Ngày hôm sau, Yến Phi gọi cho Tôn Kính Trì một cuộc điện thoại, bảo y hỗ trợ chuyện bạn gái cũ của Tư Quang Nam. Tôn Kính Trì ở trong điện thoại ghen tuông một trận, Yến Phi giải thích hơn nửa ngày mới có thể khiến cho đối phương miễn cưỡng đồng ý.
Một tuần sau, trên trang tin tức giải trí đưa tin, nữ sinh viên Bạch Kỳ San của Học viện Điện ảnh trở thành nữ chính trong bộ phim điện ảnh mới nhất của một vị đạo diễn nổi danh, tiện sát không biết bao nhiêu người. Không ít người phán đoán cô nữ sinh viên đột nhiên thượng vị này có bối cảnh rất cường ngạnh, bằng không vị đại đạo diễn kia sao có thể chọn cô ta làm nữ chính.
* tiện sát: khiến cho rất nhiều người ghen tị, đố kỵ, mơ ước
Cùng ngày, Yến Phi nhận được điện thoại của Tư Quang Nam. Tư Quang Nam hướng hắn tỏ ý cảm tại. Hắn ta cũng đã rời khỏi xã đoàn thư pháp cùng hội hoạ, chuẩn bị một lòng sáng tác. Tư Quang Nam đề cử Lương Cầm thay mình trở thành xã trưởng xã đoàn, Lương Cầm tuy rằng bán được một bức tranh hơn 20 vạn, bất quá cô rất rõ ràng năng lực của chính mình, cũng không có ý định tập trung trở thành một vị hoạ sĩ, tại sau khi Tư Quang Nam từ chức, cô liền tiếp nhận đề cử của Tư Quang Nam. Lương Cầm trở thành xã trưởng, Yến Phi càng thêm thoải mái. Đem tranh dự thi giao cho Lương Cầm, hắn liền cái gì cũng không thèm quản.
Lên lớp, ngủ, ăn khuya, ăn sữa chua, buồn ngủ,... khoảng thời gian này trôi qua rất nhanh. Nháy mắt, đến ngày Chung Dũng đi tới biên cảnh để rèn luyện. Trước khi rời đi, Chung Dũng gọi cho Yến Phi một cuộc điện thoại, hai người nói chuyện mang theo vài phần thân mật giữa bằng hữu. Mắt thấy đã sắp hết tháng 5, Vệ Văn Bân bị bắt đi Hàn Quốc vẫn không có tin tức, Yến Phi có chút lo lắng, bảo Nhạc Thiệu liên hệ với Hàn Quốc bên kia, đem Vệ Văn Bân trở về. Nhạc Thiệu vẫn luôn chú ý tình hình bên Hàn Quốc, dù sao nếu Vệ Văn Bân xảy ra chuyện gì, Yến Phi khẳng định không buông tha cho anh, suy nghĩ đến hạnh phúc của bản thân, anh cũng đành phải tuỳ thời để ý. Chẳng qua có một chuyện anh vẫn không nói cho Yến Phi biết, đó là... vị Thái tử gia Hàn Quốc kia đem Vệ Văn Bân túm lên đảo nhỏ tư nhân của gã để 'ân ái'. Sợ kích thích đến Yến Phi, cũng sợ bị Yến Phi nhìn ra điểm dị thường, Nhạc Thiệu lựa chọn giấu diếm.
Hiện tại lão đại đại nhân đã lên tiếng, Nhạc Thiệu lập tức liên hệ với Park Tae Seok, bảo gã mau chóng đưa Vệ Văn Bân trở về. Cái khác không nói, Vệ Văn Bân là người chuẩn bị xuất ngoại du học, không thể không đưa cậu quay trở lại trường học để học tập. Nói chuyện điện thoại hơn hai tiếng đồng hồ, tại khi Nhạc Thiệu nhịn không được muốn phát hoả, Park Tae Seok mới miễn cưỡng đồng ý đem người đưa trở về đế đô, nhưng chỉ bảo sắp tới, không nói thời gian cụ thể.
"Lão Vệ tiểu tử này vui đến quên cả trời đất a."
Sờ sờ cằm, trong mắt Tiêu Dương hiện lên quang mang nguy hiểm. Cậu cùng Hứa Cốc Xuyên chia cách mỗi người một nơi, sao có thể không hâm mộ ghen tị hận với Vệ Văn Bân đang ở trên đảo 'hưởng tuần trăng mật'.
"Chúng ta trước hết đem hình cụ chuẩn bị tốt, chờ cậu ta trở về, nghiêm hình khảo vấn." Tiêu Bách Chu cũng không thua kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ Thì
RomanceTác phẩm: Bỉ Thì Bỉ Thì. Tác giả: Neleta. Thể loại: Cán bộ cấp cao, tổng thụ, trọng sinh, 4P, niên hạ, sinh tử. Văn án: Người ngoài tường, nhìn thấy chính là cuộc sống nhân sinh ưu việt không thể nào với tới; Người trong tường, lại sâu sắc biết được...