Chương 161: Phụ Huynh Biết Chuyện

560 13 0
                                    

Sau khi bị đánh cho một trận, Giản Trọng Bình quy củ đem tình trạng thân thể của Yến Phi tỉ mỉ nói cho ba ông anh trai biết. Giải đáp tất cả mọi nghi hoặc của ba ông anh trai xong, Giản Trọng Bình lái xe quay trở lại bệnh viện, tiếp tục nghiên cứu của bản thân. Chuyện tình thần kỳ như vậy thế nhưng phát sinh bên người cậu, thân là một bác sĩ, cậu sao có thể không hưng phấn, không điên cuồng.

Yến Phi mang thai, hơn nữa không có bất kỳ dị dạng gì, mang thai bình thường. Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu một hơi hút hết ba bao thuốc lá mới miễn cưỡng tỉnh táo lại. Tỉnh táo lại rồi, ba người cùng nhau bàn bạc thảo luận chuyện tình về sau, đây chính là chuyện lớn!

Tôn Kính Trì mở miệng trước: "Nhị ca, lão tứ, Nhạc thúc cùng Nhạc a di đã biết chuyện, tớ cùng lão tứ cũng phải mau chóng tìm thời gian nói cho người trong nhà, không thể giấu bọn họ. Mặt khác, còn phải nói cho Hắc ca bọn họ biết. Bọn họ vốn đã biết thân phận chân thực của anh trai, giờ nói cho bọn họ biết chuyện anh trai mang thai, cũng có thể tăng thêm một tầng bảo hộ cùng chiếu cố anh trai."

Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu nghiêm túc suy nghĩ, Tiêu Tiếu gật gật đầu: "Tớ cũng hiểu được chuyện này không cần thiết phải giấu bọn họ. Vốn đây là một chuyện rất đáng chúc mừng. Anh trai sống lại bọn họ có thể tiếp nhận, việc anh trai mang thai bọn họ không có gì không thế tiếp nhận."

Nhạc Thiệu nói: "Như vậy đi. Ngày mai gọi mọi người tới nhà ăn cơm, chuyện này phải nói cho bọn họ biết. Trọng Bình cũng nói sau ba tháng mới tới kỳ ổn định, chờ đứa nhỏ được ba tháng, chúng ta lại nói cho Phi biết. Có chúng ta cùng bằng hữu ở bên cạnh khuyên nhủ, anh ấy hẳn có thể tiếp nhận."

"Anh trai là người sống lại một lần, không yếu ớt như vậy." Tiêu Tiếu không quá lo lắng.

Tôn Kính Trì nói: "Vậy tớ cùng lão tứ lập tức trở về nhà."

Nhạc Thiệu gật gật đầu: "Các cậu về đi, tớ ở nhà với anh trai. Lão tam, cậu thuận đường qua nhà tớ một chuyến, thay tớ giải thích rõ ràng, hiện tại đầu óc của tớ vẫn còn choáng váng."

"Được."

Không trì hoãn thêm, Tôn Kính Trì đứng lên: "Tứ, chúng ta đi thôi. Đi sớm về sớm."

"Ừ."

Tiêu Tiếu cùng Tôn Kính Trì quay về nhà, Nhạc Thiệu tiễn hai người rời đi, lại ngồi trong thư phòng thật lâu, sau đó tắm rửa tẩy đi một thân đầy mùi thuốc lá, đi lên phòng ngủ chính ở tầng hai. Trong phòng ngủ, Yến Phi ngủ rất say. Nhạc Thiệu ngồi xuống bên giường, dưới ánh đèn tường, anh cầm lấy tay của Yến Phi, kích động cùng vui sướng hiện lên. Năm năm tuyệt vọng cùng thống khổ tựa như chuyện của đời trước, trước mắt Nhạc Thiệu xuất hiện rõ ràng khuôn mặt của một người, dần dần, gương mặt người kia cùng gương mặt của người trên giường hợp lại thành một.

"Anh trai, cảm ơn anh." Khom người, ở trên miệng Yến Phi thâm tình hôn một ngụm, Nhạc Thiệu lộ ra tươi cười ngây ngốc. Một tay nhẹ nhàng đặt trên bụng của Yến Phi, anh đã chờ không kịp muốn nghe đứa nhỏ gọi mình là ba ba.

Tiêu phụ Tiêu mẫu đang ngồi trong phòng khách như thường ngày cùng nhau thảo luận về chuyện chính trị trước mắt. Gia đình dân chúng bình thường thỉnh thoảng còn bàn luận thế cục trong nước cùng nước ngoài, càng đừng nói tới gia đình như bọn họ.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ