Mời Tương Điền cùng Lưu Đông ăn cơm xong, đưa hai người về trường học, Yến Phi lái xe đi tìm Tần Trữ. Tương Điền cùng Lưu Đông dù sao cũng không biết thân phận thực sự của mình, cũng không cần phải làm cao, Yến Phi chỉ mời hai người bọn họ tới một quán cơm nhỏ gọi vài món ăn gia đình thường ngày. Mặc dù là như vậy, nhưng Tương Điền cùng Lưu Đông cũng đã rất cao hứng. Đối với bọn họ, những sinh viên gia đình có hoàn cảnh không tốt mà nói, tới quán ăn đã là chuyện phi thường xa xỉ. Trong lúc ăn cơm, Yến Phi lại đem chuyện 'chùm bạch quang' ra để thảo luận một hồi, nghe được Tương Điền cùng Lưu Đông đều sửng sốt, cũng rất tin tưởng không hề nghi ngờ, dù sao Yến Phi quả thực cũng là người đã chết qua một lần, lời hắn nói tuyệt đối là có cơ sở để tin tưởng. Yến Phi mục đích làm như vậy chính là để cho hai người tin tưởng vì sao bản thân mình lại thay đổi nhiều tới như vậy. Loại chuyện mơ mơ hồ hồ này, một truyền mười, mười truyền trăm, biến thành 'bí mật' mà tất cả mọi người ai cũng biết.
Ở trong lúc Yến Phi mời mọi người đi ăn cơm, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu đang ngồi ở trong văn phòng của Nhạc tư lệnh. Nhạc tư lệnh đem ý đồ của Chung Dũng nói cho ba người biết. Tôn Kính Trì trầm giọng nói: "Chung gia quệt mông một cái, con cũng biết được bọn họ muốn đánh rắm gì. Con mẹ nó muốn chết!"
Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu hút thuốc, trong mắt là ý tứ giống nhau. Nhạc tư lệnh nói: "Các con trước kia sống chết vì Chung Phong, còn đi tìm thế thân. Lấy tính cách của Chung Chấn Tả, ông ta chịu đựng tới hiện giờ đã là không đơn giản. Hiện giờ, các con có Yến Phi là 'người yêu mới', vì thằng bé mà tới căn cứ Tây Hàng gây chiến, hơn nữa còn không thèm nể mặt những người tới cầu tình, ai cũng hiểu các con đối với Yến Phi là nghiêm túc. Đối với Chung gia mà nói, đây chẳng khác nào các con vứt bỏ Chung Phong. Gần nhất có vài tin đồn, Chung Chấn Tả vốn sau khi Chung Phong tự sát cùng Quyền gia rơi đài, đã mất sạch mặt mũi. Lúc này cướp được tro cốt của Chung Phong trở về, coi như ông ta có thể giữ được một chút thể diện cuối cùng của bản thân."
"Mặt mũi của ông ta cũng khiến bọn con đánh rắm." Nhạc Thiệu trực tiếp lấy ra di động, gọi cho thuộc hạ một cú điện thoại, nói thuộc hạ bảo với Chung Dũng, tro cốt của Chung Phong bọn họ tuyệt đối không trả lại. Chung gia sớm nên chết phần tâm nguyện này đi. Anh thậm chí còn không có cả kiên nhẫn để tự mình gọi điện thoại cho Chung Dũng.
Nhạc tư lệnh không ngăn cản Nhạc Thiệu, ở sau khi Nhạc Thiệu gọi điện thoại xong, ông hỏi: "Hiện tại có người truyền rằng các con vứt bỏ Chung Phong, các con tính làm sao?"
Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu suy nghĩ thật lâu, bọn họ biết người kia vẫn còn sống, nhưng những người khác thì không biết, cũng không thể để bọn họ biết, đây quả thực là một việc rất phiền toái. Bọn họ lại không thích có người ngoài nói bọn họ 'vứt bỏ' Chung Phong, yêu người khác. Từ đầu tới cuối ba người bọn họ chỉ yêu người kia, cũng chỉ có người kia mới có thể khiến cho bọn họ động tâm.
"Chúng ta trở về suy tính xem sao." Tôn Kính Trì nhìn Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu, hai người gật gật đầu, quả thực cần phải suy nghĩ cẩn thận chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ Thì
RomanceTác phẩm: Bỉ Thì Bỉ Thì. Tác giả: Neleta. Thể loại: Cán bộ cấp cao, tổng thụ, trọng sinh, 4P, niên hạ, sinh tử. Văn án: Người ngoài tường, nhìn thấy chính là cuộc sống nhân sinh ưu việt không thể nào với tới; Người trong tường, lại sâu sắc biết được...