách Chu đã hoàn toàn từ bỏ, xoay người đi tới trong phòng khách để nhận điện thoại.
Cầm lấy di động của Nhạc Lăng, thấy số di động lạ, Tiêu Bách Chu liền tiếp nhận: "Alo?"
"Nhạc Lăng! Đã xảy ra chuyện rồi! Cậu có thể hay không lập tức tới Tây Hàng?!"
Tiêu Bách Chu ở trong lòng lộp bộp, Tây Hàng đã xảy ra chuyện gì? Yến Phi đang ở Tây Hàng đấy! Y lập tức nói: "Nhạc Lăng đang nấu cơm, anh đợi một chút, để tôi đem qua cho anh ấy."
"Cậu không phải là Nhạc Lăng?!" Đối phương sợ hãi kêu lên.
"Tôi là người yêu của anh ấy." Hào phóng nói ra thân phận của mình, Tiêu Bách Chu bước nhanh vào trong phòng bếp, đối với người đang bối rối tranh đấu cùng cá kho tàu, nói: "Nhạc Lăng, điện thoại của anh, chuyện quan trọng, mau nhận."
"Ai a?" Nhạc Lăng mắt không chuyển, đối với hắn mà nói, hiện tại chuyện gì cũng kém quan trọng hơn việc nấu cơm cho Tiêu Bách Chu ăn.
"Đối phương nói Tây Hàng đã xảy ra chuyện."
Tiêu Bách Chu vừa trả lời, Nhạc Lăng liền xoay đầu qua, Tiêu Bách Chu đưa di động cho hắn: "Anh mau nghe xem có chuyện gì. Ở đây để em lo cho, cũng không kém bao nhiêu nữa."
Phản ứng đầu tiên của Nhạc Lăng chính là, anh trai của hắn ở bên kia có phải hay không đã xảy ra chuyện gì, không chút chậm chễ, lập tức nhận lấy điện thoại. Bất quá hắn không có rời đi, mà tránh qua một bên, bồi Tiêu Bách Chu. Tiếp nhận chảo rau xào dở của hắn, Tiêu Bách Chu lập tức khống chế được 'tai nạn', con cá vốn đã chết thảm kia cuối cùng cũng có thể an tâm chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ Thì
RomanceTác phẩm: Bỉ Thì Bỉ Thì. Tác giả: Neleta. Thể loại: Cán bộ cấp cao, tổng thụ, trọng sinh, 4P, niên hạ, sinh tử. Văn án: Người ngoài tường, nhìn thấy chính là cuộc sống nhân sinh ưu việt không thể nào với tới; Người trong tường, lại sâu sắc biết được...