Thừa dịp không có ai, Vệ Văn Bân đem Yến Phi quơ tới một bên hỏi: "Cậu cùng Tiêu Dương, thực sự không có chuyện gì đi?"
Yến Phi nâng tay cho cậu ta một cái đập mạnh: "Vẫn hoài nghi, vậy có muốn tôi thử với cậu hay không?"
Vệ Văn Bân nháy mắt toàn thân nổi lên da gà, điên cuồng lắc đầu. Yến Phi túm cậu ta đi về hướng nhà ăn, ngoài miệng nói: "Tôi cùng với cậu ấy trừ bỏ là bằng hữu, là anh em ra không có khả năng có quan hệ khác nữa. Ăn cơm đi, đói chết rồi."
Vệ Văn Bân thấy Yến Phi bộ dáng thoải mái, bỏ tay của đối phương ra, lại dùng một bộ dáng chẳng thèm để ý nói: "Ai thèm quan tâm các cậu có quan hệ, xí."
"Phải phải phải, cậu không quan tâm, ăn cơm đi." Yến Phi thực sự rất đói bụng.
Hai mươi lăm người, ngồi hết hai cái bàn lớn. Yến Phi cầm lấy ấm trà, rót trà vào trong chén, lắc lắc chén trà vài lần để tráng sạch, sau đó hắn lại cầm lấy bát cùng đũa rửa qua một lần. Lại rót thêm trà nóng lần nữa, tiếp tục rửa thêm ba lần. Nhìn động tác của hắn, Tiêu Dương cúi đầu, trong nháy mắt hốc mắt nóng lên. Đem bát đũa của mình đẩy tới trước mặt của Yến Phi, ý tứ không cần nói cũng biết.
"Cậu cẩn thận không người khác lại nói giữa hai chúng ta có gian tình đấy."
Yến Phi ngoài miệng nói vậy, nhưng mà vẫn giúp Tiêu Dương rửa sạch bát đũa.
"Ai thèm quản bọn họ." Tiêu Dương không quan tâm.
"Các cậu cũng đem bát đũa rửa qua đi." Yến Phi đưa trà nóng cho Vệ Văn Bân cùng với Tiêu Bách Chu, dạy bọn họ cách làm sao để rửa bát đũa. Đàm Tố ngồi cùng bàn với bọn họ lên tiếng: "Bát đũa ở nơi này đều đã tiêu độc qua."
Yến Phi đáp lại một câu: "Tôi có chứng khiết phích, không rửa qua thì chung quy vẫn cảm thấy không được sạch sẽ." Chung Phong chỉ cần là đi ăn cơm ở bên ngoài thì tuyệt đối phải rửa qua bát đũa.
Tiền Viên Viên thuận miệng nói: "Tôi đây là lần đầu tiên gặp qua một nam sinh có chứng khiết phích như vậy. Yến Phi, trước kia tại sao không có phát hiện ra cậu yêu sạch sẽ tới như thế?"
Bởi vì bọn họ căn bản không phải là một người! Tiêu Dương mặc dù không lên tiếng nhưng vẫn với tay qua cầm lấy bát đũa của chính mình đã được rửa xong. Yến Phi bên kia vẫn đang tẩy rửa thêm một lần, nói: "Trước kia là trước kia, hiện giờ là hiện giờ, mọi người đều sẽ thay đổi. Ông chủ, lại lấy thêm một ít nước nóng, một ít nước nguội bình thường."
"Tới đây."
Yến Phi đem đề tài chuyển hướng. Không đợi bao lâu, đồ ăn đã bắt đầu được mang lên, Yến Phi cùng những bạn học khác cùng nhau vui chơi giải trí. Các sinh viên nam còn muốn uống bia rượu. Yến Phi đời trước tửu lượng không sai, nhưng mà đời này thì còn chưa rõ. Hắn uống hết hai cốc bia xong mặt liền đỏ bừng, Tiêu Dương nhỏ giọng hỏi: "Có khỏe không?"
"Không thấy chóng mặt." Yến Phi lại rót thêm cho mình một cốc, có chút tham rượu.
Lần tụ hội này quả thực đã kéo gần quan hệ của các bạn học trong lớp với nhau, nhất là quan hệ của Yến Phi cùng với mọi người. Mọi người thấy hắn một ly lại một ly, không hề từ chối. Hào khí của đám sinh viên nam lập tức được khơi lên, phóng túng uống không ngừng, ngay cả các sinh viên nữ cũng uống không ít. Cuối cùng, Yến Phi hai má đỏ bừng cùng với Tiêu Dương kéo Tiêu Bách Chu và Vệ Văn Bân đã choáng váng trở lại phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ Thì
RomantizmTác phẩm: Bỉ Thì Bỉ Thì. Tác giả: Neleta. Thể loại: Cán bộ cấp cao, tổng thụ, trọng sinh, 4P, niên hạ, sinh tử. Văn án: Người ngoài tường, nhìn thấy chính là cuộc sống nhân sinh ưu việt không thể nào với tới; Người trong tường, lại sâu sắc biết được...